10 อันดับ ห้องน้ำกลางแจ้งที่สวย ที่สุดในโลก

 

 

 

10 อันดับ ห้องน้ำกลางแจ้งที่สวย ที่สุดในโลก

 

 

อากาศในบ้านเราต้องนี้เรียกได้ว่า ร้อนนน ยิ่งกว่า ร้อนนน ทีเดียวค่ะ จังหวะนี้พาลให้นึกถึงอะไรเย็นๆ ตลอดเวลา

เลยจะพาไปดู 10 อันดับห้องน้ำที่ได้ชื่อว่า สวยที่สุดในโลก แค่เห็นภาพรับรองว่าแค่จินตนาการว่าได้

ไปนอนแช่น้ำเย็นในอ่างของห้องน้ำก็คลายร้อน ฟินได้แล้ว

 

อันดับที่ 10 Sofitel Centara Grand Resort ประเทศไทย

ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากสำหรับ  Sofitel Centara Grand Resort หัวหิน ด้วยการตกแต่งที่พักแบบ Beach house

ในสไตล์โคโลเนียลสีขาวทั้งหลัง ในห้องพักแบบ Deluxe Spa Villa ที่มาพร้อมอ่างจากุซซี่ในห้องอาบน้ำกลางแจ้ง

และยังมีพื้นที่นั่งเล่นในห้องน้ำน่ารักๆ แบบนี้ใครจะอยากออกจากห้องน้ำไปล่ะ !

อันดับที่ 9 Fustic House, Barbados

ด้วย การตกแต่งที่พักแบบโคโลเนียลที่เน้นวัสดุแบบง่ายๆ ไม่ทำสี (Rustic) ห้องน้ำถูกแบ่งเป็นส่วนแห้งอยู่ภายในพื้นที่ปิด แต่ส่วนพื้นที่อาบน้ำเป็นแบบฝักบัว หลังคาเปิดโล่ง รอบล้อมด้วยกำแพงหินโค้ง และพรรณไม้ปกคลุมหนาแน่นมิดชิด ทำให้การอาบน้ำเป็นส่วนตัวไม่เคอะเขิน ถ้าได้อาบน้ำทามกลางแสงเงาของต้นไม้แบบนี้ท่าจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว

 อันดับที่ 8 Jumby Bay, Antigua – Caribbean Island

รีสอร์ท สุดหรูตั้งอยู่บนเกาะแคริเบียน แม้ห้องพักจะติดกันในแต่ละห้อง แต่ก็ไม่ทำให้การอาบน้ำกลางแจ้งหมดความเป็นส่วนตัว ด้วยพื้นที่ด้านหลังห้องพักที่ทำกำแพงยื่นออกมา แต่หลังคาเปิดโล่งเพื่อทำเป็นส่วนห้องน้ำกลางแจ้ง ประดับด้วยสวนดอกไม้เล็กๆ ที่ช่วยสรรค์สร้างบรรยากาศในการอาบน้ำ จะดีแค่ไหนถ้าได้แช่น้ำในอ่าง มองแสงเดือน แสงดาวที่นี่ !

 

อันดับที่ 7  Tubkaak Boutique Resort ประเทศไทย

 

รีสอร์ท นี้อยู่ที่กระบี่บ้านเรานี่เองค่ะ ด้วยการออกแบบอันโดดเด่นที่เน้นให้เหมือนอยู่ในสปา ส่วนที่อาบน้ำแบบฝักบัวและอ่างอย่างเป็นสัดส่วน กำแพงที่กรุกำแพงด้วยหินธรรมชาติ ปกคลุมด้วยพืชพรรณไม้หลายชนิด เบื้องล่างเป็นอ่างอาบน้ำที่ทำให้เหมือนเราได้แหวกว่ายอยู่ในสระบัว

 อันดับที่ 6 Four Seasons Resort Hualalai, Hawaii

ไม่ มีอะไรที่จะเงียบสงบ และเป็นส่วนตัวเท่ากับการได้อาบน้ำภายใต้อากาศอันบริสุทธิ์ และท้องฟ้าอันเปิดโล่งของที่นี่ ด้วยพื้นที่ส่วนตัวสุดๆ และสวนไม้เล็กๆ ภายในห้องน้ำ ผสานการออกแบบสปากับสไตล์ Exotic เข้าด้วยกัน สวรรค์ของฮาวายอยู่แค่ปลายเอื้อมจริงๆ

 อันดับที่ 5 Bloo Lagoon, Bali – Indonesia

ห้อง อาบน้ำที่ปราศจากหลังคากลางสวนแห่งนี้ สร้างประสบการณ์ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างแท้จริง กับพื้นที่เปิดโล่งบนท้องอันกว้างไกลไร้ขีดจำกัด พร้อมด้วยวิวจากมหาสมุทรเบื้องล่าง ร้อนนี้ไปอาบน้ำที่นี่ก็ไม่เลวเลย

 อันดับที่ 4 Khwai River Lodge, Botswana – Africa

ห้อง น้ำเปิดโล่งแห่งนี้ที่มีเพียงแค่ไม้ไผ่กั้นล้อมรอบ พร้อมฝักบัวคู่ขนาดใหญ่ และอ่างอาบน้ำกรุด้วยทองแดง ตกแต่งในสไตล์วิกตอเรียน ทำให้ดูแปลกตาน่าเข้าไปสัมผัสยิ่งนัก

 อันดับที่ 3 Baoase Resort, Curacao – Caribbean Island

ห้อง น้ำที่ถูกจัดตกแต่งมาเพื่อให้เหมาะอย่างยิ่งกับการอาบน้ำในยามค่ำคืนภายใต้ หมู่ดาวบนเกาะแคริเบียนแห่งนี้ พร้อมด้วยแสงจากเทียนหอมอโรม่าอันริบหรี่ที่สร้างจินตนาการอาบน้ำได้อย่าง น่าอัศจรรย์ใจ มีหน้าต่างบานไม้ที่สามารถเปิดรับวิวรอบๆ ห้องได้อีกต่างหาก

 อันดับที่ 2 Calistoga Ranch, USA

 

ตั้ง อยู่ในรัฐแคลิฟอเนีย ห้องน้ำเปิดโล่งที่ตั้งอยู่กลางป่าลึก ที่อาศัยเพียงร่มเงาป่าสนน้อยใหญ่ในยามเช้า ที่สามารถซึมซับบรรยากาศอันบริสุทธิ์สดชื่นจากป่าสนแห่งนี้

 อันดับที่ 1 Madikwe Hills Private Game Lodge, South Africa

อันดับ หนึ่งต้องยกให้กับห้อง Honeymoon Suite ปลายทางสำหรับคู่รักที่มาผักผ่อน สุดโรแมนติกด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่ทำให้เห็นวิวเบื้องล่างของเทือกเขา Madikwe ขณะนอนแช่น้ำ ไม่มีผนัง ไม่มีหลังคา แน่นอนว่าการอาบน้ำที่นี่คงจะโรแมนติกไม่น้อย

 

31 พ.ค. 56 เวลา 16:39 8,808 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...