4 กรรมการ ก็อท ทาเลนท์ โดนปาไข่! ออกอากาศสด

   ขณะที่บ้านเรากระแสรายการกำลังร้อนแรง..แค่ออกอากาศในสัปดาห์ แต่ต้นตำหรับรายการจากอังกฤษ บริติช ก๊อท ทาเลนท์ 2013 (Britain's Got Talent) ได้ปิดฉากลงแล้ว พร้อมกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ออกอากาศสดไปทั่วโลก

บริติช ก๊อท ทาเลนท์ แข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวานนี้ 8 มิ.ย. (ช่วงเช้ามืดตามเวลาประเทศไทย) เพื่อตัดสินผู้ชนะในฤดูกาลที่ 7 ของรายงาน แต่ระหว่างที่ผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้ายกำลังแสดงโชว์อยู่ ก็เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งเดินขึ้นไปบนเวที พร้อมกับถือถาดไข่ ก่อนจะขว้างใส่คณะกรรมทั้ง 4 คน โดยเล็งไปที่ ไซมอน โคเวลล์ กรรมการตัวพ่อเป็นหลัก

ตามรายงานระบุว่า หญิงสาวที่ก่อเหตุคือ นาตาลี โฮลท์ นักไวโอลิน ซึ่งเคยเข้าแข่งขันรายการนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่ผ่านเข้ารอบ ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ออกขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป พร้อมกับรู้สึกผิดที่ไปทำลายการแสดงของผู้อื่นและถือเป็นสิ่งที่น่าอับอายมาก

อย่างไรก็ตาม ผลจากการปาขว้างไข่ ทำให้เสื้อสูทของ ไซมอน โคเวลล์ เลอะเปรอะไปด้วยไข่ ก่อนที่เขาจะถอดออกและดำเนินรายการไปจบ ซึ่งเหตุดังกล่าวตามมาด้วยกระแสในอินเตอร์เน็ต ส่วนใหญ่มองว่าเป็นเรื่องขบขันและเป็นความบันเทิง โดยเชื่อว่าเป็นการสร้างกระแสจนวินาทีสุดท้ายของรายงานนี้

สำหรับผู้ชนะของ บริติช ก๊อท ทาเลนท์ ฤดูกาลที่ 7 นี้ ได้แก่ Attraction กลุ่มนักแสดงหลังฉาก เล่าเรื่องราวจากเงา ขณะที่ตำแหน่งรองชนะเลิศ คือ แจ๊ค คาร์โรล นักพูดตลกขวัญใจคนอังกฤษ วัย 15 ปี

 

 

 

 

ที่มา: http://news.sanook.com
10 มิ.ย. 56 เวลา 13:10 7,523 6 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...