สยอง!!รถชนกัน 6 คัน บึ้มกลางอุโมงค์ห้วยขวาง (คลิป)

 

 

 

สยอง!!รถชนกัน 6 คัน บึ้มกลางอุโมงค์ห้วยขวาง 

 

 

เกิดเหตุอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคันในอุโมงค์ห้วยขวาง ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถบรรทุก 6 ล้อและรถกระบะ จากนั้นได้ลุกลามไปยังรถแท็กซี่อย่างรวดเร็ว มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 .ค.) เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเกิดเหตุอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคันในอุโมงค์ห้วยขวาง ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถบรรทุก 6 ล้อและรถกระบะ จากนั้นได้ลุกลามไปยังรถแท็กซี่อย่างรวดเร็ว มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากรถ ก่อนที่เพลิงจะลุกไหม้มาถึงตัวรถและมีเสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ารถที่ชนกันเป็นรถแท็กซี่ 4 คัน รถบรรทุก 6 ล้อ 1 คัน และรถกระบะอีก 1คัน โดยเพลิงลุกไหม้ไปทั้งหมด 3 คันประกอบด้วย รถบรรทุก 4 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุสีขาว ทะเบียน บต.8374 นนทบุรี รถแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทศ 4337 กรุงเทพมหานคร และอีก 1 คันเป็นรถกระบะ โตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน 8ฎ-0370 กรุงเทพมหานคร

ส่วนสาเหตุจากการสอบถาม ทราบว่าช่วงที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาจนทำให้ถนนลื่น โดยรถบรรทุกเกิดเสียหลัก ก่อนที่จะมีการชนกันเป็นทอดๆ สงผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก ล่าสุด เจ้าหน้าที่เคลียร์พื้นที่เพื่อเปิดการจราจรได้แล้ว

 

ภาพประกอบ

 

 

 

 

 

ที่มา:สนุกดอทคอม

31 พ.ค. 56 เวลา 13:18 2,452 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...