‘เอมมี่ แม็กซิม’ เปลื้องผ้าทำเสน่ห์

 

 

 

‘เอมมี่ แม็กซิม’ เปลื้องผ้าทำเสน่ห์

 

มีประเด็นฉาวออกมาไม่หยุดในแต่ละวันเลยจริงๆ สำหรับสาวร่างเล็กอกโต อย่าง “เอมมี่ แม็กซิม” อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ที่หลังจากสงบศึกมหากาพย์คดีความเรื่องความรักขึ้นโรงขึ้นศาลกับอดีตคนรักนักร้องแบดบอย ฮาเวิร์ด หวัง ก็ยังมีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มๆ นายแบบตาน้ำข้าวออกมาให้ได้มีกระแสอีกระลอก

ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าว พร้อมภาพส่งตรงจากสำนักอาจารย์ซัน หมอดูกามาสุตราชื่อดัง ย่านลาดพร้าว ที่มีวิธีดูดวงด้วยผ้าน้อยชิ้น เพื่อผูกมัดและหาท่าเด็ดพิชิตใจคู่รักบนเตียง ซึ่งภาพดังกล่าวระบุว่าคือ สาวเอมมี่ แม็กซิม ที่ย่องเงียบแอบมาเช็คดวงในชุดสุดแสนจะเซ็กซี่ เย้ายวนใจ กับเดรสรัดรูปสีม่วง คว้านร่องอก โชว์เต้าภูเขาไฟไซส์ 40 พร้อมกับท่าทางขนาดกำลังนั่งเปิดไพ่ แบบสยิวที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งรูปแบบในไพ่ที่ปรากฏนั้นคือไพ่ที่เป็นท่าทางการมีสัมพันธ์ต่างๆ ตามหลักสูตร 108 กามาสุตรา

ซึ่งผู้สื่อข่าวยังได้รับสารจากแหล่งข่าวที่ส่งรูปภาพมาให้ว่า ในวงสนทนา สาวเอมมี่ ได้ปรึกษา หมอซัน เกี่ยวกับท่าทางการพิชิตใจหนุ่มๆ ทั้งหลายให้อยู่หมัด รวมไปถึงการถามสถานที่ประกอบกามกิจว่าควรจะออกมาในรูปแบบไหนถึงจะดุเด็ดเผ็ดมันกว่าที่เคยผ่านมา

 

ที่มา : สยามบันเทิง

13 มิ.ย. 56 เวลา 15:02 80,496 9 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...