10 อันดับ Comment ยอดฮิตบน Youtube ที่มักจะเป็น Top Comment

 

 

 

 

 

 

10. “ขอกูขึ้น Top เถอะนะ ได้โปรด”

ความเป็นไปได้ในการขึ้น Top: 5% หากอยากทำวิธีนี้ต้องขอบอกไว้ก่อนว่าต้องเป็นคนที่มีความกล้าระดับหนึ่ง ความเป็นไปได้ย่อมน้อยเป็นธรรมดา เพราะคุณขอเขาโต้งๆ แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย แต่ก็มิวายมีคนสงสารคุณในบางโอกาส คลิปที่ทำได้ต้องเป็นคลิปที่คนดูไม่เยอะมาก เพราะถ้าเป็นคลิปดังๆ มันจะโดนอันดับอื่นๆ ที่คุณจะได้อ่านต่อจากนี้แย่ง Top คุณไปแน่นอน แต่ทุกอย่างย่อมมีทางออก เช่น การเอาภาพ ญ น่ารักๆ อวบอึ๋มสะบึมโก้มาเป็นภาพประจำตัว และหยอดวาจาหวานๆ จะช่วยเรียกเสียง Like ได้เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 50% เลยทีเดียว

9. เนื้อเพลง, คำพูดบางท่อนของคลิป

ความเป็นไปได้ในการขึ้น Top: 20% เป็น Top Comment ที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเท่าไหร่ เพียงแค่คุณดูคลิปนั้นๆ แล้วรู้สึกว่าท่อนไหนซาบซึ้งกินใจเหลือเกิน หรือท่อนไหนฮาจนฟันคุดที่ยังไม่ได้ผ่าหักกระเด็น ก็สามารถเอามากรอก Comment ได้ เพียงเท่านี้ Comment ของคุณก็มีสิทธิ์ลอยหราอยู่เหนือผู้อื่นแล้ว

8. “ใครคนไทย ยกมือขึ้น!!!”

ความเป็นไปได้ในการขึ้น Top: 40% ในคลิปต่างประเทศ อันนี้เป็น Top Comment ที่พบมากในคลิปต่างประเทศ หากคุณต้องการทำวิธีนี้ต้องอาศัยความไวและความหน้าด้านพอสมควร เมื่อคุณ Comment ไปแล้ว ก็จะมีชาวไทยที่ต้องการประกาศเขตแดนแสดงความเป็นเจ้าของมากมายมา Like Comment ของคุณ จะว่าไปมันก็อาการเหมือนหมาฉี่เสาเลยเนอะ… ไม่เอาๆๆๆๆ อย่าทำวิธีนี้เชียวล่ะ

7. ข้อความถึงคนรัก

ความเป็นไปได้ในการขึ้น Top: 60% มักเกิดขึ้นกับคลิปที่เป็น MV เป็นหลัก รองลงมาก็เพลงทั่วไป ซึ่งคุณจะทำวิธีนี้ได้ต้องอยู่ใน 4 สถานะนี้เท่านั้น คุณต้องมีคนที่คุณชอบ แต่ไม่รู้เขาชอบคุณหรือเปล่า – ฟังเพลงไปก็อินเหลือเกิน อดใจไม่ได้ที่จะนึกถึงคนที่คุณคอยเฝ้ามอง จึงบรรยายออกมาได้เป็น Comment ที่งดงาม เช่น “อยากบอกให้เธอรู้ว่าเราชอบเธอมาตลอด หวังว่าเธอคงเข้ามาเห็นคอมเมนท์นี้ของผม” (ห่าราก ชื่อแซ่...ก็ไม่บอก เขาจะรู้กับ...ม๊ายยย) คุณต้องมีคนรักที่อยู่ในสถานะหวานแหวว – “อ้นจะรักอุ้ยตลอดไป”, “แอ๋วรักอิ๋วนะ อยากให้คนมาไลค์เพื่อให้ท๊อบเม้นเป็นสักขีพยานระหว่างรักของสองเรา” ชิบหาย เมื่อก่อนไปร่วมสาบานกันที่ศาลเจ้า เดี๋ยวนี้ร่วมสาบานกันใน Youtube *0* คุณต้องอกหักรักคุด – “ผมอยากขอโทษอ๋อย แต่ก็รู้ว่ามันสายไปแล้ว วันเวลาดีๆ ของเราไม่อาจหวนคืนมาอีกต่อไป ช่วยกดไลค์ให้ผมทีนะ ผมอยากให้่อ๋อยมาเห็นข้อความของผม” ...โทรไปหาเขาง่ายกว่าไหม ถ้าไม่กล้าโทรก็ส่งจดหมายไปหาก็ได้ คลาสสิกดี หรือถ้าอยากบอกให้คนอื่นรู้ด้วยก็ซื้อโทรโข่งไปป่าวประกาศกลางสยามเลยครัฟฟ คุณต้องแต่งเรื่องเก่ง – แต่งให้มันเข้าเค้าโครงไอ้ 3 ข้อบนนั่นแหละครับ รับรองเกิด!

6. English Comment

ความเป็นไปได้ในการขึ้น Top: 70% เกิดในคลิปของชาวไทย เช่น “Oh! Amazing Thailand.”, “Thai is very good, I see clip everyday. Sorry for my bad English. I am not england” และอื่นๆ อีกสารพัดสารเพที่เป็นข้อความภาษาอังกฤษ แต่ไม่รู้ว่าไอ้คนเม้นท์เป็นคนต่างชาติจริงหรือเปล่า เพราะเม้นท์ได้เนียนเหลือเกิ๊นนนนนน แยกไม่ออกเลยทีเดียวเนอะ ว่าไหม

5. ด่าคน Dislike และคนอื่นๆ

ความเป็นไปได้ในการขึ้น Top: 80% “ไอ้คน Dislike ไม่มีสมองหรือไงวะ!”. “ท่าทางคนกด Dislike จะไม่มีจิตใจของความเป็นมนุษย์เหลืออยู่แล้ว” หรือคำด่าคนที่กด Dislike มากมายด้วยการหาว่าขาดความอบอุ่นบ้าง อิจฉาบ้าง อารมณ์ประมาณว่าไอ้คนกด Dislike ...มันเลว ...ต้องตกนรกหมกไหม้แช่สปากระทะทองแดงชั่วกัปชั่วกัลป์แน่นอน!!!! หากคุณคิดจะใช้วิธีนี้ทำ Top Comment ละก็ อาจจะอยู่ได้ไม่นานมากนัก เพราะซักพักก็จะมีฝ่ายค้านมาแย่ง Top Comment จากคุณไป ซึ่งมีใจความว่า “คนเราก็ต้องมีชอบไม่ชอบสิวะ ไม่งั้น Youtube เขาจะมีปุ่ม Dislike ไว้ทำไม เบื่อพวกโลกสวยจริงๆ เห้อออ~ อ้อ… จริงๆ แล้วกูกด Like นะเว้ยย แต่อยากมาบ่นให้พวกโลกสวยฟังเท่านั้นจริงๆ นะจะบอกให้”

4. มุข AB

ความเป็นไปได้ในการขึ้น Top: ถ้าฮา 85%, เสี่ยว 70%, ไม่ฮา 0% “A: วันก่อนคับ B: ทำไมครับ A: พ่อพากูไปโรงพัก B: เออ แล้วไงต่อๆ A: คนไหว้พ่อกูทั้ง สน. เลยครับ B: โห พ่อ...คงใหญ่มาก พลตำรวจเอกเลยสิท่า A: พ่อกูเป็นพระครับ” เดี๋ยวนะ… คลิปเป็น MV อกหักไม่ใช่หรอวะ!! แล้วเม้น... เกี่ยวอะไรกับพระเอกท่ามกลางสายฝนวะ!? หรือพระกับพระเอกมันคล้ายๆ กัน กูว่ามันก็ไม่น่าใช่ สรุปว่า Comment Youtube นี่มันไม่ต้องเกี่ยวข้องกับคลิปเลยก็ได้ใช่ปะเนี่ย โลกชักอยู่ยากขึ้นทุกวัน อ้อ… บางทีมุขไม่ต้องคิดเองนะ ก๊อป เอ๊ย ขอยืมจากที่ไหนมาแปะก็ได้ด้วยแหละ

3. ใคร …….. ไลค์ที

ความเป็นไปได้ในการขึ้น Top: 90% “ใครชอบพี่ตูน ไลค์ทีนะ~”, “ขอเสียงชาว Paradox หน่อยเร้ว” อันนี้ถือว่าเป็นการเรียก Top Comment ที่ดูดีสุดๆ เลยครับ เพราะนอกจากคอมเม้นท์จะเกี่ยวข้องกับคลิปแล้ว ยังเป็นการเอาใจแฟนๆ สุดๆ ไปเลย นอกจากนี้ ยังมี Comment บางประเภท… “ใครเข้ามาดู 2013 ไลค์จ้า” – ง่ายไปไหมเนี่ย… กูเข้ามาดูปี 2013 กูต้องไลค์...ใช่ไหม แล้วบางคลิปมันเอามาลงปี 2013 ...ก็ยังจะถามนะ ...ไม่ถามล่วงหน้าไปเลยซัก 10 ปีล่ะสาดด

2. “ท๊อปเม้นท์แล้วปู่...ฟื้นหรือสาด”, “ช่วยไลค์กูที กูจะไปถีบ Top Comment ให้ร่วง”

ความเป็นไปได้ในการขึ้น Top: 95% หากมีชนวนจาก Top Comment ที่น่าหมั่นไส้มากพอ Comment ประเภทนี้เกิดจากความหมั่นไส้หรือความอิจฉาเต็มร้อยที่คุณได้เห็น Top Comment ของคนอื่น ซึ่งคุณสามารถบรรลุความหมั่นไส้ของคุณได้ด้วยการด่า Top Comment เสียๆ หายๆ หรือขึ้นไปครองอำนาจด้วยการเป็น Top Comment เองแม่งเลย ซึ่งเพื่อนร่วมโลกที่หมั่นไส้เหมือนคุณก็จะอยู่พวกเดียวกับคุณ พร้อมที่จะถล่ม Top Comment คนอื่นๆ ให้สิ้น แต่หารู้ไม่ว่าเดี๋ยว...ก็ต้องเป็น Top Comment เองซะแล้ว

1. “ท๊อปเม้นท์พ่อตาย”

ความเป็นไปได้ในการขึ้น Top: 1,000,000% ความมหัศจรรย์ของอันดับนี้คือ ไม่ว่า Top Comment ก่อนหน้ามันจะซาบซึ้งกินใจเลอเลิศขนาดไหน ก็จะต้องพ่ายแพ้แก่ Comment นี้อย่างน่าเวทนา~ ถ้าคุณอยากขึ้น Top Comment แบบอารมณ์กูไม่สนใจอะไรอีกแล้ว กูว๊อนท์ Top มากกกกกกกกกก เราขอแนะนำข้อนี้เลยครับ เพราะหลังจากที่คุณ Comment ไปอีกเพียงไม่กี่นาที ประชาชนนับแสนที่รักและหวังดีกับคุณและบุพการีของคุณก็จะมาช่วยอุทิศส่วนกุศลด้วยการกด Like กันอย่างพร้อมเพียงโดยมิได้นัดหมาย เท่านี้ยังไม่พอ นอกจากบุพการีแล้ว คุณสามารถประยุกต์เพิ่มเติมได้อย่างไร้ขีดจำกัดไม่ว่าจะเป็น แฟนทิ้ง, ถูกหวยแดก, ผัวเป็นเกย์, บ้านไฟไหม้, และอื่นๆ อีกมากมายตามแต่จินตนาการของคุณ

8 พ.ค. 56 เวลา 09:24 3,089 3 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...