ช็อก! นักการเมืองอังกฤษ อ้างมีลูกกับ"มนุษย์ต่างดาว"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ว่า สถานีโทรทัศน์อังกฤษช่อง 4 ของอังกฤษ ได้เผยแพร่รายการสารคดี เรื่อง"คำสารภาพของผู้ถูกเอเลี่ยนลักพาตัว"โดยนายไซมอน ปาร์ค นักการเมืองของพรรคแรงงานของอังกฤษ วัย 54 ปี  ซึ่งเป็นส.ส.ประจำเมืองนอร์ธ ยอร์คไชร์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงประสบการณ์กับ"มนุษย์ต่างดาว"ที่เกิดขึ้นกับเขา เมื่อช่วงปีที่แล้ว

 

รายงานระบุว่า เขาได้ถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไป โดยถูกลำแสงยานเอเลี่ยนดูดขึ้นไปบนยาน เป็นจำนวน 4 ครั้งภายในช่วง 1 ปี จากมนุษย์ต่างดาวชื่อว่า"The Cat Queen"ซี่งเป็นมนุษย์ต่างดาวสุงราว 2.7 เมตร ตัวเขียว มี 8 นิ้ว และเขาได้มี"เพศสัมพันธ์กับเอเลี่ยนตัวนี้ และมีลูกร่วมกันชื่อว่า"ซาร์ก้า"และความสัมพันธ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้แก่ภรรยาของเขา แต่เธอไม่ได้ขัดขวางเขาไม่ให้มีเพศสัมพันธ์กับมนุษย์ต่างดาวตัวนี้ เนื่องจากเห็นว่า เขาไม่ได้นอกใจเธอ และมนุษย์ต่างดาวตัวนี้ก็ไม่ใช่มนุษย์

 

นายไซมอนกล่าวด้วยว่า เขาตัดสินใจที่จะเปิดเผยเรื่องนี้ แม้จะเชื่อว่าผู้คนจะหาว่าเขา"บ้า"ก็ตามที เพราะพวกเขาไม่ได้เห็น หรือประสบกับสิ่งที่ต้องเผชิญเหมือนตัวเขาเอง และว่า หากใครก็ตามมาลองติดตามพฤติกรรมของเขาดู ก็จะรู้ว่า เขาไม่ได้บ้าหรือลวงโลก และว่า นอกจากเขาแล้ว ยังมีผู้คนอื่น ๆ ที่มีประสบการณ์เช่นเดียวกับเขา แต่คนเหล่านี้ตัดสินใจที่จะปิดปากเงียบ เพราะกลัวว่า หากเปิดเผยออกมา อาชีพการงานพวกเขาก็จะต้องพังแน่นอน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...