2 ข่าวแปลก งูไต้หวัน กับ น้องหมาจีนแผ่นดินใหญ่ ติดบุหรี่ !!!

งูไต้หวันแปลก ติดบุหรี่ เจอไม่ได้เป็นสูบ

(ภาพจาก เว็บไซต์ metro.co.uk)

เหลือเชื่อ"พู"งูไต้หวันสูบบุหรี่ คาดเป็นเพราะสูดควันจากเจ้าของจนชิน สบโอกาสเจอก้นบุหรี่จึงเลื้อยไปคาบ แล้วพ่นควันผุย ขณะที่เจ้าของไม่กังวล ปล่อยสูบกลางวัน และกลางคืนเท่านั้น ..

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 ก.พ. ว่า เรื่องประหลาดเกิดขึ้นที่เมืองไทเป ของไต้หวัน โดยงู ชื่อ พู อายุ 3 ปี ติดบุหรี่งอมแงม เชื่อเพราะสูดควันบุหรี่จากเจ้าของจนชิน

ต้นสายปลายเหตุเกิดจากเจ้าของชื่อนาย ชู หลิว วัย 33 ปี ชอบสูบบุหรี่จนเป็นนิสัย กระทั่งวันหนึ่ง นายหลิวโยนก้นบุหรี่ทิ้งไป แล้วเจ้าพู สัตว์เลี้ยงเลื้อยคลานสุดรัก รีบรุดเลื้อยไปคาบต่อทันที

จากนั้นเป็นต้นมาเจ้าพู จึงหลงอยู่ในวังวนของสารนิโคติน แต่นายหลิวกล่าวว่า ไม่ต้องกังวลเพราะควบคุมให้เจ้าพู สูบเพียง 2 เวลาต่อวัน คือตอนกลางวัน และกลางคืนเท่านั้น

 

น้องหมาอัดบุหรี่ วันละ 2 มวน ปอดเสื่อมหัวใจโต
 ภาพจาก : dailymail.co.uk

สุนัขจากจีนแผ่นดินใหญ่ ติดบุหรี่งอมแงม ต้องสูบอย่างน้อยวันละ 2 มวน เจ้าของเป็นห่วงสุขภาพเริ่มแย่ ปอดเสื่อม หัวใจและตับโต...

สตรีนางหนึ่ง นามว่า ลี จากกรุงปักกิ่ง จีนแผ่นดินใหญ่ เผยว่า รู้สึกกลุ้มใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะเจ้า 'เทรเชอร์' สุนัขเพศเมียแสนรักพันธุ์ค็อกเกอร์สแปเนียล ติดบุหรี่อย่างหนัก ต้องสูบอย่างน้อย วันละ 2 มวน ทั้งนี้ เธอจึงพาไปตรวจสุขภาพ และ พบว่า ปอดเริ่มเสื่อม อีกทั้งหัวใจและตับยังโตผิดปกติจึงวอนผ่านสื่อ เพื่อขอให้มีผู้ใจบุญยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

ทั้งนี้ เจ้าเทรเชอร์ สูบบุหรี่โดยวิธีการสูดดมกลิ่นควัน จากบุหรี่ที่จุดทิ้งไว้ ตั้งแต่อายุได้เพียง 5 เดือน นอกจากนี้ ยังตามสูดควันจากคนที่กำลังสูบบุหรี่อยู่ อย่างไรก็ตาม นางลีหวังว่าอาการของเจ้าเทรเชอร์จะได้รับการบำบัดในที่สุด
5 มี.ค. 53 เวลา 18:48 5,182 20 230
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...