ฉี่ละล้าน แวะริมถนน-ถูกฉกรถ

หนุ่มสูญฟอร์จูนเนอร์ จอดลงไปยิงกระต่าย ถนนวงแหวน-ปทุมธานี เจอขับหนีต่อหน้าต่อตา

 


จอดฉี่ - นาย ฟลุ๊ก กันธิยะ ยืนรอให้การตำรวจสภ.สาม โคก จ.ปทุมธานี หลังจอดรถฟอร์จูนเนอร์ลงไปฉี่ข้างทาง แล้วมีคนร้ายขึ้นมาขับรถหนีไปดื้อๆ เหตุเกิดที่ถนนวงแหวนตะวันตกบาง ปะอิน-บางบัวทอง เมื่อค่ำวันที่ 8 พ.ค.

เซลส์ขายเชื้อเห็ดฟางสุดเซ็ง จอดรถฉี่ข้างทางบนถนนวงแหวนบางปะ อิน เจอมือดีขึ้นรถฉกฟอร์จูนเนอร์ราคาเรือนล้านไปอย่างลอยนวล เจ้าตัวเผยขับรถแฟนมาจากสุรินทร์ ไปหาเพื่อนที่บางกอกใหญ่ ระหว่างทางเกิดปวดฉี่ โดยไม่รู้ว่าอีกแค่ 500 เมตร ก็ถึงปั๊ม จึงจอดรถทำธุระ หันไปอีกทีเห็นคนร้ายฉกรถไปแล้ว เบื้องต้นคาดคนร้ายขับกระบะผ่านเห็นรถจอดเลยลงขับหนีดื้อๆ ด้านตร.วิทยุสกัดจับแต่ยังไร้วี่แวว



เมื่อเวลา 21.10 น. วันที่ 8 พ.ค. พ.ต.ท. สาโรจน์ คุ้มทรัพย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ลักรถยนต์ไปขณะผู้เสียหายจอดรถลงปัสสาวะข้างทาง เหตุเกิดบริเวณถนนวงแหวนตะวันตก บางปะอิน-บางบัวทอง หมายเลข 9 หลัก ก.ม.ที่ 70+600 หมู่ 2 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมแจ้งวิทยุสื่อสารสกัดตรวจสอบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ แต่ก็ไม่พบวี่แวว



ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบนายฟลุ๊ก กันธิยะ อายุ 33 ปี ผู้เสียหาย ประกอบอาชีพเป็นพนักงานขายเชื้อเพาะเห็ดฟาง อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 3 ต.ห้วยสัก อ.เมือง จ.เชียงราย ยืนหน้าตาตื่นตกใจ รอเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆค 1605 กทม. ของตน ขณะจอดอยู่ริมทางเพื่อปัสสาวะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิทยุสกัดลักษณะรถดังกล่าว แต่ก็ไร้วี่แวว



นายฟลุ๊กให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเดินทางมาจาก จ.สุรินทร์ เพื่อไปหาเพื่อนที่บางกอกใหญ่ กทม. โดยขับรถของแฟนสาวที่เป็นพยาบาลมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุเกิดปวดท้องปัสสาวะ จึงตัดสินใจจอดข้างทางเพื่อปัสสาวะซึ่งเป็นจุดที่มีแสงไฟสว่างไม่มืดมากนัก โดยเดินออกห่างจากรถประมาณ 7 เมตร โดยไม่ได้ดับเครื่องยนต์และเสียบกุญแจคาไว้ ซึ่งจังหวะที่กำลังปัสสาวะอยู่ เห็นรถของตนวิ่งออกไป โดยมีรถกระบะไม่ทราบสีและยี่ห้อ รู้แต่ว่าเป็นรถสีมืดทึบ ขับนำหน้าออกไป ตนจึงรีบปัสสาวะให้เสร็จก่อนวิ่งตามเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ระหว่างนั้นก็พยายามโทรศัพท์หมายเลข 191 เพื่อขอความช่วยเหลือตลอดเวลาแต่ไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อไปถึงร้านอาหารข้างทางจึงขอใช้โทรศัพท์แจ้งสภ. สามโคก ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ



"เป็นปกติอยู่แล้วเวลาขับรถทางไกล ก็มักจะจอดรถปัสสาวะเช่นนี้ ประกอบกับที่ผมไม่ชินเส้นทาง จึงไม่รู้ว่าอีกเพียง 500 เมตร ก็ถึงปั๊มน้ำมันแล้ว เคยได้ยินแต่ข่าวว่ามีคนจอดรถข้างทางแล้วถูกฉกไป ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับตัวเองเลย" นายฟลุ๊กกล่าว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบหารถยนต์ของผู้เสียหาย เนื่องจากระยะทางที่ห่างจากที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางต่างระดับและเป็นเส้นทางแยกไปได้หลายเส้นทาง ทั้ง จ.ปทุมธานี อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบสวนหาพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม เพื่อหาเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีไปที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุต่อไป

9 พ.ค. 56 เวลา 11:11 1,450 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...