กง เยี่ยเฟย พริตตี้จีนโชว์นม งานเซี่ยงไฮ้มอเตอร์โชว์ 2013


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lzsy60.blog.163.com

          ฮือฮากันได้เกือบทุกครั้งจริง ๆ สำหรับงานมอเตอร์โชว์ ประเทศจีน ที่ดูเหมือนพริตตี้สาวหุ่นเซี๊ยะตู้มต้าม จะแย่งซีนรถหรูทุกค่ายไปอย่างที่ไม่อาจดึงดูดความสนใจกลับมาได้ ล่าสุด ความฮือฮาแบบนี้ก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง ในงานเซี่ยงไฮ้มอเตอร์โชว์ 2013 เมื่อพริตตี้นางหนึ่งปรากฏตัวเข้ามาในงานแบบโชว์แตงโมลูกบึ้มให้หนุ่ม ๆ มองตาไม่กะพริบ น้ำลายไหลไปตาม ๆ กัน

          โดยงานเซี่ยงไฮ้มอเตอร์โชว์ 2013 นี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-29 เมษายนที่ผ่านมา แต่ถึงแม้ว่างานจะจบลงแล้ว แต่ดูเหมือนอารมณ์จะไม่จบ สื่อมวลชนจีนยังคงเผยแพร่ภาพของพริตตี้สาวรายหนึ่งอย่างไม่สร่างซา เพราะเธอทำให้งานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ร้อนฉ่า ด้วยการพกแตงโม 2 ลูกบึ้ม ๆ มาโชว์ให้เห็นแบบวับ ๆ แวม ๆ จนช่างภาพอยากจะยื่นกล้องเข้าไปเงยถ่ายเลยทีเดียวเชียว

          พริตตี้สาวคนนี้เธอมีนามว่า กง เยี่ยเฟย เป็นดารานางแบบหน้าใหม่ที่เย้ายวนใจชายสุด ๆ เมื่อเธอปรากฏตัวในงานด้วยชุดสีทองอร่าม ที่ชายเสื้อถูกตัดให้สั้นจนเห็นหน้าอกหน้าใจสุดบึ้ม ไซส์ 32G ขณะที่เธอตัวเล็ก และมีน้ำหนักเพียง 46 กิโลกรัมเท่านั้น

          ทั้งนี้ กง เยี่ยเฟย เป็นนางเอกภาพยนตร์อีโรติกชื่อดังในประวัติศาสตร์จีน “บุปผาในกุณฑีทอง 3D” ที่กำลังจะออกฉายเร็วๆ นี้ และแน่นอนว่า การที่เธอปรากฏตัวในชุดดังกล่าว ก็เป็นการโปรโมทภาพยนตร์ของเธอไปในตัวนั่นเอง

          แหม่.. เซ็กซี่ขนาดนี้ ก็เลยไม่แปลกหรอก ที่สาวกง เยี่ยเฟย จะแย่งซีนจากรถทุกคันไปเรียบร้อย






กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...