หวงกินเป็นเหตุ! เด็กม.ต้นคว้ามีดแทงคู่อริกลางโรงอาหาร อาการสาหัส

เด็กนักเรียนโรงเรียนเลยพิทยาคม จ.เลยทะเลาะวิวาทในโรงอาหาร ใช้มีดแทงกันจนอาการสาหัสส่งรักษาโรงพยาบาล เหตุจากการที่ไม่แบ่งอาหารให้

วันนี้(27พ.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองเลยได้รับแจ้งว่า มีเด็กนักเรียนโรงเรียนเลยพิทยาคมทะเลาะวิวาทใช้มีดแทงกันอาการสาหัส และได้ถูกส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลเลย

นายธวัช มูลเมือง ผู้อำนวยการโรงเรียนเลยพิทยาคม อ.เมือง จ.เลย เปิดเผยว่า เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา 3/6 มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน โดยเป็นการทะเลาะระหว่างเด็กนักเรียน อายุ 15 ปี โดยเด็กคนหนึ่งใช้มีดปลายแหลม ยาวประมาณ 20 ซ.ม. ที่พกมาจากบ้านแทงคู่อริที่บริเวณหน้าอกราวนมด้านขวา แผลยาว 3 นิ้ว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งในขณะนี้แพทย์ได้ดำเนินการผ่าตัดรักษาบาดแผลอาการปลอดภัยแล้ว

นายธวัช กล่าวว่า เด็กทั้ง 2 คน มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เนื่องจากเคยมีปัญหากันมาก่อนในช่วงที่เรียนอยู่ชั้น มัธยมศึกษาตอนต้นปีที่ 2 จนกระทั่งถึงช่วงพักกลางวันของวันนี้ ทั้งคู่ได้ลงไปทานข้าวที่โรงอาหารตามปกติ และได้ขอแบ่งอาหารของคู่กรณีกิน แต่ถูกปฏิเสธจนเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทถึงขั้นใช้อาวุธมีดแทงกันขึ้นจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

สำหรับมือมีดนายณัฐวัฒน์ได้แจ้งให้ผู้ปกครองเดินทางมารับตัวกลับไปบ้านแล้ว ทั้งนี้ผู้ปกครองของผู้เสียหายต้องรอดูอาการบาดเจ็บ และจะได้มีการตกลงในเรื่องค่ารักษาพยาบาลกันต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...