เครื่องบินปริศนากับ 2PM


....เครื่องบินปริศนา กับ 2 PM !!!

 

 

หากใครยังจำได้ เมื่อสัปดาห์ก่อน ได้มีเครื่องบินปริศนา  ร่อนลงกลางถนน สร้างความแตกตื่น ให้ชาวกรุงกันถ้วนหน้า โดยลือกันให้แซ่ดว่า หนุ่มเกาหลี ที่โดยสารมากับเครื่องบินลำดังกล่าวนั่นคือใคร! แล้วมาทำอะไร!!

 

 

และแล้ววันนี้...เครื่องบินสัญชาติเกาหลี ลำดังกล่าว สร้างปรากฎการณ์บิ๊กเซอร์ไพรซ์ ด้วยการนำ 6 หนุ่ม 2PM บินลัดฟ้ามาจากแดนกิมจิ เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ OPPO โทรศัพท์มือถือแบรนด์น้องใหม่ เจาะใจวัยรุ่น ที่พร้อมกระชากใจแฟนคลับไทย ให้กรี๊ดสลบด้วยการ สะสมไมล์สนุกกับภารกิจสุดมันส์ ไม่ซ้ำใครจาก “OPPO” ให้ไปดินเนอร์ แบบ exclusive กับ 2PM ที่ประเทศเกาหลี!!!

 

 

เตรียมตัว เตรียมสเต็ปไว้ให้แม่น แล้วมาพบกับการแสดงสดสุดพิเศษกับ 2PM ในงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือน้องใหม่ OPPO follow your S(e)oul ที่หน้าศูนย์การค้า Central World เสาร์ที่ 13 มี.ค.นี้ 14.00 น. เป็นต้นไป

 


 

พิเศษสุด สำหรับผู้ที่จับจองเป็นเจ้าของโทรศัพท์ OPPO ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน TWZ และ TG phone  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ OPPO Call Center 02 4501466 หรือ  HYPERLINK "http://www.oppothai.com" www.oppothai.com พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษกระทบไหล่ 2PM อย่างใกล้ชิดเพียง 100 คนเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 13 มี.ค. นี้!!!
# # # # #

 


 

#2PM
ภูมิใจ
เด็กกองถ่าย
สมาชิก VIP
4 มี.ค. 53 เวลา 11:06 3,581 9 184
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...