สาวออฟฟิศวิ่งหน้าตั้ง! หนุ่มโรคจิตวิ่งล่อนจ้อนตามไล่กวด (คลิป)

 

 

 

สาวออฟฟิศวิ่งหน้าตั้ง! หนุ่มโรคจิตวิ่งล่อนจ้อนตามไล่กวด

 

 

สำนักข่าวในประเทศจีนเผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ซึ่งแสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์หญิงสาว 2 คน กำลังวิ่งหนีชายวิกลจริต ไม่สวมใส่เสื้อผ้า วิ่งไล่ตามหญิงสาว จนต้องตัดสินใจวิ่งเข้าขอความช่วยเหลือที่ร้านอาหารใกล้เคียง

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงกลางดึกคืนหนึ่ง เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หญิงสาวพนักงานออฟฟิศ 2 คน กำลังเดินอยู่ที่ย่านการค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งร้านค้าต่างๆ ส่วนใหญ่ได้ปิดทำการกันแล้ว ก่อนจะพบว่ามีชายเปลือยล่อนจ้อน ยืนหลบอยู่ที่หลังเสาปูน ทำให้หญิงสาวทั้ง 2 พากันวิ่งหนีหน้าตาตื่น เลี้ยวเข้าไปในร้านอาหารที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด พนักงานในร้านได้ช่วยไล่ตะเพิดและขว้างขวดน้ำใส่ จนชายวิกลจรติคนดังกล่าวจะวิ่งหนีกลับไป

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวไม่มีรายละเอียดว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ใดในประเทศจีน แต่ก็ได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์เป็นอย่างมากและมีการแชร์ต่อกันเป็นวงกว้าง ซึ่งหลายคนยังได้เชื่อมโยงและพูดถึงกรณี หนุ่มสาวชาวจีนเปลือยกาย อุ้มตุ๊กตายาง วิ่งไปตามบนถนนในกรุงปักกิ่ง เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา อีกด้วย

 

ที่มา : sanook

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...