\"โลแฮน\"นู้ดสนั่นเน็ต โต้ข่าวฉกสร้อยเพชร

"โลแฮน"นู้ดสนั่นเน็ต โต้ข่าวฉกสร้อยเพชร

ลินด์ซีย์ โลแฮน

 


ลินด์ซีย์ โพสต์ภาพของเธอที่ท่อนบนไม่มีเสื้อผ้าอาภรณ์ปกปิด ปล่อยเพียงผมยาวสีทองของเธอลงมาบังหน้าอกหน้าใจทั้งสองข้างเท่านั้น แล้วใช้กล้องจากโทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่ที่กำลังอินเทรนด์ในบ้านเราที่มือซ้ายถ่ายเงาที่สะท้อนกับกระจก
 
โดยป็อปสตาร์วัย 22 ปี ยังเขียนข้อความถึงรูปนี้ไว้ว่า ''มันเป็นภาพเก่าแล้ว ฉันกำลังรู้สึกเบื่อๆ'' โดยคาดว่ารูปนี้เกิดขึ้นระหว่างโลแฮนถ่ายแบบให้ฟอร์นาริน่า เสื้อผ้าแบรนด์ดังของอิตาลี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
 
ขณะเดียวกัน เลสลี่ สโลน-เซลนิค พีอาร์ประจำตัวของโลแฮน ออกมายืนยันว่าพร้อมให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงลอนดอนเต็มที่ หลังจากสร้อยเพชรของร้านดิออร์ มูลค่า 250,000 ปอนด์ (ราว 14 ล้านบาท) ที่ถูกยืมมาให้ดาราสาวใส่ระหว่างถ่ายแฟชั่นให้แม็กกาซีน ''Elle'' เวอร์ชั่นอังกฤษ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาหายไปอย่างไร้ร่องรอย ''ยังไม่มีใครติดต่อเรามาในตอนนี้ แต่ลินด์ซีย์เต็มใจจะให้ความร่วมมือ และหวังว่าพวกเขาจะหาของที่หายไปเจอ''

สร้างเรื่องฉาวโฉ่ให้ตัวเองได้ไม่มีหยุดหย่อนจริงๆ ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวตัวร้าย ''Mean Girls'' ทำให้เว็บชุมชนออนไลน์ ''Twitter'' ร้อนฉ่า ด้วยการโพสต์รูปเปลือยครึ่งตัวสุดสยิวลงในบล็อกของเธอแบบไม่อายใครแก้เซ็ง ส่วนเรื่องจิ๊กสร้อยเพชรดิออร์มูลค่า 14 ล้านบาท ก็ส่งตัวแทนออกมาเคลียร์ด้วยการยืนยันว่าพร้อมบินไปอังกฤษเพื่อให้ปากคำกับตำรวจทุกเมื่อ

2 ส.ค. 52 เวลา 14:37 8,430 17 250
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...