รถบ้านหรูหราที่สุดในโลกเปิดตัวในดูไบ ราคาขายกว่า 96 ล้านบาท

 

 

 

รถบ้านหรูหราที่สุดในโลกเปิดตัวในดูไบ ราคาขายกว่า 96 ล้านบาท

 

รถบ้านหรูหราที่สุดในโลกเปิดตัวในดูไบ จับตลาดราชวงศ์อาหรับกับเศรษฐีน้ำมัน เคาะขายในราคากว่า 96 ล้านบาท ภายในมีเตาผิง พร้อมระเบียงชมวิวบนหลังคา

 

รถ บ้านหรูหราที่สุดในโลกเปิดตัวในดูไบ จับตลาดราชวงศ์อาหรับกับเศรษฐีน้ำมัน เคาะขายในราคากว่า 96 ล้านบาท ภายในมีเตาผิง พร้อมระเบียงชมวิวบนหลังคา

 

 

บริษัท Marchi Mobile ได้จัดแสดงรถคาราวานรุ่นใหม่ ‘eleMMent Palazzo’ สีทองอร่ามทั้งคัน บนรถมีห้องนอนโอ่โถง, ทีวีขนาด 40 นิ้ว, บาร์เหล้า และเฟอร์นิเจอร์ชั้นดีเยี่ยม

 

 

จุด เด่นที่สุดคือ เทอร์เรซบนหลังคา เรียกว่า ‘Sky Lounge’ เพียงแค่กดปุ่ม บาร์ค็อกเทลจะโผล่ขึ้นมาจากตัวรถ พร้อมโซฟานั่งสบาย โคมไฟริมระเบียงจะเปิดอัตโนมัติ ไม่ต้องกลัวอากาศหนาว เพราะข้างใต้พื้นมีระบบทำความอุ่น

 

 

ด้านข้างของตัวรถยังเลื่อนขยายได้ เป็นการเพิ่มเนื้อที่ใช้สอย

 

ถ้าไม่ชอบสีทองมลังเมลือง รถความยาว 12 เมตรคันนี้ ยังมีสีขาวให้เลือกด้วย เรื่องทำความสะอาดไม่ต้องห่วง รุ่นนี้มีระบบล้างรถในตัว

 

ข่าวบอกว่า พวกผู้ปกครองรัฐอาหรับหลายคนได้ซื้อไว้แล้ว

 

 

คฤหาสน์ ติดล้อคันนี้ ออกแบบสำหรับมหาเศรษฐีที่ต้องเดินทางไกลไปทำธุรกิจในต่างเมือง หรือยกครอบครัวไปฮอลิเดย์ และเหมาะสำหรับซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่ต้องตระเวนทัวร์เปิดการแสดง

 

 

ว่า กันว่า ด้วยราคาคันละ 2 ล้านปอนด์ พื้นที่ใช้สอยแต่ละตารางเมตรของรถคันนี้ มีราคาแพงกว่าอสังหาริมทรัพย์ในย่านที่หรูหราที่สุดของมหานครทั้งหลายในโลก เสียอีก.

 

 

 

ที่มา: news.voicetv.co.th/global/72251.html

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...