วุ่นแต่เช้า!! ไฟไหม้ตลาดนัดจตุจักรวอด 36 ร้าน สูญไม่ต่ำกว่า 20 ล้าน เจ็บ 2 จราจรติดขัด

วันที่ 10 พ.ค. ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้า เกิดเพลิงไหม้ ร้านค้าตลาดนัดจตุจักรโครงการ 6 ด้าน ถนนกำแพงเพชร 3 เบื้องต้น โดยเพลิงโหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นร้านค้าที่ปลูกติดกันเป็นแถวจำนวนมาก และส่วนใหญ่ยังปิดบริการอยู่

 โดยเจ้าหน้าที่ปิดถนน ระดมรถดับเพลิงกว่า 10 คันสกัดเพลิง ล่าสุดเพลิงได้สงบลงแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงยังต้องใช้น้ำดับเพื่อป้องกันการปะทุ พร้อมกันนี้ ได้กันพื้นที่ห้ามไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่บริเวณภายในเด็ดขาด

 จากการตรวจสอบ พบว่า ต้นเพลิงเกิดจากแผงค้าเลขที่ 242 ซอย 61/2 โครงการ 6 ซึ่งส่วนใหญ่เป็นร้านขายเสื้อผ้าสำเร็จรูป ถูกไฟไหม้เสียหายรวมทั้งหมด 36 ห้อง มูลค่าความเสียหายในเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท นอกจากนี้ มีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการเข้าปฏิบัติหน้าที่ อีก 2 นาย

 ขณะที่ นายประภัสร์ จงสงวน ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกล่าวว่า จากการสอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นประกายไฟและมีไฟไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว จึงสันนิษฐานว่า เกิดจากเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งหลังจากนี้จะต้องมีการหารือ เพื่อพิจารณาหามาตรการป้องกันต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...