เผยภาพ"แองเจลินา โจลี"ถ่ายแบบชุดชั้นในเซ็กซี่เบาๆ เมื่ออายุ 16 ปี ...ฉายแววดังตั้งแต่เด็ก

 

เอกลักษณ์อันโดดเด่นของ"แองเจลินา โจลี"ดาราดังแห่งฮอลลีวูด วัย 37 ปี ทุกคนคงทราบดีว่า เป็นริมฝีปากอวบอิ่ม ดวงตาปรือๆ ส่งเสน่ห์เย้ายวน ผมสีเข้มยาวสลวย และทรวดทรวงที่ฟิตและเฟิร์ม ประกอบเข้ากับความสามารถอันโดดเด่นในการแสดง ส่งผลให้เธอโด่งดังกลายเป็นดางค้างฟ้า จนสื่อต่างประเทศบางสำนัก ยกให้เธอเป็น"ราชินีแห่งฮอลลีวูด"


แต่ใครจะรู้ว่า ลักษณะอันโดดเด่นของเธอที่กล่าวมาทั้งหมด ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นหลังจากเธอเข้าวงการ โดยการเสริมเต็มแต่ง หรือทำศัลยกรรมให้ดูดีขึ้น เหมือนคนดังหลายๆ คน ทว่าความงามของเธอนั้น มีอยู่อย่างสมบูรณ์ตั้งแต่สมัยก่อนที่เธอเข้าวงการแล้ว โดย"พิงค์สเกิร์ต"มีหลักฐานมายืนยัน เป็นรูปถ่ายแบบชุดชั้นในของ"โจลี" เมื่อเธอมีอายุได้เพียง 16 ปี โดยสิ่งที่ดูจะแตกต่างออกไป ก็มีเพียงตรงที่เธอดูเยาว์วัย และไม่มีรอยสักจำนวนมากตามเรือนร่างเหมือนในปัจจุบัน


 

"แองเจลินา โจลี"ถ่ายแบบชุดชั้นใน เมื่ออายุ 16 ปี


ถ้าได้ชมภาพแล้ว คงเห็นได้อย่างชัดเจนว่า "โจลี"ในวัยเยาว์ฉายแววเป็นคนดังระดับแถวหน้าของโลก ซึ่งก็เป็นจริงตามนั้น เพราะหลาย 10 ปีผ่านมา เธอรับทั้งรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Girl Interrupted จนกลายเป็นดาราค่าตัวสูงลิ่ว นอกจากนี้ เธอยังเป็นทูตของสหประชาชาติ เป็นคุณแม่ลูก 6 คน แบะมีคู่ชีวิตที่รักเธอมาก อย่างดาราหนุ่ม"แบรด พิตต์" นับได้ว่า ชีวิตของเธอในทุกด้านล้วนประสบความสำเร็จและมีความสุขจริงๆ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...