รอง.สวป.เครียด .38 ระเบิดสมองคาบ้าน ญาติโฮนึกว่าพูดเล่น หลังบอกอีก 5 วันจะฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.วิจารณ์ คำอ่อง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมือง ลำปาง รับแจ้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 7/1 ถนนช่างแต้ม ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและออกไปทำการสอบสวนร่วมกับ พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผบก.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.อ. ฐนกร คุ้มวงค์ ผกก.สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ท.วิภาค แสงศศิธร รอง.ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง ร่วมกันออกไปทำการสอบสวนชันสูตรพลิกศพ พบศพ ร.ต.ต.วิชิต เสาวรักษ์กุล อายุ 57 ปี รอง.สวป.สภ.เกาะคา ใช้อาวุธปืนประจำกายขนาด .38 จ่อยิงขมับขวากระสุนทะลุขมับซ้ายของตัวเองเสียชีวิตอยู่ริมกำแพงหลังบ้าน ที่หัวเข่าด้านขวาพบปืน . 38 ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ ตรวจสอบในลูกโม่พบกระสุนปืนบรรจุอยู่เต็มโม่และปลอกกระสุนอีก 1 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 สอบถามนายจีระศักดิ์ เสาวรักษ์กุล อายุ 55 ปี ประธานชุมชนช่างแต้ม น้องชายผู้ตายทราบว่า ร.ต.ต.วิชิต พี่ชายมีโรคประจำตัวเป็นทั้งโรคความดัน และเบาหวาน นอกจากนี้ก็ยังมีปัญหาเรื่องหนี้สินอีกเป็นจำนวนมาก พี่ชายจึงมีอาการเครียดมาโดยตลอด และเมื่อ 5 วันที่แล้ว ร.ต.ต.วิชิต ก็มาพูดจาปรับทุกข์ในหมู่ญาติพี่น้อง และยังกล่าวว่า หากหาทางออกไม่ได้อีก 5 วันจะฆ่าตัวตาย ซึ่งญาติๆทุกคนต่างก็ได้แต่ให้คำปรึกษาและคอยปลอบใจ โดยไม่คิดว่าพี่ชายจะทำตามที่พูดเอาไว้

 กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ทุกคนในบ้านกำลังทำงานของตัวเองตามปกติ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดทางด้านหลังบ้าน จึงรีบวิ่งออกไปดู ก็พบว่าพี่ชายใช้ปืนประจำกายยิงตัวตายตามที่พูดเอาไว้เมื่อ 5 วันก่อน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการสอบสวนและชันสูตรพลิกศพดังกล่าว   

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...