+18 มาอีกเต็มๆกับ 6 นางแบบ

 ต่าย ชัชฎากรณ์ แปลงกายเป็น นางฟ้า ในชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ บนปก Zoo

วันนี้พานางฟ้าสุดเซ็กซี่ ต่าย ชัชฎากรณ์ จากปก Zoo Weekly ที่เธอได้กลับมาโชว์ความเซ็กซี่กันอีกครั้ง ส่วนจะมากกว่าเดิมหรือเปล่าลองไปชมกัน

“ต่ายมักบอกกับเพื่อนเสมอว่า อย่าไปยึดติดกับคำเพียงคำเดียว ไม่มีใครบอกได้ไม่มีใครสรุปได้ว่ารักคืออะไร แต่อยากให้ใช้ความรู้สึกมากกว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่เรารู้สึกดีกับใครสักคน ให้ลองประมวลความรู้สึกดูว่าเป็นยังไงบ้าง เช่น เป็นห่วงเค้ามั้ย หรือแค่เป็นเค้าหัวเราะเราก็ยิ้มได้แล้ว คืออย่าไปมัวใส่ใจกับคำว่ารัก มาใส่ใจกับความรู้สึกดีกว่า คือต่ายใส่ใจกับอะไรแบบนี้มากกว่า คำๆเดียว คำว่ารักใครๆก็พูดได้ แต่ความรู้สึกเนี่ยไม่ค่อยจะแบ่งให้กันซักเท่าไหร่เลย งกกันเหลือเกินความรู้สึกเนี่ย ” 

ส่วนเรื่องแต่งงาน “จะบอกว่าไม่คิดเลยก็เป็นไปไม่ได้ เอาเป็นว่าเคยคิดแล้วกัน แล้วถ้ามันจะมีก็ได้ ไม่ใช่สิ่งที่เลวร้าย แต่ก็ไม่อยากไปยึดติดกับคำว่าชีวิตคู่ต้องแต่งงาน เพราะรู้สึกว่ามันไม่มีอะไรแน่นอน ไม่ว่าจะคบกันมานานแค่ไหน จะคนในวงการหรือนอกวงการ เวลาไม่ได้ช่วยอะไรเลย คบกัน 7 ปี ก็เลิกกันได้ แต่งงานมีลูกกัน 2-3 คน ก็เลิกกันได้ ต่ายเลยไม่ค่อยยึดติดกับคำนี้อีกแล้ว”

ปิดท้ายด้วยรูปนี้ แคลเซียมสูง

 

 

 

แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล พิธีกรรายการอินเทรนด์ทางช่อง 5 และ CJ ประจำช่องแฟชั่น Chic Channel นี่คือสิ่งที่ผมได้จากเพื่อนสนิทนามกูเกิล หลังจากได้ยินประโยค “รายการต่อไปเชิญรับชม...” ด้วยเสียงเจื้อยแจ้วจากผู้ประกาศคั่นรายการสาวทางช่อง 7 คนหนึ่ง เสียงของเธอหวานฉ่ำเข้าหูผมจนต้องหันกลับไปมองและพบว่าหน้าตาเธอสะสวยไม่แพ้ เส้นเสียง

กู เกิลยังเมาท์ข่าวแรงๆ ให้ผมฟัง ในฐานะที่ติดตามข่าวในวงการบันเทิงมาโดยตลอด แต่ความสดใส ความเด็ก (เธออายุ 23 ปีเองครับ!) และเสียงหัวเราะแกล้มบทสนทนาตลอดทุกช่วง ทำให้ผมลืมประเด็นความเป็นคนดังของเธอไปเสียแล้วครับ

          “จริงๆ แล้วแนนเป็นคนติงต๊อง ยิ้มง่าย ไม่หยิ่งเหมือนที่คนอื่นเห็นภายนอก แถมขี้ขำอีกต่างหาก เพื่อนๆ ก็เลยชอบรุมแกล้ง แถมยังบอกว่าด้วยว่าแกล้งแนนสนุกดี มีปฏิกิริยาตอบโต้แบบขำๆ”

ภาพ เซตแฟชั่นที่ออกมาถึงได้สวย สดใส เซ็กซี่เล็กๆ สมวัยขนาดนี้ไงครับ แต่ถ้าพูดถึงการเรียนแสดงละครที่เอกการแสดงและกำกับการแสดง คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เธอชื่นชอบบทดราม่ามากกว่าบทตลก

        “เพิ่งเรียนจบปริญญาตรีด้านการแสดงมาสดๆ เลยค่ะ แนนอยากลองทำงานเบื้องหน้าก่อน เพราะแนนถนัดเล่นละครบทดราม่ามากที่สุด ว่างๆ ก็ชอบดูหนังดราม่าด้วย โดยเฉพาะเรื่อง Always ชอบมาก ตอนนั่งดูร้องไห้น้ำตาแตกเลย”

ไม่ใช่แค่ดูหนังที่ผมได้ยินคนอื่นเมาท์กัน มาถึงกิจกรรมยามว่างของเธอ น้องแนนชอบนวดด้วยครับ แถมขอแรงๆ ด้วย!

          “แนนชอบไปนวดแผนไทยทุกครั้งที่มีโอกาส ทำงานมาเหนื่อยๆ ได้นวดแล้วรู้สึกผ่อนคลาย แต่แนนต้องขอนวดแบบหนักๆ ทุกครั้ง จนหมอนวดยังบ่นว่าตัวเล็กแค่นี้ทำไมนวดหนักจัง”

แล้วปกติเพื่อนๆ บอกว่าน้องแนนเป็นคนนิสัยแบบไหนครับ (รีบเปลี่ยนเรื่องก่อนที่ผมและคุณจะจินตนาการลึกเกินกว่านี้!)

          “เพื่อนชอบจิกกัดมากกว่าค่ะ! ว่า...สวยนะแก ฮ่าๆๆ !” นี่ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นพูด ผมคงหมั่นไส้และลุกหนีปล่อยให้นั่งสวย (ไม่จริง) อยู่คนเดียว แต่ดูเซตแฟชั่นน้องแนนเซตนี้สิครับ ใครจะกล้าเถียง!


 

 

 

ซาร่า เล็กจ์ สาวสวย คุ้นหน้าคุ้นตาในจอทีวี ตอนนี้เธอมาโชว์ความเซ็กซี่ให้ชมกันใน Mix Magazine

ผมหยิบเอาภาพจาก Mix มาฝากกัน เดือนนี้ ซาร่า เล็กจ์ ดารา พิธีกร สาวสวย ขึ้นปกโชว์สัดส่วนของเธอ

เราเห็นความน่ารักของเธอในจอทีวีกันบ้างแล้ว ตอนนี้มาดูความเซ็กซี่ของเธอบ้าง

"เมื่อ ก่อนจะชอบผู้ชายเซอร์ๆ สบายๆ เป็นกันเอง ตอนนี้ขอแค่ผู้ชายที่คุยกับเรารู้เรื่อง ภาษาเดียวกันก็โอเคแล้ว คุยไปในทิศทางเดียวกัน คุยแล้วไม่เบื่อที่จะฟังกันและกัน"

 "ส่วนใหญ่จะอมยิ้มมากกว่านะ เพราะถ้าไม่ยิ้ม คนจะคิดว่าดุ เหมือนบางคนบอกซาร่าไม่ค่อยพูด แต่ว่าถ้ารู้จักจะพูดมาก"

 ปิดท้ายด้วยรูปนี้ ช่างพาคิดไปไกลเหลือเกิน

เธอคนนี้ มุมน่ารัก ก็น่ารักเหลือเกิน มุมเซ็กซี่ ก็ร้อนแรงโดนใจ

 

 

 

 

นาตาลี เดวิส เพียงปีเดียวจากครั้งก่อนที่เธอฝากผลงานไว้กับ MAXIM กลับ มาคราวนี้ กาลเวลาช่างไม่สามารถทำลายความสวยของสาวคนนี้ได้เลย กลับยิ่งทำให้เซ็กซี่สุดใจยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ ทั้งความสาวสะพรั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมทั้งรูปร่างที่ยังคงคุณภาพคับแก้วตามมาตรฐานความร้อนแรงไม่มีตก หากถ้าคุณยังจำภาพสาวคนนี้ในความเซ็กซี่ครั้งก่อนได้ คราวนี้ก็ขอให้คูณร้อย หรือแบบอันลิมิตไปเลย เพราะนาตาลีกับหนึ่งปีที่ผ่านไปช่างเย้ายวนใจ ไร้คำจำกัดความ

สวัสดีนาตาลี เป็นอย่างไรบ้างกับการกลับมาร่วมงานกับเราครั้งนี้?
ก็ ห่างกันปีนึงพอดีนะคะ ครั้งนั้นเป็นการถ่ายในสตูดิโอ ครั้งนี้ได้ออกมาข้างนอกก็ถือว่าได้เปลี่ยนบรรยากาศ ก็สนุกดีค่ะ ถือว่าเป็นบรรยากาศหัวหินที่แปลกใหม่นะ คือปกติจะชินกับบรรยากาศทะเลใช่ไหมค่ะ แต่มาถ่ายที่นี่ ที่ AKA กับ AKA Guti ก็จะได้บรรยากาศเขียวๆ สดชื่นของต้นไม้ สถานที่ก็สวยมาก ซึ่งไม่คิดมาก่อนเลยว่าหัวหินจะมีมุมนี้ด้วย เหมาะกับการมาพักผ่อนดีค่ะ

การมาถ่ายครั้งนี้เตรียมตัวยังไงบ้าง?
 จริงๆ ก็ไม่มีเวลาเตรียมตัวเลยนะคะ (หัวเราะ) เพราะช่วงนี้มีงานเกือบทุกวัน ยุ่งมาก แต่ตรงนั้นก็ไม่ได้ทำให้กดดันอะไร เพราะคุ้นเคยกับพี่ทีมงานมาบ้างแล้ว พอบอกให้มาถ่ายก็เลยอยากมาเร็วๆ เลย และก็พยายามทำอย่างเต็มที่

ถ่ายครั้งนี้คิดว่าเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมมากน้อยแค่ไหน?
การ ถ่ายครั้งนี้เหรอคะก็อาจเพราะด้วยเปียกน้ำรึเปล่า พอเปียกหน่อยก็เลยดูเซ็กซี่ขึ้นมากกว่า (หัวเราะ) ส่วนหลักๆท่าโพส ฟีลลิง สีหน้า ทางทีมงานก็ช่วยให้ออกมาดูเซ็กซี่ ดูสวยค่ะ

แล้วคิดว่านาตาลีกับ 1 ปีที่ผ่านไปจากการมาถ่ายครั้งแรก ขึ้นว่าตัวเองเซ็กซี่ขึ้นไหม?
ถ้า ดูตามเนื้องานก็อาจมีอะไรที่พัฒนาขึ้นนะคะ แต่ถ้าถามตัวตนนาตาลีจริงๆ ก็ยังเหมือนเดิม ก็ยังดูเด็กๆ โก๊ะๆ เหมือนเดิม ซึ่งทีมงานก็ยังบอกคำนี้อยู่ด้วย (ยิ้ม)

แต่เอาน่า ตั้งปีนึงนะมันก็ต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงขึ้นบ้างแหละ คิดว่าคนอ่านจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง?
ก็ อาจจะเป็นลุค สไตล์ที่เปลี่ยนไปค่ะ คราวที่แล้วก็จะออกเป็นแบบสปอร์ตๆหน่อย แต่ครั้งนี้ก็จะออกแนวหวานๆขึ้น ออกแนวแบ๊วๆ บ้าง เซ็กซี่เปรี้ยวๆไปเลยบ้าง ยังไงก็อยากให้ติดตามกัน

แล้วในช่วงปีที่ผ่านมาไปทำอะไรมา?
 ก็ มีงานแฟชั่นค่ะ มีพิธีกรรับเชิญบ้าง มีละครที่ผ่านมาล่าสุดก็เรื่องใจร้าว แล้วก็ร่วมเป็นหนึ่งในการแข่งขันรายการซูเปอร์สตาร์ เป็นหนึ่งในผู้แข่งขันทั้ง 10 คน ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ได้ทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ นะคะ  เหมือนกับได้ทำในศาสตร์การแสดงทุกแขนง ทั้งร้อง เต้น เล่นละคร คือบางอย่างก็เคยทำบ้างแล้ว แต่ก็ไม่ได้ลงลึกถึงรายละเอียดขนาดนั้น สนุกดีค่ะ ได้ประสบการณ์
แน่นเอี้ยด

แล้วอย่างที่ว่าได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้งเนี่ย เป็นยังไงบ้าง ยังเฟรชเหมือนอัลบั้มแรกรึเปล่า?
 ฮ่าๆ ก็รู้สึกดีค่ะ แต่มีคราวที่ขึ้นเวทีไปก็ยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่นะคะ เพราะเราก็ห่างมาจากการขึ้นเวทีมา 10 ปีได้นะคะ เพราะฉะนั้นก็ยังตื่นเต้นอยู่ แต่ก็ถือว่าทุกคนตื่นเต้นกันไปทั้งหมดนะ เพราะเวลาซ้อมมันกระชั้นชิดมาก ก็อยากจะทำออกมาให้ได้ดี ก็เต็มที่กันทุกคนน่ะค่ะ เราก็อยากให้รายการเค้าออกมาดี โชว์เราออกมาดี ถ้าทุกอย่างมันออกมาดีมันก็ส่งผลดีต่อตัวเรา

ดูจากอัลบัมแรกในครั้งนั้นก็จะประมาณใสๆ
 ค่า (หัวเราะ) อายุ 12 เอง 10 ปีแล้ว

ถ้าได้กลับมาออกเทปอีกครั้งอยากออกแนวไหน?
 อืม... ก็ถ้าพูดตรงๆ ในยุคนี้ก็คงต้องเป็นสไตล์ป็อบๆ ตลาดทั่วไปมั้งคะ เพราะจะเป็นอะไรที่ขายง่าย แต่ให้แปลกแหวกแนวมากๆ ก็อยากลอง แต่คงลำบากอ่ะ เราเป็นผู้หญิงด้วย แล้วยิ่งตอนนี้มีเทปผีซีดีเถื่อนเยอะอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นก็ถามว่าอยากออกไหมก็อยาก แต่ถ้าคนเดียวก็ไม่นะ แต่ถ้าให้ออกกับแจสกี (นักร้องคู่ที่ออกอัลบั้มร่วมกัน) อีกก็อยากค่ะ (ยิ้ม)

แล้วปกติชอบเพลงแนวไหนเนี่ย?
 ก็ เป็นคนที่ฟังเพลงได้ทุกแนวเลย แต่ถ้าอะไรที่เป็นเฮฟวีมากๆ แนวอิเล็คทรอนิกาส์มากๆ ก็ไม่ไหว หนักไปอ่ะคะ ชอบเพลงที่ฟังสบายๆ ชิลๆ มากกว่า

แล้วถ้ามีโอกาสได้กลับมาถ่าย MAXIM อีกครั้งเป็นคู่ อย่างเทปนี่อยากออกกับแจสกี ถ่ายปกอยากถ่ายคู่กับแจสกีด้วยรึเปล่า?
 ได้ เลยค่ะ (เสียงตื่นเต้น) ถ้ามีโอกาส เขากลับมาเมืองไทยก็อยากทำงานด้วยกันกับเขาอีก เพราะทำงานด้วยกันแล้วก็สบายใจอ่ะค่ะ แบบว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ตอนนั้นแทบจะเป็นฝาแฝดปาท่องโก๋กันไปเลย ไปไหนก็ไปด้วยกัน ทัวร์คอนเสิร์ตก็อยู่ด้วยกันตลอด นอนห้องเดียวกัน บางทีพอว่างจากงานก็ไปนอนบ้านกันบ้าง ไปเที่ยวโน่นเที่ยวนี่กันบ้าง แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้เจอกันมา 7 - 8 ปีแล้วนะคะ คิดถึง แต่ก็ได้คุยกันบ้างในเอ็มเอสเอ็น ในเฟสบุ๊กอะไรอย่างเนี้ยค่ะ

นอกจากมีแจสกี้เป็นเพื่อนสนิทแล้ว มีหนุ่มคนสนิทละยัง?
 ตอนนี้ยังค่ะ ยังไม่มี

โดยส่วนตัวชอบหนุ่มสไตล์ไหน?
 จริงๆ แล้วเป็นคนไม่มีสเป็คเลย แต่ไม่ได้ว่าต้องหน้าตาแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ สไตล์นี้ ไม่เลย แต่ตอนเด็กอาจมีบ้างที่ ฮู้ววว... คนโน่นคนนี้หล่อ แต่พอเริ่มโตขึ้น แล้วมีความรักในครั้งที่ผ่านๆ มา มันก็เริ่มเห็นว่า รูปร่างหน้าตาภายนอก มันก็ไม่ใช่ปัจจัยหลักที่จะคบใครซักคนนึง คือถ้าเป็นอารมณ์คบขำๆ อะไรอย่างนี้ ก็อืม... อาจอยากได้แฟนหล่อ แต่ถ้ามองในระยะยาว สิ่งที่จะทำให้อยู่ด้วยกันได้ ก็นิสัยใจคอมากกว่า อันนี้สำคัญ

แต่มันก็ต้องมีคนในอุดมคติของตัวเองกันบ้าง ช่วยจำกัดความให้ฟังหน่อย
 ก็ที่สำคัญเลยคือ เราทำงานในวงการ อย่างเช่นอย่างเนี้ย มาถ่ายแบบเซ็กซี่ หรือแต่งตัวออกงาน
มี งานโชว์ตัวอะไรก็แล้วแต่ ก็อาจจะต้องเซ็กซี่ด้วย ดังนั้นก็จะไม่ชอบคนที่มายุ่ง ก้าวก่ายเรื่องงานมาก เพราะว่าถ้าเกิดมาทะเลาะกันเพราะเรื่องงานเป็นหลัก เรื่องแต่งตัวอะไรอย่างนี้  โอ๊ย! ทำอันโน้นไม่ได้นะ อันนี้ไม่ได้นะ  มันก็จะส่งผลกระทบถึงเรา งานก็ทำไม่ได้เต็มที่ ความรักก็มาทะเลาะกันอีก มันก็จะพังเอาทั้งสองอย่าง เพราะฉะนั้นก็จะต้องเป็นคนที่เข้าใจเราในจุดนี้จริงๆ

งั้นเราก็ขอให้คุณ Lucky in Game & Lucky in Love ก็แล้วกัน
 โห...สาธุ ค่ะ สาธุ (หัวเราะ) ก็หวังว่าจะให้เป็นอย่างนั้นเหมือนกันค่ะ แต่โดยส่วนตัวก็พยายามจะทำให้ดีทั้งสองอย่างนะคะ เวลาทำงานก็มีสมาธิ ทุ่มเทมุ่งมั่นกับงาน แต่พอช่วงว่าง ส่วนตัวก็จะทุ่มเทให้ด้านอื่นของชีวิต เป็นตัวของตัวเองเต็มที่

เป็นตัวของตัวเองแบบนาตาลีนี่เป็นยังไง?
 ก็ บางคนดูจากลุคอาจจะคิดว่าแรง เที่ยวเก่ง เป็นผู้หญิงจ๋ามาก แต่จริงๆ ก็เปล่า เวลาในชีวิตประจำวันก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไป ดูหนังบ้าง ฟังเพลง หาอะไรกิน ไปร้านอาหารอะไรอย่างนี้ก็ไม่ได้ไปแบบร้านไฮโซด้วยนะ ก็ร้านทั่วไป ข้างถนนบ้าง อะไรบ้าง หาร้านใหม่กินไปเรื่อยๆ (หัวเราะ) ไม่ได้เป็นคนที่ชีวิตหวือหวาอะไรมากมาย แต่ส่วนมากก็ถ้ามีเวลาว่างก็จะนอนมากกว่าตอนนี้ (หัวเราะ) เพราะทำงานหนักมาก มันเหนื่อยมาก เพราะฉะนั้นถ้าว่างก็พยายามตุนแรง ด้วยการนอนไว้เยอะๆ

ดูอย่างนี้น่าจะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงด้วยรึเปล่า?
 ส่วน นึงค่ะ เอ่อ...เอาแบบนี้ดีกว่าคนส่วนมากที่ยังไม่รู้จักจะคิดว่าหยิ่ง เพราะว่าหน้าค่อนข้างดุ แต่พอรู้จักจริงๆ แล้วก็จะไม่ใช่คนอย่างนั้น แต่ใช่ว่าจะเป็นคนที่ชอบให้ใครมาจิ๊จ๊ะอะไรมากมาย บางครั้งก็จะมีเวลาที่ชอบอยู่เฉยๆ เงียบด้วยซ้ำ แต่เวลามาทำงานก็ได้มาเจอคนเยอะๆ สนุกสนานก็ถือเป็นโชคดีของตัวเองที่ได้สัมผัสบรรยากาศทั้ง 2 แบบ

 

 

 

 คาร์ลา ปอร์เทอร์ แฟชั่นบิกินี่คลายร้อน ใน นิตยสาร mars

สาวสวยหุ่นดี มาคลายร้อนกัน คาร์ลา ปอร์เทอร์ ในชุดบิกินี่จาก mars ไม่รู้ว่าจะคลายร้อน หรือร้อนมากขึ้นกว่าเดิมกันแน่

 ตาโต ผมยาว ฮึ้ยย

แท้ๆ กำลังพอดี

ชุดเปียกๆ พาคิดถึงสงกานต์แล้วสิ


พอดูรูปที่ 4 แล้วรู้สึกร้อนขึ้นมาทันที อยากออกไปสาดน้ำ สงกานต์แล้วอ่ะ

 

 

 

  ตั้งโอ๋ อรวรา เพ็งพารา ดาราสาวช่อง 7 โชว์ความน่ารักในชุดบิกินี่

เธอคือ ตั้งโอ๋ อรวรา เพ็งพารา ดาราสาวจากละครตอนเย็นยอดฮิตของช่อง 7 สี “โก๊ะซ่า ท้ามิติ” เธอกำลังจะมีผลงานละครอีกเรื่อง คือ “ตำรวจเหล็ก” ครั้งนี้เธอลองพลิกบทบาทนอกจอ มาโชว์ความน่ารักสดใสให้กับ MiX

 บิกินี่กับหาดทรายเป็นของคู่กันจริงๆ

 "ไม่มีคนมาจีบโอ๋เลยเชื่อมั้ย จริงๆ นะ โอ๋ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มีคนมาจีบ ความรักก็อยากมีนะ"

 สาวน้อยน่ารักขนาดนี้ ไม่ค่อยอยากจะเชื่อเลยว่าไม่มีคนจีบ

อากาศร้อนแบบนี้ ได้เห็นบิกินี่แล้ว อยากไปทะเลจังเลย

#+18
cesc_44444444
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
9 มี.ค. 53 เวลา 02:51 19,156 13 94
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...