หนังเหนียว! ทหารรัสเซียโดนยิง แต่ไม่เข้า กระสุนปักคาหน้าผาก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ superhacker1000 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดทึ่งของทหารรัสเซียที่รอดหวุดหวิด หลังถูกกระสุนยิงเข้าที่หน้าผาก แต่กระสุนกลับทะลุศีรษะเขาไปไม่ได้ ติดอยู่ระหว่างคิ้ว จึงให้เพื่อนใช้คีมหนีบกระสุนออกมาเท่านั้น และหลังจากที่คลิปนี้แพร่กระจายออกไป ชายคนดังกล่าว ก็ได้รับสมญานามว่า คนเหล็ก ทันที

         รายงานระบุว่าทหารรัสเซียรายนี้ ถูกปืนอาก้ายิงใส่ระหว่างการสู้รบระหว่างประเทศรัสเซีย และกบฏเชเชน ซึ่งในคลิปนั้น เผยภาพที่ทหารรัสเซียคนดังกล่าว มีกระสุนฝังตรงหน้าผากระหว่างคิ้ว และเพื่อน ๆ ต่างช่วยกันใช้คีมหนีบกระสุนออกมา แต่เขากลับไม่ได้รู้สึกสะทกสะท้านกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย อีกทั้งยังมีท่าทีสงบนิ่ง ในระหว่างที่เพื่อนกำลังงัดกระสุนออกจากหน้าผากอีกด้วย

        ส่วนขั้นตอนในการงัดกระสุนออกจากหน้าผากทหารคนดังกล่าวนั้น ก็มีแค่การทำความสะอาดบริเวณที่กระสุนฝังอยู่ แล้วเพื่อนก็ใช้คีมหนีบกระสุนออกมา โดยที่ไม่ได้พึ่งเครื่องมือทางการแพทย์ใด ๆ ซึ่งขั้นตอนทุกอย่าง ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

 ด้านเพื่อนของเขา ได้พยายามหลายครั้ง กว่าที่จะเอากระสุนออกมาได้สำเร็จ เนื่องจากกระสุนฝังอยู่ในหน้าผากแน่น แต่เขาเองกลับรู้สึกสบาย ๆ จากนั้น เขาก็ลองเอามือจับหน้าผาก เพื่อสำรวจว่ากระสุนได้หลุดออกไปแล้วจริงหรือไหม

         อย่างไรก็ดี เชื่อกันว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถ่ายทำกันในช่วงปี 2000 ระหว่างที่มีการปะทะอย่างดุเดือดระหว่างประเทศรัสเซียและกบฏเชเชน และหลังจากที่คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ ชายคนดังกล่าว ก็ถูกนำไปเปรียบเทียบกับภาพยนตร์เรื่อง คนเหล็ก ที่ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ นำแสดง ทันที
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...