จีน สั่งห้ามฉาย พี่มากพระโขนง - มาริโอ้ แจง เพราะเป็นหนังผี

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
            มาริโอ้ ไม่เสียใจ ประเทศจีน สั่งห้ามฉาย พี่มากพระโขนง เพราะเป็นหนังผี ปัด ควง กุ๊บกิ๊บ ไปนั่งทานไอศกรีม 2 ต่อ 2
 
            ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์เมืองไทยเลยทีเดียว เมื่อ "พี่มากพระโขนง" จากค่าย GTH กวาดรายได้ถล่มทลายทะลุเพดานไปกว่า 500 ล้านบาท ทำเอา หนุ่มโอ้ มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกของเรื่องถึงกับยิ้มไม่หุบกับตัวเลขรายได้งาม ๆ ที่คาดไม่ถึง แถมกระแสความแรงของหนังเรื่องนี้ยังโด่งดังไกลไปถึงประเทศจีนที่เห็นว่า บรรดาสาวหมวยแฟนคลับของหนุ่มโอ้ อยากชมกันเพียบ แต่กลับต้องเซ็งเมื่อทางจีนไม่อนุญาตให้ "พี่มากพระโขนง" เข้าไปฉายในเมืองจีน เอ...แบบนี้หนุ่มโอ้จะว่ายังไงล่ะเนี่ย
 
            งานนี้ หนุ่มมาริโอ้ ก็บอกว่า ไม่รู้สึกเสียใจที่ "พี่มากพระโขนง" อดฉายในโรงภาพยนตร์ที่เมืองจีน เพราะที่ประเทศจีนเขาจะไม่ให้ฉายหนังผี ตนก็เข้าใจว่าแฟนคลับชาวจีนก็น่าจะอยากชมกัน เพราะมีเขียนอินสตาแกรมมาบอก แต่แฟนคลับชาวจีนบางคนมาเรียนที่เมืองไทย มาอยู่ที่ไทยด้วย ก็จะได้ดูกัน ส่วนใครที่ไม่ได้ชมจริง ๆ ก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวซื้อดีวีดีของแท้ไปดูกันก็ได้
 
            นอกจากเรื่องงานแล้ว ผู้สื่อข่าวก็ยังขอกระซิบถามหนุ่มโอ้ถึงเรื่องหัวใจด้วย เพราะมีข่าวลือว่า มีคนแอบเห็นเจ้าตัวควง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ อดีตหวานใจ ไปนั่งทานไอศกรีมกันสองคน แถวทองหล่อ แต่เรื่องนี้ มาริโอ้ รีบปฏิเสธทันทีเลยว่า ไม่ได้ไปแน่นอน สงสัยคนที่เห็นจะตาฝาดแน่ ๆ ไม่ใช่แค่ กุ๊บกิ๊บ กับสาวคนอื่นก็ไม่ได้ไป ที่ผ่านมาก็ไม่ได้เจอ กุ๊บกิ๊บ เลย มีโทรคุยกันนิดหน่อยเท่านั้นเอง



**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2556
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
tnews.co.th
14 พ.ค. 56 เวลา 17:50 3,922 2 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...