แท็กซี่หื่น! ฟาดเงิน 1,000 ขอมีเซ็กซ์ผู้โดยสาร

 

(7 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้เปิดแถลงข่าวการจับกุมตัว นายบรรดิตถ์ เที่ยงผดุง อายุ 38 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ที่ก่อเหตุชิงทรัพย์และพาผู้โดยสารข่าวโรงแรม ต่อรองราคาร่วมหลับนอน มีเพศสัมพันธ์ด้วย

สำหรับกรณีดังกล่าว เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. 55 น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ได้นั่งแท็กซี่มาจากย่านสนามหลวง เพื่อกลับบ้านบริเวณถนนนครอินทร์ แต่ปรากฏว่าโชเฟอร์ได้ขับเลยพามาถึงถนนสาย 345 พร้อมกับออกปากเสนอเงินให้ 1,000 บาท เพื่อขอร่วมหลับนอน มีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ผู้เสียหายไม่ยินยอม ใช้โทรศัพท์แชทแจ้งหมายทะเบียนรถแท็กซี่กับแฟนหนุ่ม จนกระทั่งโชเฟอร์กระชากชิงเอาโทรศัพท์ไป ก่อนที่ผู้เสียหายจะกระโดดลงจากรถแท็กซี่ หลบหนีมาได้

ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พยายามแกะรอยติดตามเบาะแสของโชเฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าว จนกระทั่งมาตามจับกุมได้ที่ย่านห้าแยกปากเกร็ด ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น นายบรรดิตถ์ รับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากเพิ่งเลิกรากับภรรยา เมื่อเห็นเหยื่อผู้เสียหายแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้เสนอเงินให้ 1,000 บาท เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ผู้เสียหายขัดขืนและกระโดดลงจากรถดังกล่าว

นอกจากนี้ นายบรรดิตถ์ ยังบอกว่า หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีและเลิกขับแท็กซี่ ก่อนจะไปทำอาชีพอื่นและเพิ่งกับมาขับแท็กซี่อีกครั้ง จนกระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...