ฟ้อง ปาร์คซีฮู (Park Shi Hoo) จงใจเปิดเผยข้อมูลหญิงสาวคู่กรณีคดีข่มขืน

 

 

 

 

 

 

 

     ระหว่างขั้นตอนของการสืบสวน ในคดีที่นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ปาร์คซีฮู" (Park Shi Hoo) โดนกล่าวหาว่า มีพฤติกรรมข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวเด็กฝึกหัดของบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง พระเอกดัง และทีมกฎหมายของเขาก็ยังโดนองค์กรเอกชนแห่งหนึ่งฟ้องร้อง ในข้อกล่าวหาเปิดข้อมูลของคู่กรณีด้วย
       
       องค์กรเอกชนที่ใช้ชื่อว่า สถาบันวิจัยเพื่อความเที่ยงธรรม ได้ยื่นฟ้องร้องให้ศาลเอาผิดกับ ปาร์คซีฮู, นักแสดงรุ่นน้องของรายหนึ่งของเขา และ จองคังชาน ตัวแทนทางกฏหมายของเขากับทีมงานอีก 2 คนที่ทำผิดกฎหมาย ในพฤติกรรมการเปิดเผยข้อมูลทั้งชื่อ และเบอร์โทรศัพท์ของคู่กรณี ในคดีที่ ปาร์ซีฮู โดนกล่าวหาว่าข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวที่ข่าวระบุว่า เป็นเด็กฝึกหัดของบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง
       
       โดย โจซองฮวาน หัวหน้าของกลุ่มได้แสดงความเห็นว่า พระเอกดังและทีมงานได้เผยข้อมูลการสนทนาทางKakao Talk ของคู่กรณีกับบุคคลหลายคน เพื่อพยายามชี้ให้เห็นว่าก่อนหน้านี้คู่กรณีของเขา ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองโดนข่มขืนแต่อย่างใด และอันที่จริงเธอพยายามใช้เรื่องดังกล่าว เพื่อหาประโยชน์เรียกร้องเงินก้อนโตจากเขาด้วยซ้ำ แต่ในการเผยข้อมูลดังกล่าว พระเอกดังและทีมงานกลับเผยให้เห็นชื่อจริง และเบอร์โทรศัพท์ของหญิงคู่กรณีให้สาธารณะรับทราบด้วย
       
       "เป็นเรื่องยากที่จะยกโทษให้กับนักแสดงหนุ่ม และทีมกฏหมายของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะบุคคลสาธารณะ สำหรับความพยายามในการทำให้คนทั่วไปสงสัยแคลงใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทำให้เกิดข้องสงสัยขึ้นมา ว่าตำรวจอาจจะทำงานไปด้วยอคติ และไม่มีหลักฐานชัดเจน" ตัวแทนของ สถาบันวิจัยเพื่อความเที่ยงธรรม กล่าวแสดงความเห็น
       
       ถือว่าเป็นคดีที่สั่นสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลี และทำให้อาชีพที่กำลังรุ่งโรจน์ของ ปาร์คซีฮู วัย 34 ปี สะดุดลงเมื่อหญิงสาวรายหนึ่งอ้างว่าพระเอกดังรายนี้ ได้ลงมือล่วงละเมิดทางเพศเธอ หลังทั้งสองฝ่ายพบกันที่คลับแห่งหนึ่ง และดื่มกินจนฝ่ายหญิงหมดสติไป โดยขณะนี้คดียังอยู่ระหว่างขั้นตอนของการสืบสวน

5 พ.ค. 56 เวลา 18:43 2,230 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...