ป็อปปี้ ทรีทูวัน ไม่น้อยใจ ใบเตย เด่นกว่าใน MV เพลงรักต้องเปิด (แน่นอก)

          ป็อปปี้ ทรีทูวัน ยัน ไม่น้อยใจกระแส ใบเตย อาร์สยาม แรงกว่า แย่งซีนในเอ็มวีเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) 

          ฟีดแบ็กเอ็มวีเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) มาแรงจริง ๆ กับผลงานแหวกแนววงการเพลงของนักร้องสาวลูกทุ่งสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่ได้ฟีทเจอริ่งกับ ทีฮอปสไตล์อย่างวงทรีทูวัน แต่ล่าสุดกลับมีกระแสออกมาว่า นักร้องนำวงทรีทูวันอย่างสาว ป๊อปปี้ ชัชชญา ส่งเจริญ แอบน้อยใจที่สาวใบเตยเด่นกว่า เมื่อนักข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวป๊อปปี้จึงถามถึงเรื่องนี้ทันที

          โดย ป๊อบปี้  ชัชชญา เผยว่า ฟีดแบ็กเอ็มวีเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ที่มีพี่ใบเตย มาฟีทเจอริ่งแรงมาก ก่อนจะปล่อยออกมาก็รู้สึกตื่นเต้นเพราะไม่เคยทำมาก่อน ก็กังวลว่าแฟน ๆ จะชอบหรือไม่ แปลกไปหรือเปล่า แต่ส่วนใหญ่แฟน ๆ จะบอกว่าชอบพี่ใบเตย แล้วพอพูดถึงพี่ใบเตยเลยกลายเป็นพูดถึงทรีทูวันไปด้วย ก็เลยดีใจที่ทุกคนชอบเพลง ถามว่าน้อยใจหรือเปล่า ป็อปปี้ ตอบว่า ไม่รู้สึกน้อยใจ เรายังมีน้อง ๆ แฟนคลับกามิกาเซ่ที่ชื่นชอบเราอยู่ แล้วรู้สึกว่าทำงานกับพี่ใบเตยก็เป็นประสบการณ์ที่ดี ทำให้ได้เห็นตลาดที่กว้างขึ้น แฟนคลับก็กว้างขึ้น ใครจะมองว่าแรงน้อยกว่าต้องยอมอยู่แล้ว เพราะพี่ใบเตยเป็นลูกทุ่งมาแรงเซ็กซี่จริง ๆ 

          ป็อปปี้ กล่าวถึงเบื้องหลังการทำเอ็มวีว่า ตอนซ้อมเต้นก็ต้องใช้แรงเยอะมาก ครูที่สอนเต้นก็จะกระตุ้นเราตลอด ก็ห่วงภาพที่ออกมาจะดูไม่สวย แต่สำหรับตัวเองก็ทำเต็มที่แล้ว ดีใจกับพี่ใบเตยที่มาอยู่กับแนวพวกเราแล้วกระแสตอบรับดีที่ผสมกับทีฮอป ก็มีบ้างที่หาว่าพี่ใบเตยแย่งซีน ใครรักเราจะเข้าข้างเรา แต่ส่วนน้อยมาก ๆ ส่วนมากจะมาจับคู่จิ้นให้เราสองคน (หัวเราะ) ตนก็เห็นคอมเมนต์ เพราะตนเช็กประจำว่าคนมองเรายังไง แต่ไม่น้อยใจอะไรเลยอย่างน้อยเห็นคนเต้นท่าเราได้ก็โอเคเลย พี่ใบเตยเองก็ทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น มีแฟนคลับจากฝั่งอาร์สยามมาชอบกามิกาเซ่ด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...