เธอผู้มีอวัยวะเพศแข็งแรงที่สุดในโลก World's Strongest Vagina

[กระทู้นี้ 18+]

 

เรื่อง ขำๆ ที่แอบแฝงเรื่องราวสุขภาพ ที่เกิดจาก คุณแม่ซุปเปอร์ Jim  ชาว รัสเซีย ที่มี อวัยวะเพศ ที่ทรงพลังที่สุดในโลก (World's Strongest Vagina) ยก ลูกบอล หนัก 14 กิโลกรัม ได้ด้วย พระเจ้าช่วย กล้วยหด!!


 Tatiata Kozhevnikova คุณแม่ชาว รัสเซีย วัย 42 ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากคลอดลูกคนแรก แล้ว อวัยวะเพศ ก็หย่อนคล้อย ขาดประสิทธิภาพ จึงไปหาหนังสือ อ่าน เกี่ยวลัทธิเต๋า ซึ่งมีวิธีการในการใช้ "น้องสาว" หนีบเชือกที่แขวน ลูกบอลไม้ เมื่ออกกำลังกายบ่อย "กล้ามเนื้อ" ของช่วงล่างก็จะเฟิร์ม ฟิต สตาร์ทติดง่าย


หลังจากฝึกวิทยายุทธ์ โยนีอภินิหาร มานาน 15 ปี เธอก็พร้อมโชว์แก่สื่อเพื่อเป็นสักขีพยาน บันทึกกินเนสบุ๊คว่า อวัยวะเพศ ที่ทรงพลัง ที่สุดในโลก (World's Strongest Vagina) ต้องเป็นของเธอเท่านั้น

เธอแสดงด้วยการนำ ลูกบอลแก้ว หนัก 14 กิโลกรัม  (31 ปอนด์) ห้อยกับเชือก โดยที่อีกด้านหนึ่งมีลูกบอลรักบี้เล็กๆ เธอสอดใส่ ลูกบอลรักบี้เล็กๆ แยงเข้าไปใน "ตรงนั้น" ของเธอให้ "หนีบ" ลูกรักบี้เล็กๆนั่น แล้วก็ยกบอลด้วยเชือกที่ห้อยไว้ด้วยกัน โดยแสดงท่ายกต่างๆ ทั้งนั่งยองๆ โก้งโค้ง ด้วยชุดเสื้อผ้าที่มิดชิดไม่อุจาดตาแต่อย่างใด


เธอกล่าวว่า ผู้หญิงอย่าหยุดสวย (ผมเติมเอง) และ อย่าหยุดฟิต เพียงแค่ 15 นาทีทุกวัน ในการฝึก หนีบ ยกลูกบอล  จะทำให้อวัยวะเพศของสาวๆ กระชับ ประสบการณ์บนเตียง แม้ว่าหลังมีลูกแล้ว สามีจะ เปรมปรีดิ์ลืมมิลงเลยทีเดียว

บางคนบอกว่า แม่นางคนนี้ค่อนข้างน่ากลัว Jim แข็งแรงขนาดนี้ ถ้า Ju แข็งแรงสู้ไม่ไหว อาจจะถูกหนีบตายคาเตียง อะจึ๊ย.... (ต้องควานหาสามีของเธอมาสัมภาษณ์แล้วล่ะ ว่ายังมีชีิวิตอยู่ดีหรือเปล่า)

 

 

#+18
cesc_44444444
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
5 มี.ค. 53 เวลา 01:53 7,203 22 136
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...