ตะลึง!!เจ๊ร้านข้าวแกงอยู่กินกับงูหลามยักษ์ 7 ปี

 

 

 

 

ตะลึง!!เจ๊ร้านข้าวแกงอยู่กินกับงูหลามยักษ์ 7 ปี

 

 

 

ลูกค้าเข้าไปอุดหนุนเห็นเข้าถึงกับอึ้ง เจ้าของร้านเผยเลี้ยงงูหลามยาว 3.5 เมตรนานกว่า 7 ปี เผยใช้ชีวิตปกติกิน-นอนด้วยกัน ยันไม่เคยดุร้าย

วันนี้ 7 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านว่าที่ร้านข้าวแกงเล้ง เลขที่ 67/ 8ถนนด้านหลังสำนักงานโทรศัพท์ทีโอที ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นร้านของ น.ส.เครือมาศ หรือจอย ขันธบับ อายุ 31 ปี เลี้ยงงูหลามขนาดใหญ่เอาไว้ภายในร้าน สร้างความแปลกประหลาดแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าที่ร้านของน.ส.เครือมาศ หรือน้องจอย มีลูกค้านั่งรับประทานข้าวแกงอย่างเอร็ดอร่อยโดยไม่สนใจว่าที่เค้าท์เตอร์ด้านล่างมีงูหลามขนาดยาวประมาณ 3.5 เมตร หนักประมาณ 60 ก.ก.เศษ ลำตัวกว้างสุดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 8 นิ้ว นอนขดตัวอยู่ใต้เค้าท์เตอร์ เมื่อน.ส.เครือมาศ และบรรดาญาติๆ ทราบว่าผู้สื่อข่าวมาขอชม จึงช่วยกันนำออกมาจากใต้เค้าท์เตอร์สร้างความอลหม่านภายในร้านพอสมควร โดยได้ช่วยกันจับไปอาบน้ำถูด้วยสบู่ จากนั้นก็นำกลับไปไว้ที่เดิม

น.ส.เครือมาศ เปิดเผยว่าตนเลี้ยงงูมาแล้วหลายตัว เนื่องจากชื่นชอบความที่มันเป็นสัตว์ที่เลี้ยงง่าย ไม่ยุ่งยากเรื่องการให้อาหาร เมื่อมันโตขึ้นและเชื่องก็สามารถปล่อยให้เลื้อยอยู่ภายในบ้านได้ ซึ่งงูที่เลี้ยงไว้ส่วนใหญ่ก็เลื้อยหายไปตามธรรมชาติ จนกระทั่งมาถึงตัวนี้เลี้ยงมานาน 7 ปี โดยไปซื้อมาจากสะพานพุทธ กทม.ราคาตัวละ 500 บาทเท่านั้น ตอนนั้นอายุไม่ถึงเดือน จากนั้นก็เลี้ยงเอาไว้ในห้องจนกระทั่งโต ประมาณ 3 เดือนก็จะให้ซี่โครงไก่และน่องไก่กินจนอิ่มประมาณ 8-9 น่อง กลางวันมันก็จะนอนอยู่ใต้เค้าท์เตอร์ กลางคืนมันก็จะเลื้อยขึ้นไปนอนที่ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องนอนของตน ทุกคนในบ้านรักมากตั้งชื่อว่าเจ้า เก๋ากี้ มีนิสัยนิ่งสงบ ไม่ดุร้าย เรียกว่าเลี้ยงเอาไว้แก้เหงาได้ ข้างบ้านและลูกค้าขาประจำที่รู้ก็ไม่ได้กลัวอะไร มีแต่บางคนที่ไม่เคยเห็น เวลานั่งรับประทาน หากมันเลื้อยออกมาก็อาจจะตกใจบ้าง แต่ยืนยันว่าเจ้าเก๋ากี้ นิสัยดี เจ้าของยืนยัน

 

 

 

 

 

7 พ.ค. 56 เวลา 15:21 9,734 4 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...