แฉพบเทป"มาริลีน มอนโร มีเซ็กส์กับ"เจเอฟเค"

"สื่อ The Hollywood Reporter"รายงานว่า นางคอลลีน โอทาช ลูกสาวของนายเฟรด โอทาช หนึ่งในนักสืบผู้อื้อฉาวที่สุดแห่งวงการฮอลลีวูด ซึ่งเสียชีวิตเมื่อปี 1992 เปิดเผยว่า เธอได้พบเทปหลักฐานบันทึกเสียงมาริลีน มอนโร เซ็กส์ซิมโบลตำนานของสหรัฐ มีเพศสัมพันธ์กับประธานาธิบดีจอห์น เอฟ เคนเนดี้ รวมทั้งเทปเสียงที่มาริลีน มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับโรเบิร์ต เคนเนดี้ หนึ่งในสมาชิกตระกูลเคนเนดี้ด้วย ที่บ้านพักของเธอเอง

 

 

สื่อรายนี้ ระบุว่า เทปดังกล่าว ซึ่งถูกติดด้วยอุปกรณ์ดักฟังในบ้านพักของมาริลีน มอนโร ที่เมืองลอส แองเจลิส ได้เปิดเผยว่า มาริลีน มอนโร มีสัมพันธ์กับทั้งพี่น้องตระกูลเคนเนดี้ เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ปี 1962 และเซ็กส์ซิมโบลฮอลลีวูดโวยวายว่า เธอถูกปฎิบัติเหมือนเศษเนื้อ จากการมีเพศสัมพันธ์จากพี่น้องเคนเนดี้ทั้งสองคน รวมทั้งเทปบันทึกเสียงที่มาริลีน มอนโร ทะเลาะกับโรเบิร์ต เคนเนดี้ น้องชายเจเอฟเค และนายปีเตอร์ ลอวฟอร์ด นักแสดง ซึ่งเป็นพี่เขยของโรเบิร์ต

 

เทปดังกล่าวระบุว่า มาริลีนโวยวายว่า  เธอได้ถูกจับโยนให้มีความสัมพันธ์กับสองพี่น้องเคนเนดี้ไม่ต่างกับเป็น"เศษเนื้อ" โดยเธอได้ทะเลาะกับคนเหล่านี้อย่างรุนแรงมากเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา รวมทั้งข้อตกลงและคำสัญญาที่พี่น้องเคนเนดี้สัญญาว่าจะให้แก่เธอ โดยในเทปเสียง มาริลีน ได้กรีดร้องเสียงดัง ขณะที่โรเบิร์ตและปีเตอร์พยายามจะทำให้เธอเงียบ โดยเธออยู่ในห้องนอน และโรเบิร์ตได้ถือหมอนไว้ ก่อนใช้หมอนอุดหน้าเธอเพื่อไม่ให้เพื่อนบ้านได้ยินเสียงเธอโวยวาย ก่อนที่มาริลีนจะเงียบไป และนายโรเบิร์ตก็พยายามจะหาทางออกจากบ้านหลังนั้น

 

 

รายงานระบุว่า ก่อนหน้าที่นายเฟรดจะเสียชีวิต เขาเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารดัง"วานิตี้ แฟร์"ว่า เขาต้องการจะปิดปากเงียบสิ่งเหล่านี้ไว้ตลอดชีวิต แต่เขาก็ต้องการจะดูแฟ้มของเอฟบีไอและซีไอเอที่ระบุคำอ้างของเขาจากการสอบปากคำของทางการสหรัฐ และว่า เป็นเรื่องโง่มากที่จะต้องปฎิเสธสิ่งเหล่านี้ว่าไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเขาได้ยินเสียงมาริลีน มอนโร มีเซ็กส์ กับจอห์น เอฟ เคนเนดี้

 

นอกจากนี้ เขายังกล่าวว่า จริง ๆ แล้ว เขาไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของมาริลีน และเจเอฟเค ซึ่งมีความสัมพันธ์กันมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง พร้อมทั้งยืนยันว่า เขาได้ยินเสียงมาริลีน มอนโร ตาย หลังจากที่ทั้งสองมีเซ็กส์กัน อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา กลุ่มคนที่ศรัทธาต่อประธานาธิบดีจอห์น เอฟ เคนเนดี้ ต่างไม่ยอมรับ และได้ปฎิเสธคำอ้างของเฟรดที่ระบุว่า เขามีเทปบันทึกเสียงเซ็กส์ระหว่างมาริลีน มอนโร กับเจเอฟเค และกล่าวหาว่าเขาเป็นคนโกหกหลอกลวง มีอาชีพชอบแบล็คเมล์นักแสดงฮอลลีวูด 

 

ทั้งนี้ "The Hollywood Reporter" รายงานว่า การค้นพบเทปนี้มีขึ้นหลังจากที่นางคอลลีน ได้พยายามที่จะลบล้างมลทินให้แก่บิดาของเธอ ซึ่งถูกสังคมอเมริกันกล่าวหาว่า เป็นผู้โกหกลวงโลกเรื่องเซ็กส์และความสัมพันธ์ระหว่างมาริลีน มอนโร กับเจเอฟเค ผู้นำสหรัฐ

 

 

 

 

จอห์น เอฟ เคนเนดีั้

 

คอลลีน โอทาช

 

ขอบคุณภาพจาก 

http://imgfave.com/collection/98703/Marilyn+Monroe

 

ที่มา: http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1370846371&grpid=01&catid=&subcatid=
11 มิ.ย. 56 เวลา 11:43 4,789 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...