จันดารา เซ็กซ์ซีนทำพิษนางแบบเวียดนามงานเข้า!

 

 

 

จันดารา เซ็กซ์ซีนทำพิษนางแบบเวียดนามงานเข้า!

 

 

หว่างถิถวี (Hoang Thi Thuy) ในภาพที่ส่งสมัครเข้าประกวด Vietnam Next Top Model 2011 ซึ่งเธอได้ครองตำแหน่ง กับ 2 ภาพจากเลิฟซีนในภาพยนตร์ร้อน "จัน ดารา - ปฐมบท" เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทำให้ประชาคมออนไลน์เวียดนามเชื่อว่าทั้งสองภาพทางขวามืออาจจะไปจากคลิปหลุดๆ ของเธอ นางแบบสาวปฏิเสธอย่างไรก็แทบไม่มีผู้ใดเชื่อ โชคดีที่มีคอหนังไทยช่วยหาลิงค์ภาพยนตร์ฉาวออกมาช่วยยืนยันอีกทาง. -- ภาพทำขึ้นใหม่โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์.  

       .
ASTVผู้จัดการออนไลน์ - ภาพฉากรักระหว่างชายหนุ่มกับหญิงสาวชุดหนึ่งแพร่สะพัดในเว็บไซต์ข่าวบันเทิงภาษาเวียดนามหลายแห่งสัปดาห์นี้ ซึ่งทำให้คนจำนวนไม่น้อยเชื่อว่า สาวในฉากฮอตนั้นคือ หว่างถิถวี๋ (Hoang Thi Thuy) เน็กซ์ท็อปโมเดลประจำปี 2554 (Next Top Model Vietnam 2011) 
       
       หลายคนเชื่อว่าเป็นภาพจากคลิปรักของหว่างถวีกับแฟนหนุ่มที่อาจหลุดออกจากคอมพิวเตอร์ส่วนตัว และชาวเน็ตต่างโจษจันกันทั่ว เนื่องจากหน้าตาของสาวในภาพ ละม้ายคล้ายคลึงอย่างมากกับนางแบบสาว ไม่ว่าจะเป็นสันจมูก หรือใบหน้ารูปเหลี่ยม รวมทั้งทรงเผ้าทรงผม
       
       นางแบบสาวเพิ่งเดินทางกลับจากต่างประเทศ ได้เห็นภาพสุดฮอตเข้าถึงกับร้องจ๊าก .. และปฏิเสธลั่น ไม่เคยมีคลิปแบบนี้เกี่ยวกับตัวเอง และไม่เคยถ่ายภาพเลิฟซีนกับใครๆ ทั้งสิ้น หญิงสาวในภาพไม่ใช่ตัวเธออย่างแน่นอน .. แต่ก็ยังไม่มีผู้ใดเชื่อสนิทใจนัก
       
       อย่างไรก็ตาม ในเวียดนามยังมีคอหนังไทยอยู่บ้าง หลายคนจำฉากนี้ได้ในภาพยนตร์ออนไลน์เรื่อง จัน ดารา : ปฐมบท เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นภาพยนตร์ระดับ 18+ ผลงานของ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้กำกับชั้นครูชาวไทย.. เรื่องฮอตๆ ก็จึงค่อยๆ เย็นลง หลังจากมีผู้งัดเอาฉากฮอตในภาพยนตร์ออกยืนยัน
       
       แต่ชาวเน็ตเวียดนามก็มีเหตุผลที่ต้องสงสัย เพราะว่าในเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว มีภาพคลิปฮอตชิ้นหนึ่งสะพัดผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ เป็นฉากทำออรัลเซ็กซ์ของหญิงสาวที่หน้าตาละม้ายคล้ายกับเหวียนถวี่จาง (Nguyen Thuy Trang) หนึ่งใน 4 คนสุดท้าย ในการประกวดเน็กซ์ท็อปโมเดลเวียดนามปีเดียวกันกับหว่างถิถวี ..
       
       ถวี่จางให้สัมภาษณ์ยอมรับสารภาพหมดเปลือกว่า เป็นภาพของเธอที่แฟนเก่าชาวเกาหลีถ่ายเอาไว้หลายปีก่อนที่เธอจะเข้าสู่วงการ ..
       
       นางแบบสาวกล่าวว่า คบกับหนุ่มพลังโสมอยู่ประมาณ 2 ปี จนกระทั่งเขากลับประเทศและเลิกรากันไป .. โดยไม่มีอะไรมากกว่าเหตุการณ์ที่เห็นในคลิป.. ซึ่งแน่นอน- หลายคนไม่เชื่อ.
       .


นี่ไง .. "สายสร้อย จันดารา" หรือ น้องพราวด์ ภัทราพร ปภาวรินท์ -- นักแสดงสาวข้ามเพศ ในภาพที่สะพัดในเวียดนามสัปดาห์นี้.

 


 

 


 

หว่างถิถวี (Hoang Thi Thuy) เน็กซ์ท็อปโมเดลปี 2554 เดินทางไปถ่ายแบบในต่างประเทศปลายเดือนที่แล้ว กลับมาเจอภาพฉาวเข้าถึงกับร้องจ๊าก ปฏิเสธไปก็ไม่มีใครเชื่อ จนกระทั่งมีผู้หาภาพยนตร์จัน ดารา ออกมาช่วยยืนยัน.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...