อุโมงค์ไฟประดับ นะงะจิมะ ออนเซน ญี่ปุ่น

วันนี้ Travel MThai ขอพาสมาชิกไปชมภาพสวยๆ จากการจัดแสดง “อุโมงค์ไฟประดับ” (Light Tunnel) อย่างอลังการในพื้นที่ของ นะงะจิมะ ออนเซน (Nagashima-onsen) ที่มีชื่อเสียงในเขตคันไซ จังหวัดมิเอะ(Mie Prefecture) บนเกาะฮอนชู ประเทศญี่ปุ่น กันครับ

อุโมงค์ไฟประดับ นะบะนะ โนะ ซะโตะ ( Light Tunnel in Nabana no Sato) เป็น อุโมงค์ประดับด้วยไฟ ที่สร้างขึ้นจากหลอดไฟ LED ทั้งหมดถึง 7 ล้านหลอด (เดินผ่านเข้าไปข้างใน คงให้อากาศที่อุ่นเลยทีเดียว) ซึ่งทำการเปิดแสดงไฟประดับทุกวันพิเศษ เฉพาะในช่วงฤดูหนาว โดยเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ถึงปลายเดือนมีนาคมของทุกๆ ปี โดยธีมของการจัดไฟประดับจะเปลี่ยนแปลงในทุกปี


โดยต้นปีที่ผ่านมา ไฟประดับถูกสร้างขึ้นในธีม “The Great Nature” ซึ่ง นักท่องเที่ยวที่มาเยือนจะได้ชื่นชมในความงดงามของอุโมงค์ที่มีสีสันสวยงาม หลากหลายสีสันได้แก่ การจัดไฟสีรุ้ง แสงออโรรา (แสงเหนือ) แสงพระอาทิตย์ขึ้น รวมไปถึงการจัดไฟประดับเป็นรูปภูเขาไฟฟูจิ

โดยนักท่องเที่ยวสามารถชมแสงสีของ อุโมค์ไฟประดับ ด้วยการเดินไปตามทางเดินที่มุ่งไปสู่ส่วนเมนหลักของไฟประดับ ซึ่งจะเป็นทางเดินแบบวันเวย์ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะชมไฟประดับไม่ทั่วถึง

แม้ว่าเทศกาล อุโมงค์ไฟประดับ ที่ นะงะจิมะ ออนเซน ในปีนี้จะผ่านพ้นไปแล้วก็ตาม แต่ไม่เป็นไร สมาชิกมิตรรัก ชมภาพตัวอย่างงามๆ แก้ขัดไปก่อน เตรียมเงินให้พร้อม ไว้สิ้นปีนี้ อุโมงค์ไฟประดับ จังหวัดมิเอะ ประเทศญี่ปุ่น จะกลับมาให้นักท่องเที่ยวได้เดินยลโฉมกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

 

ที่มา : MThai

 

 

ที่มา: itplaza
16 พ.ค. 56 เวลา 22:19 2,099 2 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...