+18 แลกหมัด หนังโป๊ญี่ปุ่น หรือ หนังโป๊ฝรั่ง ใครเจ๋งกว่า ???

กระทู้นี้ 18+

 

 

ไปเจอเว็บบอร์ดแห่งหนึ่งถกเถียงกันว่า ระหว่าง หนังโป๊ ฝรั่งตะวันตก กับ หนังโป๊ แดนอาทิตย์อุทัย ที่เรียกกันว่า AV แบบไหนเจ๋งกว่า เรามาดูสาระการถกเถียงอันไร้สาระนี่กันครับ ผมอ่านแล้วขำ เลยต้องยกมาให้แฟน Clipmass ได้อ่านกัน

1. หน้าตาของนางแบบ (sexy หรือ ใสๆ)

    นางแบบฝรั่งสวยดี แต่หน้าตาเซ็กซ์จัด เทียบกับ นางแบบญี่ปุ่นสวยใส คิกขุ ดูไม่ออกว่าจะเล่นหนังโป๊ ทำให้เกิดการลุ้นมากกว่าหนังฝรั่ง

(นางเอกหนังโป๊ระดับตำนาน ประชันกันชัดๆ ให้เห็นจุดขายที่แตกต่างกัน)

 2. ไฟคู่หน้า (บึ้มด้วยแพทย์ หรือ กะทัดรัดธรรมชาติ)

    หน้าอกหน้าใจ มโหระทึกของฝ่ายฝรั่งก็น่าดูน่าชมอยู่หรอก แต่หน้าอกนางแบบฝรั่งหลายคนมันกลมบ็อกเป็นลูกบาส  เทียบกับนางเอกญี่ปุ่น AV ของเขาเล็กก็เล็กจริง ใหญ่ก็ใหญ่จริง ของสด เด้งเป็นธรรมชาติกว่า ในบอร์ดว่ายังงั้น...

(ในขณะที่ Jess Jane สวยเซ็กซี่ บะลั่กกั้ก..กลมเป็นลูกบอล กับ Mihiro น่ารักใสๆ แต่ขาดแคลเซียมอย่างแรง)

3. เสียงคราง (คำรามดังๆ หรือ งุ้งงิ้งพองาม)

   มีคนเถียงว่า สาวฝรั่งครางได้ใจ แต่คนไม่ชอบก็บอกว่า จะแหกปากครางดังไปถึงไหนนั่น ต้องครางแบบกุลสตรีญี่ปุ่น อิคึๆ อิไตๆ เบาิๆซิ น่าทะนุถนอมกว่า

4. เนื้อเรื่อง (เอ่อ มีด้วยเหรอ?)

   ทางฝรั่งก็มีเนื้อเรื่องสั้น พูดกันสั้นๆ แตะตัว แตะหัว แตะไหล่ แล้วก็ "กิ่งก้านใบ" กันเลย  ในขณะที่ฝั่งญี่ปุ่น(ส่วนใหญ่)ไม่มีเนื้อเรื่อง ไม่มีบทพูด นางแบบบิดตัวไปมา เล่นหูเล่นตา แล้วก็แต่งตัวในชุดหนังบ้าง ชุดสาวออฟฟิศบ้าง ชุดคุณครูบ้าง แล้วก็ "ตึ่งโป๊ะ"

    ใครชอบให้มีเนื้อเรื่องก็คงเอียงไปทางฝรั่ง ใครบอกว่าขี้เกียจ FFW (Fast forward) ดูแต่ฉากไฮไลท์น่าจะชอบฝั่งญี่ปุ่นมากกว่า

(หนังโป๊ เรื่อง Pirates มี CG สารพัด ทุ่มทุนสร้างหลายสิบล้านดอลล่าร์ หนังโป๊แบบไฮโซ ที่วงการหนังโป๊ทางอเมริกา สุดแสนจะภูมิใจเสนอ)

5. อุปกรณ์ประกอบฉาก (ของเล่นเยอะ ปวดตา)

    ถ้าพูดถึง ของปลอม เครื่องสั่น ก็ต้องญี่ปุ่นล่ะ  ไหนจะโลชั่นใสๆหนืดๆ อีก เยอะได้อีกนะ ของฝรั่ง เล่น(ของ)จริงเสียวจริง ซะเป็นส่วนใหญ่ 

(โลชั่น หนืดๆ ที่ Sora Aoi ช้อบชอบ)

6.  ตัวประกอบชาย (ฝ่ายไหนควรได้ Oscar?)

    ฟากชอบ  หนังโป๊ ฝรั่งบอกว่า  พระเอก หนังโป๊ ฝรั่งดูดี ล่ำกว่า ทำให้ดูเป็นฉาก เซ็กซ์ ที่ดูดี (ส่วนพระเอกผิวดำนี่...ผ่านไปก่อน เห็นของพี่ดำแล้ว ปิกาจู หดกันเลยทีเดียว)

    ฟากที่ชอบญี่ปุ่น AV บอกว่า  พระเอก AV หน้าเหลาเหย่ ไร้หุ่น พุงพลุ้ยนี่แหละ คือ ตัวแทนของบุรุษ average joe (คนเดินดิน ธรรมดาๆ) อย่างพวกเรา เขาคือตัวแทนของคนธรรมดา ที่มีโอกาสได้ "สอย" นางฟ้า ดูพวกพระเอกหน้าตาดีในหนังฝรั่งมันช่างห่างไกลเกินตัวว่า ต้องหล่อล่ำขนาดนั้นเหรอ ถึงจะได้แยงไข่มดแดง ไม่รู้ต้องเกิดอีกกี่ชาติ หรือต้องทำศัลยกรรมเกาหลีซักกี่ล้าน (....เฮ้อ ก็ช่างคิดเนอะ)

   (ข้อความบนเว็บบอร์ดต้นฉบับ บอกว่า "ไม่ต้องการเห็นผู้ชาย ที่ดูดีกว่าผม ล่ำกว่าผม ดูแมนกว่าผม มันก็แค่คนแสดงหนังโป๊ จะอะไรกันมากมาย") 

   (อะเฮ้ย ฝั่งซ้ายพระเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นมาจากหลุมไหน? กับฝั่งขวาพระเอกหนังโป๊ฝรั่งมาจาก catwalk ไหน?)

   ว่าแต่ว่า พระเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นดูแย่แบบนี้ หลายคนคงแอบคิดว่า ตรูดูดีกว่าตั้งเยอะ จ้างฟรีๆก็ยอม ^.^

 

ไม่แน่ใจว่า ยังมีข้อแตกต่างจุดอื่นอีกมั้ย? และที่สำคัญ คุณโหวตให้ฝ่ายไหนครับ (ขณะที่นี้ คะแนน ญี่ปุ่นนำ 22:17 (และมีคนเชียร์ หนังโป๊ไทย อีก 6 เสียง เยี่ยม!) นับเฉพาะคนที่โหวตชัดเจนๆ ใครคลุมเครือ ไม่ได้นับโหวตนะครับ) สำหรับภาพยนตร์(โป๊)ยอดเยี่ยม สองประเภทนี้ ขำๆนะครับ อย่าได้หมกมุ่น

ไม่สามารถเปิดเผยที่มา เกรงว่าจะเป็นการชี้นำ

 

ประเด็นเพิ่มเติมในเว็บบอร์ดแห่งหนึ่งที่ถกเถียงกัน

 

7. เซ็นเซอร์ทำไม (ขัดลูกตา และอารมณ์)

จาก คุณ??? บอกว่า จะเซ็นเซอร์ทำไม? ผมเข้าใจว่า หลายๆคนก็ขัดใจ ทำให้ทบทวนเพศศึกษาได้ไม่ถนัดตา ที่เขาเรียกว่า ติ่ง ตุ่ม นอก ใน มันอันไหน ตรงไหน แต่บางคนก็บอกว่า มันคือ จินตานาการ เซ็กซ์ ที่ไม่จำเป็นต้องเห็น "น้องหนู" และ "น้องชาย" ชัดนักก็ได้

8. หนังไทยล่ะ (ไม่สนับสนุนของไทยบ้างเลย)

Panda กามเมอร์ Anubiz และ Tokyo Hot บอกว่า หนังโป๊ไทย ดีๆก็มี มีการพัฒนากับเขาเหมือนกันนะ สำหรับผมเองคิดว่าการผลิตหนังประเภทนี้ในประเทศไทยยังผิดกฎหมาย จึงไม่ได้มีพัฒนาการอะไรแบบประเทศอื่น ซึ่งก็ดีแล้ว สำหรับวัฒนธรรมไทย หลบๆซ่อนๆ ก็เลยทำได้แค่ "ประมาณนึง" (เอ้า ... หนังโป๊ไทย มีแฟนๆเขาเชียร์คุณอยู่นะ เฮ้)

Extra A ญี่ปุ่นมีเนื้อเรื่องจริงๆนะ

คุณ Jav Fan Club บอกว่า เนื้อเรื่องเป็น นินจา ต่อกันตั้งหลายภาคเป็นเรื่องๆ ก็มี อืม เคยเห็นเหมือนกัน (ออกตัวเหมือน เห็นผ่านๆ ทำให้ตัวเราดูดี เหอะๆ) ก็จริงน่ะ ก็ในบอร์ดต้นฉบับคงจะเอา ส่วนใหญ่ของ หนัง AV ที่มีนางเอกเล่นนำ แบบไร้บทน่ะครับ

Extra B ระวังอารมณ์ที่ฟุ้งซ่าน

คุณ sadddd บอกว่า ถ้าควบคุมอารมณ์ทางเพศไม่ได้ จะกลายเป็นปัญหาสังคม อาชญากรรมทางเพศ

ผมเห็นด้วยครับ ขอให้ท่านผู้อ่านอย่าได้ หมกมุ่นฟุ้งซ่านแล้วกันครับ คือ การชมหนังแนวนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก ดูเป็นธรรมดาโลก มันคือ เนื้อหาเพลินๆที่คุยกันที่โต๊ะกินข้าวระหว่างผู้ชายและก็อยากให้มองเนื้อหาของผมเป็นแบบนั้น (และเนื้อหาที่ใกล้เคียงนี้มีอยู่ในนิตยสารผู้ชายตามแผงนิตยสารทั่วไป) มันคือ "สังขาร" เลือด เนื้อ กระดูก ที่แสดงอาการสืบพันธุ์ดำรงเผ่าพันธุ์ให้เราดู จะได้ไม่คิดไปไกลเกินนะครับ

Extra C เสียงร้องของสาวญี่ปุ่น เฟค บางทีน่าสงสาร

คุณ ผู้หญิง บอกว่า เสียงร้องสาวญี่ปุ่น ดูแหล ส่วนคุณ jayvirus บอกว่า บางทีเสียงร้องเหมือนทรมาน เจ็บมากมาย อืม... ผมเห็นด้วยแฮะ บางคนแสดงหลายสิบเรื่อง ยังร้องแบบเขินอาย ...ไม่รู้ครับ ไม่รู้จริงๆว่า พวกเธออารมณ์ไหน แต่ก็เป็นแง่คิด

#+18
cesc_44444444
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
7 มี.ค. 53 เวลา 02:35 29,288 36 426
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...