ไฟไหม้รถบัสรับ-ส่งพนักงาน วอดทั้งคัน ทำรถติดยาว 10 กม

 

 

 

ไฟไหม้รถบัสรับ-ส่งพนักงาน วอดทั้งคัน ทำรถติดยาว 10 กม

 

 

เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้รถบัสรับ-ส่งพนักงานวอดทั้งคัน เจ้าหน้าต้องปิดช่องทางการจราจร ทำให้รถติดเป็นทางยาว แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

เมื่อเวลา 06.30 น. ของวันนี้ (25 มิถุนายน 2556) รถรับ-ส่งพนักงานโรงงานฮาน่า ย่านนิคมอุตสาหกรรมไฮเทคบางปะอิน ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้จนถูกเผาวอดทั้งคัน ขณะเดินทางมาถึงหน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ถนนพหลโยธินขาออก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้ นายบุญเส็ง แช่โง้ว อายุ 52 ปี คนขับรถเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปรับพนักงานชาย-หญิง ประมาณ 60 คนที่ย่านหลักสี่ เพื่อไปส่งที่โรงงานฮาน่า ย่านนิคมอุตสาหกรรมไฮเทคบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีกลิ่นเหม็นไหม้ออกมาจากห้องเครื่อง ตนจึงจอดรถในเลนซ้ายเพื่อให้พนักงานรีบลงจากรถ และได้แจ้งบริษัทให้นำรถมาเปลี่ยนใหม่ จากนั้นตนจึงขับรถเพื่อนำไปเข้าอู่ แต่ไปได้ไม่ไกลนักก็เกิดเพลิงลุกไหม้ห้องเครื่อง กระทั่งไฟลามไปทั้งคัน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า อุบัติเหตุดังกล่าว ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดการจราจรช่องทางด่วนขาออก เนื่องจากรถบัสคันนี้ได้ติดตั้งก๊าซเอ็นจีวีจำนวน 7 ถัง ซึ่งอาจเกิดเหตุระเบิดขึ้นได้ ประกอบกับที่ถนนพหลโยธินขาเข้ายังเคลียร์รถบรรทุกเหล็กร่วงขวางถนนไม่เสร็จ จึงทำให้การจราจรช่วงเช้าติดขัดยาวกว่า 10 กิโลเมตร เนื่องจากวิ่งได้เฉพาะทางคู่ขนานเท่านั้น

 

ด้าน ร.ต.ต.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง สันนิษฐานว่า เหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตาม ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต 1 เข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

 

ที่มา :Kapook

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...