“นางงาม แคนนาดา” ทำใจรับไม่ได้ ถูกยึด! มงกุฏเหตุนับคะแนนผิดพลาด! (คลิป)

 

 

 

“นางงาม แคนนาดา” ทำใจรับไม่ได้ ถูกยึด! มงกุฏเหตุนับคะแนนผิดพลาด!

 

เดนิส การ์ริโด้ นางงามถูกยึดมงกุฏ

 

“เกิดข้อผิดพลาดขณะประกวด Miss Universe จนต้องยึดมงกุฏเจ้าของตำแหน่งนางงามคืน เหตุเพราะนับคะแนนผิด เดนิส การ์ริโด้ เจ้าของตำแหน่งนางงามซึ่งทำใจรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

 

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2556 เว็บไซต์ thestar.com รายงานว่า เดนิส การ์ริโด้ นางงามผู้ชนะเลิศเวทีมิสยูนิเวิร์สแคนาดา ประจำปี 2013 เป็นต้องเสียหน้าและเสียใจแบบสุดขีด ภายหลังจากที่เธอถูกยึดมงกุฎคืนเพียง 24 ชั่วโมงหลังการประกวด เนื่องจากเกิดความผิดพลาดในการนับคะแนน ซึ่งจริง ๆ แล้วเธอได้คะแนนเป็นรองอันดับสามเท่านั้น

โดย เดนิส เดวิลา ผู้อำนวยการกองประกวด เปิดเผยว่า เกิดความผิดพลาดในการนับคะแนนของกองประกวด เนื่องจากความผิดพลาดของคอมพิวเตอร์ ซึ่งจริง ๆ แล้ว ผู้ที่ได้รับตำแหน่งคือ ริซ่า ซานโตส อย่างไรก็ดี เหตุการณ์นี้ถือเป็นความผิดพลาดครั้งแรกของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สแคนาดา และทางกองประกวดได้ขอโทษต่อ เดนิส การ์ริโด้ เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าขณะนี้เธอจะเสียใจและรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ตาม

    อย่างไรก็ตาม แม้จะมีการประกาศถึงความผิดพลาดของกองประกวดแคนาดา แต่บนเว็บไซต์ของกองประกวดแคนาดาก็ยังคงผิดพลาดซ้ำอีก เพราะภายหลังจากที่มีการขึ้นภาพ น.ส.ริซ่า ซานโตส บริเวณด้านบนสุดของเว็บไซต์ ชี้ว่าเธอเป็นผู้คว้ามงกุฎ แต่ข้อความในเว็บไซต์กลับเขียนว่า มิสยูนิเวิร์สแคนาดาปีนี้ คือ เดนิส การ์ริโด้

 

ริซ่า ซานโตส เจ้าของตำแหน่งตัวจริง

 

ริซ่า ซานโตส

เดนิส การ์ริโด้

เดนิส การ์ริโด้ – ริซ่า ซานโตส

ที่มา: kapook.com

30 พ.ค. 56 เวลา 11:37 3,446 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...