มาดู สาวเอวี ที่ตกกระป๋อง โอ้ว..แม่เจ้า แต่ละนาง 0.0 !

 

 

 

 

มาดู สาวเอวี ที่ตกกระป๋อง โอ้ว..แม่เจ้า แต่ละนาง 0.0 !

 

 

คอหนังผู้ใหญ่ในโลกอินเตอร์ไทย เห็นว่า ดารา AV บางคนหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มถูกใจหนุ่มไทยออกจะตายไป แต่ดันไม่เข้าตาคนญี่ปุ่นด้วยกัน ทำให้พวกเธอเหล่านั้นไม่ติดอันดับนางเอกขายดี
จริงๆ แล้ว อาจเป็นเพราะ DMM ไม่ได้รวมหนัง AV ประเภทอันเซ็นเซอร์เอาไว้ในการจัดอันดับ จึงทำให้น้องที่ใจกล้า โชว์น้องสาวเข้ากล้อง จึงถูกตัดออกจากชาร์ตไปโดยปริยาย แต่ก็ใช่ว่า สาวๆ เหล่านั้น จะไม่แจ่มซะเมื่อไหร่กันเล่า ซึ่ง 10 คนที่ว่านั้นมีใครกันบ้างไปดูกัน

 

Aoi Tsukasa


สาว น้อยคนนี้ หน้าสวย รอยยิ้มสดใส เธอเหมือนสาวน้อยที่อยู่ในฝันของชายหลายได้ควงไปดินเนอร์ เธอเล่นหนังแนวหนังเซ็นเซอร์ และอยู่อันดับที่ 18 เธอได้รางวัลดาวหวิวหน้าใหม่เมื่อสามปีที่แล้ว (2010)

 

Miku Airi


สาวคนนี้ เพิ่งเข้าวงการไม่นาน หน้าหวานหยดย้อย เธอเล่นหนังแนว AV uncensored บวกกับหน้าอกตู้มๆ ทำเอาเลือดกำเดากระฉูดได้

 

Meguri


สาวคนนี้ ตาคม หน้าสวย แต่ร่างอวบ และแคลเซียมสูง เธอเปลี่ยนชื่อในวงการจาก Megu Fujiuraด้วยหน้าสวยๆของเธอ แต่งหน้านิดหน่อย Meguri เธอก็กลายเป็นนางเอกได้สบายๆ

 

Ai Haneda


สาวหน้าหวาน หน้าใส เธอได้รางวัลดาวเอ็กซ์ AV ยอดเยี่ยมเมื่อสามปีที่แล้ว (2010) คนไทยชอบเธอคนนี้กันเยอะมาก

 

Ameri Ichinose

 


สาวหน้าฝรั่งที่มาแรงมากๆเมื่อสามปีที่แล้ว แนวเดียวกับ Maria Ozawa (Miyabi) และ Tina Yuzuki (Rio) เลยล่ะ ด้วยหุ่นนางแบบเอวบาง ทำให้เป็นที่ชื่นชอบกันมาก แล้วอยู่ๆ เธอก็หันมาแสดงหนังบนเตียงแบบ uncensored ในช่วงหลังๆ อีกด้วย

 

Rio / Tina Yuzuki


สาวหน้าฝรั่งอีกคน ลูกครึ่งญี่ปุ่น-โปรตุเกส ที่มาแรงมากๆ ในยุคเดียวกับ Sora Aoi, Yuma Asami และ Akiho Yoshizawa และยังคงอยู่ทนอยู่นาน ตอนนี้เธออายุ 28ปี (เข้าวงการมา 11 ปีแล้ว)

 

Yui Hatano 


สาว หน้าสวย ปากจิ้มลิ้ม (หน้าตาเธอเหมือนนางร้ายหนังไทยคนหนึ่งเลย) ขวัญใจหนุ่มไทยหลายๆ คน ด้วยทรวดทรงองค์เอว ผิวขาว และเธอเป็นสาวสวยอีกคนที่เล่นหนังเปลือยแบบไม่เซ็นเซอร์

 

Aino Kishi


อดีตนางแบบ gravure ที่มาเอาดีทางด้านหนังเอ็กซ์อีกคน เมื่อสามปีที่แล้ว เธอฮ็อตมากจากการเปิดตัว idol K ที่มาเล่นหนังโป๊ AV ด้วยสัญญา 100 ล้านเยน (37 ล้านบาท!!) เขาลือกันอย่างนั้น หลังจากนั้น เธอก็เล่นหนังอาร์ไปพร้อมๆ กับหนังเอ๊กซ์ แต่พักหลัง กระแสตอบรับก็ลดน้อยลงไป


5 พ.ค. 56 เวลา 18:08 67,263 9 200
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...