แทบช็อก "สัตว์ประหลาด" 28 ขาโผล่บ้านพัก

 

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 5 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 214/1 หมู่ 13 ต.ท่าชัย  อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ของนายวันชัย  เอมสมุทร  อายุ 43 ปี ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งประจำอำเภอศรีสัชนาลัย พบสัตว์ประหลาดอยู่ในห้องน้ำของบ้าน จึงเดินทางไปตรวจสอบ

นายวันชัย เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าหลังตื่นนอน ก็เข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัวตามปกติ ขณะกำลังอาบน้ำ ต้องตกใจปนแปลกใจ เมื่อพบ "สัตว์ประหลาด" ลักษณะลำตัวสีน้ำตาลสลับดำ ลำตัวเป็นปล้องๆ ยาวประมาณ 5 ซม. มีเขี้ยว 2 อันคล้ายตะขาบ มีขายาวกว่า 4 ซม. ข้างละ 14 ขา รวมเป็น 28 ขารอบตัว ลักษณะคล้ายแมงมุม แถมมีหนวดยาวๆ สองเส้นคล้ายแมลงสาบ จู่ๆ มันก็เดินโผล่ออกมาจากท่อน้ำทิ้งที่ต่อจากห้องน้ำออกไปหลังบ้าน จึงตัดสินใจใช้แก้วน้ำครอบจับไว้ ก่อนนำใส่ไว้ในขวดโหล

"เป็นไปได้เมื่อคืนฝนตกหนัก มันเลยโผล่มา ตอนผมเห็นมัน ผมตกใจมาก เพราะไม่เคยพบเคยเห็นสัตว์แบบนี้มาก่อน เลยจับมันขังไว้แล้วค้นหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต    ก็ไม่มีระบุชัดเจนว่าเป็นสัตว์ชนิดใด มีพิษหรือไม่ มีข้อมูลเพียงว่าเคยมีการพบบริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา เมื่อปี 2553  เท่านั้น" นายวันชัยกล่าว และว่าอยากให้ผู้เชี่ยวชาญมาช่วยตรวจสอบด้วยเพื่อความกระจ่าง

5 พ.ค. 56 เวลา 18:00 10,516 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...