ดราม่า EXO แฟนคลับเกาหลี ตบหน้าแฟนคลับวงอื่นที่มาถ่ายคลิป

 

 

 

 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก SMTOWN 

            เอ็กโซแฟน แฟนคลับ EXO ที่เกาหลี ตบหน้าแฟนคลับวงอื่นที่มาถ่ายคลิปพวกเธอตอนกำลังคลั่ง เกิดดราม่า หลังคลิปถูกแชร์ว่อนเน็ต

            เกิดดราม่าร้อนขึ้นในกลุ่มแฟนคลับเกาหลีอีกแล้ว เมื่อมีคลิปที่ชื่อว่า Exo Fan Stampede 130602  ถูกแชร์ว่อนเน็ต โดยในคลิปเป็นภาพของกลุ่มแฟนคลับนักร้องเกาหลีวง EXO จำนวนมาก ที่กำลังออกอาการคลั่งเพราะเอ็กโซจะขึ้นคัมแบ็คในรายการ SBS Inkigayo ที่เกาหลีเป็นสัปดาห์แรก เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจาก EXO ห่างหายจากผลงานเพลงมาเป็นปี ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของกลุ่มแฟนคลับที่มักจะกรี๊ดกร๊าด และออกอาการแบบนี้ เมื่อจะได้เจอกับศิลปินที่ชอบ

            แต่ก็เกิดประเด็นขึ้นจนได้ เมื่อเจ้าของคลิป ซึ่งระบุว่า เธอ กับเพื่อนไปที่นั่นเพื่อจะดูศิลปินวงอื่น แต่เมื่อเห็นแฟนคลับ EXO กำลังออกอาการคลั่งกันอยู่ เธอจึงถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าแต่ละคนเต็มที่กันมาก ๆ ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะจบลง เนื่องจากมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาตบหน้าเธอ ซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจว่าการถ่ายคลิปดังกล่าวจะเป็นปัญหาอะไร

            ทั้งนี้ จากคลิปดังกล่าวจะเห็นว่า เจ้าของคลิปได้ไปถ่ายภาพกลุ่มแฟนคลับโดยที่หลายคนไม่ยินยอม ซึ่งก็อาจเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของพวกเขาได้ เนื่องจากแฟนคลับไม่ใช่บุคคลสาธารณะ และพวกเธอก็อาจจะไม่อยากให้ใบหน้าพวกเธอออกสื่อ แถมในคลิปยังมีแฟนคลับหลายคนออกอาการไม่พอใจและตะโกนต่อว่าเจ้าของคลิปเป็น ภาษาเกาหลีด้วย แต่เธอก็ยังไม่หยุดถ่าย จนอาจทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นมานั่นเอง ทั้งนี้ จากคลิปดังกล่าว ก็ยังยืนยันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเจ้าของคลิปถูกแฟนคลับ EXO ตบหน้าตามที่เธอได้กล่าวอ้างจริงหรือไม่

            อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ต่อ ๆ กันไปในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็ทำให้เกิดกระแสเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวขึ้นมากมาย หลายคนมองว่า เจ้าของคลิปเป็นฝ่ายผิดที่ไปถ่ายคลิปโดยที่กลุ่มแฟนคลับไม่ยินยอม ในขณะที่อีกหลายคนมองว่า แฟนคลับควรจะพูดดี ๆ ไม่ควรใช้กำลังแบบนั้น ส่วนแฟนคลับ EXO บางคน ก็ออกมาขอโทษแทนผู้หญิงคนในคลิป และขออย่าให้ตำหนิแฟนคลับแบบเหมารวม หรือมองตัวศิลปินในทางไม่ดีเพราะคลิปดังกล่าว


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...