เตือนภัยลูกผู้หญิง...ไปห้างคนเดียว...เสียวตลอดทาง


 

เวลา 12.00 น. คงไม่มีใครคาดคิดว่า กลางลานจอดรถห้างดัง แถมยังกลางวันแสก ๆ ....จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น....ถ้าเป็นคุณก็คงจะจอดรถ ดับเครื่อง ล็อกรถ เดินเข้าห้างสบายไป ....แต่ขณะที่ คุณสุภาพร ขับรถยนต์เก๋ง มาเพียงคนเดียว เข้ามาจอด  ยังไม่ได้ดับเครื่องยนต์  เพราะกำลังดูความเรียบร้อยของตัวเอง ก่อนลงไปทานอาหารที่ห้าง

ทันใดนั้น ประตูข้างที่เธอนั่ง ก็ถูกเปิดออกด้วยชายหนุ่มวัย 30 ต้น ๆ ใช้ปืน (ปลอม) พร้อมมีด จี้บังคับให้เธอย้ายไปนั่งที่ข้างคนขับ แล้วมันก็ขึ้นนั่งแทน มันปรับเบาะให้ราบลงกันคนเห็น แล้วใช้เข็มขัดรัดคอ พร้อมสายไฟมัดมือเธอไว้ ใช้ผ้าคลุมหน้า และมันก็ขับออกไปจากห้างดังกล่าว....มันขับวนอยู่ในเมือง

 

 

 

คุณสุภาพร พยายามขอร้อง ถ้าอยากได้ทรัพย์สินอะไรก็เอาไป รถก็เอาไป เงินก็เอาไป มือถือก็เอาไปเถอะ ขอให้ปล่อยเธอไป คนร้ายเริ่มตายใจเพราะเธอไม่ขัดขืน มันจึงพาเธอมาอีกห้างหนึ่ง ปล่อยเธอให้เอามือถือเธอไปขายให้ ...เธอจึงอาศัยช่วงนั้น แจ้งคนที่ร้านโทรศัพท์ว่า เธอถูกจี้มา คนร้ายอยู่ในรถของเธอเอง ให้ช่วยแจ้งตำรวจให้ด้วย ....เธอเข้าไปเพียงไม่กี่นาที  ตำรวจก็มา มันหนีค่ะ...แต่ไม่พ้น ถูกจับในที่สุด ....ยังไม่ทราบสาเหตุ มันจะประสงค์ทรัพย์เพียงอย่างเดียวหรืออย่างอื่นด้วย

 

ตำรวจจับกุมได้เวลา 16.00 น. กว่า 4 ชั่วโมง ...ชีวิตของเธอ....ตกอยู่ในอันตราย...พอมาเจอหน้าคนร้าย เธอยังมีอาการหวาดผวาตลอดเวลา....ระวังไว้บ้างก็ดีนะคะ

 

 

 

2 มี.ค. 53 เวลา 22:36 8,569 57 602
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...