งานเข้า! แคทรียา กับฉายา "แคท ฉีกทุเรียน"

 

 

 

 งานเข้า! แคทรียา กับฉายา "แคท ฉีกทุเรียน" 

 


“แคท แคทรียา ท้อแท้ โดนถ่ายเป้าตอนเต้นท่า “ฉีกทุเรียน” เผยพ่อสั่งห้ามเต้นอีกเด็ดขาด เวทีแคบเลยต้องเต้นด้านล่าง ถูกถ่ายเป้า”

หลังจากที่ แคท แคทรียา อิงลิช ออกงานอีเว้นท์งานหนึ่ง และสร้างความฮือฮาด้วยการเต้นท่าฉีกขา 180 องศา จนถูกคนเอาไปตั้งฉายาว่า แคท ฉีกทุเรียน จากนั้นก็มีเจ้าของสินค้ามากมายติดต่อมา เพื่อให้ แคท ไปออกงานนั้น แต่งานนี้ กลับทำให้เจ้าตัวรู้สึกลำบากใจ เพราะคุณพ่อที่ป่วยเป็นมะเร็ง ไม่เห็นด้วยที่ลูกสาวมาทำแบบนี้ พร้อมวอนให้เลิกทำท่าดังกล่าวจะดีกว่า

โดยเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2556 แคท เผยว่า ค่าตัวออกงานอีเว้นท์ไม่ใช่ราคาแสนสองแสนอย่างที่เป็นข่าว ตนเองมีความสามารถ และก็บอกไปตั้งแต่วันนั้นแล้วว่า อย่าลงรูปที่ไม่เหมาะสม อยากให้ลงรูปเคลื่อนไหวมากกว่า เพราะตนเองไม่ได้โพสท่าให้ใครดูอยู่แล้ว เรื่องการฉีกขานั้น ตนเองรู้สึกว่า หากอายุขนาดนี้แล้วยังทำได้ ถือว่าสุดยอด ถือเป็นโชว์ที่อลังการ แต่อย่างไรก็ต้องอยู่บนเวทีต่อไป ด้วยความที่วันนั้นเวทีเล็ก เลยต้องมาอยู่ข้างล่าง ช่างภาพอยู่ตรงนั้นพอดี ก็เลยโดน

เมื่อถามถึงทางด้านครอบครัว แคท บอกว่า คุณพ่อเองพอได้เห็นแล้วเสียใจมาก เห็นแล้วเครียด ท่านเองดูตนเต้นมาตั้งแต่เด็ก และเขาก็ภูมิใจในตัวเรา พอเป็นแบบนี้ เขาเลยสั่งไม่ให้เต้น ก็เลยอาจจะเลิกเต้นไปเลย เพราะมีความรู้สึกว่า ตนเองอยากให้คนอื่นเห็นในสิ่งที่ดี แต่กลับกลายเป็นโดนถ่ายภาพในมุมนี้ บอกได้เลยว่า คงไม่เต้นแบบนี้อีกแล้ว อีกอย่างเรื่องนี้ก็ขึ้นกับช่างภาพด้วย ส่วนใหญ่ก็น่ารักและรักตนเอง แต่ก็มีบางคนที่จ้องก้นและเป้าจริง ๆ

 

ที่มา sbt.co.th

27 พ.ค. 56 เวลา 14:52 39,754 13 240
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...