กระบะเมาตกสะพานเหล็กเสียบทะลุรถ-ชนสนั่นกำแพงบ้าน หนุ่มห้อยพระดังรอดตายปาฏิหาริย์

เวลา 00.50 น. วันที่ 13 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ขวัญเมือง ทองวิจาร สว.เวร สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนสะพานและตกลงไปใต้สะพาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดที่สะพาน 6 ข้ามคลองเจดีย์บูชา ถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู หมู่ 1 ต.วัดแค อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ

 ในที่เกิดเหตุพบว่าราวสะพานที่เป็นเสาคอนกรีตและมีท่อเหล็กขนาด 1.5 นิ้วเป็นรั้วหักเสียหายหลายต้น และด้านล่างใต้สะพาน ซึ่งติดกำแพงบ้านเลขที่ 8 หมู่ 1 ต.วัดแค อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิซิ ไตรตัน สีบรอนซ์ มีกรงเหล็กสำหรับบรรทุกผักผลไม้ หมายเลขทะเบียน ฒช 5529 กทม. หล่นลงไปลึกประมาณ 5 เมตร สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน กระจกแตก ที่ด้านประตูคนขับมีท่อเหล็กสำหรับกั้นรั้วสะพานเสียบเข้ากับประตู

 ภายในรถยังพบนายสมหมาย ลิ้มเจริญ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 5 ต.วังน้ำเขียว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ติดอยู่ในรถโดยมีท่อเหล็กราวสะพานทิ่มกระจกรถ และประตูเข้ามาอย่างจัง ทำให้ท่อเหล็กเส้นบนรัดเข้าที่คอของนายสมหมาย พอดี  ไม่สามารถขยับออกมาจากรถได้  และที่ประตูมีท่อเหล็กเส้นล่างทิ่มทะลุข้าประตูเฉียดก้นนายสมหมายทะลุตัวรถออกไปด้านกระบะหลัง เจ้าหน้าที่จึงต้องนำเครื่องตัดถ่างมาตัดท่อเหล็กที่รัดคอนายสมหมายออกก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลนครชัยศรีรักษาตัว

 นายวิชัย สำแดง อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านที่รถตกลงมา เปิดเผยว่า ขณะนั้นตนกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ภายในห้องนอน ตนตกใจตื่นเนื่องจากได้ยินเสียงดังโครมสนั่นหวั่นไหว คล้ายกับมีอะไรตกลงมาที่ข้างบ้าน ในตอนแรกคิดว่าแผ่นดินไหว เมื่อเงียบเสียงจึงเดินออกมาเปิดประตูบ้านดู พบว่ามีรถกระบะตกจากสะพานมาอยู่ข้างกำแพงบ้านและมีคนติดอยู่จึงโทรแจ้งตำรวจ

 จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายสมหมายขับรถออกมาจากร้านอาหารคาราโอเกะแห่งหนึ่งย่านนครชัยศรี ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 600 เมตรเท่านั้น เมื่อขับออกมาจากร้านได้เร่งเครื่องออกมาด้วยความเร็วสูงก่อนจะพุ่งชนสะพานอย่างแรงแล้วรถได้ตกหล่นลงไปอยู่ใต้สะพานจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว คาดว่าผู้ตายคงนั่งดื่มกินที่ร้านอาหารคาราโอเกะจนเมา เพราะขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเข้าช่วยเหลือ มีกลิ่นสุราคละคลุ้งไปทั่ว แล้วขับรถกลับด้วยความเร็วจนเกิดอุบัติเหตุ

 ชาวบ้านที่ทราบว่าข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุกันจำนวนมาก ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่น่าจะรอด เนื่องจากตกสะพานลงมาอย่างแรง แล้วยังถูกเหล็กราวสะพานเสียบเข้าตัวรถอย่างจัง แต่เฉียดฉิวไม่ถูกเสียบเข้าลำตัว แถมยังมีเหล็กรัดเข้าที่ลำคออีก จึงอยากทราบว่านายสมหมายมีของดีอะไร เมื่อตรวจสอบพบว่านายสมหมายแขวนเครื่องรางของขลังเป็นพระกะลาตาเดียว ของหลวงพ่อน้อยวัดศีรษะทอง อ.นครชัยศรี เจ้าตำรับราหูแห่งแรก ใน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม    

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...