ผัวขับสิบล้อชนท้ายพ่วงบรรทุกน้ำ เมียกระเด็นทะลุกระจกออกนอกรถร้องลั่น แต่รอดปาฏิหาริย์

เวลา 01.30 น.วันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.สุขสันต์ ผาสุก สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุมีรถสิบล้อชนท้ายรถพ่วงจอดข้างทางมีผู้บาดเจ็บ บนถนนวงแหวนตะวันตกมุ่งหน้าบางบัวทอง หน้าคลังสินค้าเทสโก้โลตัส ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 88-4098 นครปฐม ชนท้ายด้านขวาของรถพ่วง หจก.ที ดับเบิ้ลยู เอ็ม ทรานสปอร์ต ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 70-5899 ปทุมธานี บรรทุกขวดน้ำตราสยาม ซึ่งจอดอยู่ริมทางหน้าคลังสินค้าเทสโก้โลตัส มีผู้บาดเจ็บหนึ่งราย เป็นผู้หญิง โดยกระเด็นออกมาจากหน้ารถตกมานอนอยู่ที่พื้นถนน

 จากการสอบถามนายรักเร่ มีศิริ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/5 หมู่ที่ 1 ต.บางคูวัต อ.เมือง จ.ปทุมธานี คนขับรถบรรทุกมากับ นางอังคณา พิมพ์ภา อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นภรรยา โดยตนเองขับรถมาจากบ้านที่สุพรรณฯ จะกลับบ้านที่ปทุมธานี พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนมองไม่เห็นรถพ่วงที่จอดอยู่จึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้ภรรยาของตนกระเด็นทะลุกระจกออกมาหน้ารถและนอนบาดเจ็บอยู่ที่พื้นร้องด้วยความเจ็บปวด

 นายหนูไพรศรีสะอาด อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 5 ต.ทุ่งชมพู อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ตนเป็นพนักงานขับรถพ่วงบรรทุกน้ำดื่มตราสยาม เพิ่งจากออกมาจากคลังสินค้าเทสโก้โลตัสและจะมุ่งหน้าไปส่งสินค้าที่บางบัวทอง โดยตนได้จอดรถพักที่ข้างถนนชิดซ้ายหน้าคลังสินค้าเทสโก้โลตัส เพื่อที่จะไปซื้อของ สักพักได้ยินเสียงดังสนั่น ตนจึงวิ่งมาดู ปรากฏว่ารถตนเองถูกชน

 ส่วนนางอังคณา ซึ่งบาดเจ็บที่ขาซ้าย ได้รับการปฐมพยาบาลจากอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานีต่อไป    

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...