ตบกันนัว! โจ๋โคราชรุมยำคู่อริกลางถนน ถ่ายคลิปเตรียมโพสต์เฟซบุ๊ก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ตำรวจโคราช รวบแก๊งวัยโจ๋กว่า 10 คน ทะเลาะวิวาทกันกลางถนน ด้านผู้หญิงจับคู่ตบตี ส่วนฝ่ายชายส่งเสียงเชียร์อย่างสนุกสนาน ก่อนถ่ายคลิปเก็บไว้เตรียมโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

            เมื่อช่วงดึกของวานนี้ (6 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งจากชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในย่านศาลเจ้าพ่อหนองแก้ช้าง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ว่า มีเยาวชนชายหญิงกว่า 10 คน ยกพวกทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งเยาวชนหญิงต่างจับคู่ตบตี ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเยาวชนชายอย่างสนุกสนาน อีกทั้งขณะที่ลงมือกัน กลุ่มเยาวชนได้มีการถ่ายคลิปวิดีโอเก็บเอาไว้ด้วย

            ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบเยาวชนชายหญิงกว่า 10 คน กำลังจับกลุ่มส่งเสียงเชียร์วัยรุ่นหญิงที่จับคู่ตบตีกันอยู่กลางถนน ซึ่งทั้งหมดเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็พยายามขับขี่จักรยานยนต์หนี แต่เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมไว้ทุกด้าน ทำให้ไม่สามารถหนีได้ จึงสามารถควบคุมตัวเยาวชนทั้งหมด 13 คน ไว้ได้ แยกเป็นชาย 8 คน และหญิง 5 คน โดยทั้งหมดมีอายุระหว่าง 14-18 ปี พร้อมจักรยานยนต์ที่มีการดัดแปลงจำนวน 5 คัน และโทรศัพท์มือถือจำนวนหนึ่ง 

            จากการสอบสวนเยาวชนหญิงที่เป็นมือถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ระบุว่าถ่ายเก็บเอาไว้เพื่อจะนำคลิปไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

            อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบว่า เยาวชนทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้นระดับมัธยมศึกษาปีที่ 2-4 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ซึ่งได้ชักชวนกันออกมาขี่จักรยานยนต์ในตัวเมืองในช่วงปิดเทอม และเมื่อมาถึงยังที่เกิดเหตุ ก็ได้เจอกับกลุ่มคู่อริ จึงเกิดการทะเลาะวิวาทและลงไม้ลงมือกัน โดยได้ถ่ายวิดีโอเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะติดต่อผู้ปกครองให้มารับตัวเยาวชนกลับไปอบรมสั่งสอนต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...