ทำความรู้จักรายการทีวีที่เขาว่ากันว่า"เซ็กซี่ที่สุดในโลก"...โดนวิจารณ์ขรมดูถูก"ลูกผู้หญิง" (ชมคลิป)

 

"รายการทีวี"รายการหนึ่ง ที่มีความไม่ธรรมดาจนต้องนำมาบอกเล่ากัน รายการทีวีรายการนี้เป็นของประเทศเดนมาร์ก และสามารถกล่าวได้ว่า เป็นรายการทีวีที่"เซ็กซี่"ที่สุดในโลก ส่วนจะเซ็กซี่มากขนาดไหน เราจะมาดูกัน


รายการทีวีสัญชาติเดนมาร์กรายการนี้ มีชื่อว่า"แบลชแมน" ดำเนินรายการโดยการให้"ผู้หญิง"ออกมาแก้ผ้าล่อนจ้อน เพื่อให้บรรดา"ผู้ชาย"ที่เป็นผู้จัดรายการและแขกในรายการวิพากษ์วิจารณ์ทรวงทรงรูปร่างของพวกเธอ!!! อย่างนี้เรียกว่าเซ็กซี่พอไหมละ?!?



ผู้หญิงโป๊เปลือยถูกวิจารณ์รูปร่างโดยผู้ชาย 2 คน


ผู้หญิงจะปรากฎตัวในรายการโดยสวมเพียงเสื้อคลุมอาบน้ำ จากนั้นจะเดินมาหยุดด้านหน้าผู้ชาย 2 คนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ต่อมาผู้หญิงจะถอดเสื้อคลุมออก เพื่อให้ผู้จัดรายการและแขกร่วมรายการประเมินรูปร่างของผู้หญิง ซึ่งการประเมินดังกล่าวมักจะมีคอนเม้นท์ที่ออกแนวสร้างความอับอายให้ผู้ถูกประเมินอยู่เป็นประจำ


คลิปบางส่วนจากรายการ"แบลชแมน"


โทมัส แบลชแมน ผู้จัดรายการดังกล่าว เปิดเผยถึงแนวคิดในการสร้างรายการนี้ว่า การทำเช่นนี้เป็นการช่วยเหลือผู้หญิง เพราะผู้หญิงทั้งหลายต่างกระหายที่จะรู้ว่าผู้ชายคิดอย่างไรกับรูปร่างของพวกเธอ ถือว่าเป็นการพูดคุยอย่างมีสุนทรียภาพ โดยห้ามไม่ให้มีการวิจารณ์ในด้านลามก



"โทมัส แบลชแมน"(ขวา) กับแขกผู้ร่วมรายการ


อย่างไรก็ตาม รายการนี้ถูกนักวิจารณ์จากประเทศเดนมาร์ก และนอกประเทศ รวมทั้งผู้ชมบางส่วนออกมาประณามว่า เป็นการเหยียดหยามทางเพศและดูถูกลูกผู้หญิง แต่แม้จะถูกวิจารณ์อย่างหนัก "โทมัส แบลชแมน"ก็ยังคงเดินหน้าทำรายการนี้ต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...