ฮือฮา "ผู้ประกวดแขนกุด"คว้านางงามประจำรัฐสหรัฐ เจ้าตัวสุดปลื้ม"ชี้"จ้องฉันให้เต็มตา"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 12 การประกวดนางงามประจำรัฐไอโอว่า ประจำปี 2013 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฎว่า น.ส.นิโคล เคลลี่ ผู้ประกวดพิการแขนกุด สามารถคว้ามงกุฎมาครองได้อย่างน่าประทับใจ และเธอจะได้สิทธิร่วมประกวดเป็น"มิส อเมริกา"ในเดือนก.ย.ปีนี้

 

ด้านน.ส.นิโคล ได้เปิดเผยความประทับใจของตัวเองว่า เธอจะใช้เวทีของมิส อเมริกา เป็นพื้นที่รณรงค์ให้กำลังใจแก่คนพิการ จากแรงบันดาลใจส่วนตัวของเธอ ซึ่งเกิดขึ้นครั้งเธอยังเยาว์วัย เพราะเธอต้องเรียนรู้ที่"ตอบโต้"สายตาจ้องมอง"ของผู้คนที่เธอได้รับ และทำให้เธอบอกตัวเองว่า"อย่ายอมแพ้สายตาคนพวกนี้" และทำให้เธอต้องพยายามในทุกสิ่งทุกอย่าง ตั้งแต่การเล่นบาสเก็ตบอล,เต้นรำ ดำน้ำ เธอลองมาหมดแล้ว โดยเธอได้ค้นพบความปราถนาของตัวเองต่อโลกนี้ รวมทั้งการให้ยอมทุกคนได้จ้องเธอได้อย่างเต็มตา ด้วยการขึ้นมาประกวดบนเวทีนางงาม

นอกจากนี้ นิโคลยังกล่าวว่า เธอไม่เชื่อตัวเองเช่นกันว่า จะได้เป็นนางงาม เพราะเธอไม่เคยเห็นแววตัวเองเลย แต่ตอนนี้ เธอกลายเป็นนางงามแล้ว และคิดว่านี่เป็นสิ่งสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง และเธอต้องขอบคุณผู้คนรอบข้างเธอที่ช่วยกระตุ้นและให้กำลังใจแก่เธอจนมาถึงจุดนี้ได้ รายงานระบุว่า นิโคล เพิ่งจบการศึกษาปริญญาตรีด้านการละคร เมื่อเดือนพ.ค.ปี 2012 และเธอฝันที่จะเป็นผู้จัดการเวทีละคร"บรอดเวย์"ปัจจุบัน เธออาศัยอยู่ในกรุงนิวยอร์ก อย่างไรก็ตาม นิโคล ไม่ใช่ผู้ประกวดพิการรายแรกที่คว้ามงกุฎนางงามรัฐสหรัฐ โดยเมื่อปี 1994 น.ส.ฮีทเธอร์ ไวท์สตัน นางงามประจำรัฐอลาบาม่า ได้คว้านางงามมิสอเมริกา และเมื่อปีที่แล้ว น.ส.อเล็กซิส ซึ่งเป็นบุคคลหูหนวก ยังได้ร่วมเวทีประกวดมิสอเมริกาด้วย





กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...