จอห์น โฮล์ม ตำนานโคตรใหญ่ในโลกหนังเอ๊กซ์

    รู้จักหนุ่ม “โคตรใหญ่”ในโลกหนังเอ๊กซ์คุณคิดว่าอวัยวะเพศของคนเรานั้นมีขนาดใหญ่ที่สุดได้แค่ไหน ?

สำ หรับไซส์ทั่วไปของไทย 6-7 นิ้วถือว่าก็สามารถหาความสุขได้แล้วกับตัวเองและเพศตรงข้าม(หรือแม้แต่เพศ เดียวกัน) แต่สำหรับคนที่ต้องการใช้ประโยชน์จากอวัยวะเพศมากกว่านั้น นั่นคือต้องการใช้มันเพื่อการทำเงิน โดยเฉพาะจากการเป็นนักแสดง ขนาดและความยาวของมันต้องมีมากกว่านั้นแน่นอนแต่คุณคิดว่าเท่าไหร่กันแน่ ถึงจะเรียกว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ของจริง

วันนี้ เรามีเจ้าของขนาดมหึมาและกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ดาราหนังโป๊ของโลกนี้มาให้ดู กันหลายคน...ดูกันซิว่าพวกเขาเป็นใครกันบ้างแต่ทั้งหมดทั้งปวงนั้นกรุณาอ่าน และดูเฉยๆ แต่อย่างได้คิดไปเปรียบเทียบกับพวกเขาเด็ดขาด!!

ถ้าวงการหนังเอ๊กซ์ของอเมริกันถือเป็นแผ่นดินทอง คนที่นับว่าเป็นจักรพรรดิตัวจริงเห็นจะไม่พ้น จอห์น โฮล์ม ฉายา “เอมเปอเรอร์แห่งวงการหนังเอ๊กซ์”

เพราะคงจะหาใครที่มาทำลายสถิติของเขาได้ยากมาก จากการเล่นหนังโป๊มากกว่า 2500 เรื่องและเป็นพระเอกชื่อดังมามากกว่าสองทศวรรษ นับตั้งแต่ปี 1969 จนกระทั่ง 1988 โดยมีดาราสาวน้อยและสาวมากมาถูกเจ้าโลกของจอห์นเข้าไป "สำรวจโลก" มาแล้วถึง 3 พันคน!! ด้วยจำนวนการใช้งานที่มากขนาดนั้น หลายคนอดจะสงสัยไม่ได้ว่า จอห์นโฮล์ม รับทานอะไรผิดมนุษย์มนาหรือเปล่า   

เคย มีคนถามคำถามนี้กับเขา แต่จอห์นก็บอกว่า เขาไม่ได้ทานอะไรผิดแปลก แต่เป็นเรื่องช่วยมี่ได้ที่จรวดของเขามันสั่งงานได้ นึกจะให้แข็งก็แข็ง ไม่ได้ลดประสิทธิภาพของมันลงเลยแต่ที่ชวนช็อกกว่านั้นก็คือ ขนาดของเจ้าโลกที่ยาวถึง 13 นิ้วเศษ เป็นขนาดที่ว่ากันว่าเป็นตำนาน เพราะ ไอ้เจ้า 13 นิ้วนี่เองที่ทำให้อุตสาหกรรมหนังเอ๊กซ์ของสหรัฐเจริญเติบโตอย่างที่ไม่เคย ปรากฏมาก่อน ก่อนหน้าที่โฮล์มจะเข้ามานั้น ไม่เคยมีใครมีขนาด 13 นิ้วออกหน้ากล้องเลยแม้แต่น้อย การเข้ามาของโฮล์มไม่เพียงสร้างความตื่นตัวให้กับวงการหนัง แต่สำหรับท่านชายที่ได้เห็นขนาดของหมอ ก็พากันไปเสริมขนาดกันใหญ่ เพื่อให้อย่างน้อยก็น่าภาคภูมิใจได้ใกล้เคียงกับของโฮล์ม

จอห์น โฮล์ม

โฮล์ม จอห์น โฮล์ม หรือ ชื่อจริงว่า จอห์น เคอร์ติส เอซเตซ (John Curtis Estes )เกิด ในครอบครัวที่ค่อนข้างจะเคร่งศาสนา แม่ของเขา...แม่รี่ เอสเตซ บังคับให้จอห์นท่องไบเบิ้ลอยู่ทุกวัน ขณะที่พ่อเลี้ยงของเขาดันเป็นคนติดเหล้า ต่อมาจอห์นมีโอกาสเข้าร่วมกองทัพและใช้เวลา 3 ปีอยู่ในส่วนของกองทหารสื่อสารในเยอรมัน หลังจากนั้นก็ย้ายเข้ามาในเมืองแสงสีอย่างแอลเอ ก่อนจะรับหน้าที่พลขับรถขนคนเจ็บของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในปี 1965

เขา แต่งงานกับนางพยาบาลที่ชื่อ ชารอน เกบเบนนินี่ว่ากันว่าขนาดของจอห์นทำเอาภรรยาต้องไปปรึกษาหมอหลายครั้งเพราะ มันไม่ควรจะเรียกว่าอวัยวะเพศแม้แต่น้อย แต่ควรจะเรียกว่า “ขีปนาวุธ”ถึงจะถูก นั่นทำให้ภรรยาต้องปรึกษาหมอถึงวีธีการเพิ่มขนาดของช่องคลอดตัวเอง เพื่อให้เหมาะสมกับ “ความเป็นตำนาน” ของสามี แน่ละจอห์นเองก็ไม่สบายใจนัก เพราะ เขามักจะทำให้ภรรยาขยาดอยู่บ่อยๆและแล้วประสบการณ์พิศดารที่พาให้จอห์นกลาย เป็นจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการหนังโป๊เกิดขึ้นมาเมื่อ เขา ไปเล่นโปกเกอร์ในคลับแห่งหนึ่ง จู่ๆลูกค้าซึ่งเป็นนักธุรกิจสองคนดันมาเห็นเขายืนฉี่ด้วยระยะที่ห่างชะมัด สองคนนั่นเหลียวไปมองดูขนาดความยาวเข้าก็ตกใจ... แต่ไม่ลนลาน เขาเรียกจอห์น พร้อมกับแนะนำให้ไปถ่ายรูปนิ่งเปลือยเพื่อโชว์ขนาด ซึ่งทั้งคู่มั่นใจว่ามันจะต้องขายได้แน่นอน แน่ละคนที่กลุ้มใจกับขนาดของตัวเองอย่างจอห์นเมื่อรู้ว่า ไอ้จ้อนของตัวเองขายได้ ก็ไม่ลังเลยที่จะเป็นนายแบบ Pin-Up ที่มีขนาดอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาเมื่อภาพนิ่งขายได้

ไม่นานหลังจากนั้นก็มีคนติดต่อให้เขาเข้าร่วมขบวนการถ่ายหนัง 8 มิลล์...ซึ่งก็คือหนังโป๊นั่นเองในช่วงที่ จอห์น เริ่มถ่ายหนังเรื่องแรกของเขา หนังเอ๊กซ์ยังถือว่าเป็นของผิดกฏหมายในสหรัฐ แต่หลังจากการเข้ามาของ DEVIL IN MISS JONES และ DEEP THROATหนัง ดัง มันก็ทำให้คนเริ่มหันมาสนใจหนังแนวนี้มากขึ้น จนในที่สุดหนังโป๊ก็กลายเป็นสิ่งถูกกฏหมายขึ้นมา จอห์นนั้นมีผลงานที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะซีรี่ส์ที่ใช้ชื่อในเรื่องว่า จอห์นนี่ วัดด์ (JOHNNY WADD)ถือเป็นงานมาสเตอร์พีซของเขาใน






ช่วงจุดสูงสุดของ จอห์น

ว่ากันว่าเจ้าของขีปนาวุธของเรามีรายได้เฉลี่ยต่อวันถึง 3000 ดอลล่าร์ใน ฐานะของนักแสดงเพียงอย่างเดียว(สถิตินี้เก็บจากปี 1978) ที่ประหลาดไปกว่านั้นก็คือ ในสังคมไฮโซของอเมริกันมีเสียงเล่าลือกันว่า มีหลายคนยอมจ่ายเงินขนาดหนักเพื่อให้เข้าไปร่วมแสดงกับโฮล์ม ที่หนักที่สุดก็คือ ครั้งหนึ่งด้วยชื่อเสียงและความสามารถของเขาซึ่งเป็นที่นิยมชมชอบของคน อเมริกันจำนวนหนึ่ง ทำให้จอห์นถึงกับลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีในนามผู้สมัครอิสระกันทีเดียว (แต่จอห์นก็สอบตกแบบไม่มีลุ้นชนิดที่เป็นแค่มุขตลกให้คนยังนึกถึงกันเล่นเท่านั้น)


 

ช่วงนี้เองที่จอห์นเริ่มเสพยา เขาเล่นมันทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น กัญชา เห็ดเมา โคเคน นัยว่าเพื่อให้ขนาดของเขาแข็งตัว ไปจนกระทั่ง ให้ลืมไปเลยว่า เขากำลังร่วมเพศอยู่กับใคร อย่างไรก็ตามมีพยานจำนวนมากบอกว่า ระหว่างเล่นหนังเขาต้องเสพโคเคนทุก 15 นาทีกันเลยตั้งแต่ติดยาความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพของจอห์นก็เริ่มลดน้อยลง อีกทั้งอุตสาหกรรมหนังโป๊เริ่มมีปัญหา เพราะ วิดิโอ เริ่มเข้ามาแทนที่ ผลก็คือ จอห์นที่เคยเป็นไฮโซได้เพราะ “จู๋”ของตัวเอง ก็เลยต้องม้วนงวงที่มีอยู่ไปประกอบอาชีพอื่นแทน อาทิรับจ้างขนยาเสพติดให้กับมาเฟียกระจอกในนาม Wonderland Gang จากนั้นก็เริ่มลักเล็กขโมยน้อยและถูกจับได้ในการขโมยคอมพิวเตอร์ครั้งหนึ่ง แต่เรื่องขโมยคอมพิวเตอร์เป็นเรื่องเด็กๆไปเลย เมื่อจอห์นและพรรคพวกดันไปปล้นรถขนโคเคนของมาเฟียใหญ่ที่ชื่อ เอ็ดดี้ แนช ผลก็คือ 3 วันถัดมาหลังจากการปล้นรถ คนในแก๊งค์ก็โดนฆ่าหมู่คาอพาร์ตเม้นท์ตัวเอง เรื่องตลกร้ายกว่านั้นก็คือ จอห์นดันโดนข้อหาฆาตกรรมซึ่งเชื่อว่าแนชเป็นคนจัดการทำหลักฐานขึ้นมาเพื่อ ให้เขาโดนจับ แต่จอห์นก็ถูกปล่อยในเวลา 3 สัปดาห์ถัดมา และคดีไม่มีการสืบต่อปล่อยให้ค้างอยู่แบบนั้น

ความตกต่ำของเขายังไม่ถึงที่สุดเมื่อต้องไปอยู่ใต้อาณัติของเจ้าแม่หนังโป๊อย่าง ลอรี่ โรส นั่นทำให้เส้นทางการเป็นดาราหนังโป๊ของจอห์นกลับมารุ่งเรือง ทว่าน่าอับอายกว่าที่เคยเป็นเพราะ เขาต้องแสดงหนังโป๊สำหรับ เกย์!! จอห์นต้องร่วมเพศกับผู้ชายเป็นครั้งแรก ในหนังเรื่อง THE PRIVATE PLEASURES OF JOHN HOLMES (แต่หนังก็จขายดีอย่างมาก) พอมาถึงปี 1986 เขาก็ตรวจเลือดและพบว่าตัวเองติดเอดส์

อย่าง ไรก็ตามจอห์นยังคงเล่นหนังเกย์อย่างต่อเนื่อง หนึ่งปีหลังจากนั้นจอห์นแต่งงานกับลอรี่ (นัยว่าลอรี่บังคับแต่ง เพราะ ต้องการมีส่วนในลิขสิทธิ์เรื่องราวของเขาที่เขียนออกมาเป็นหนังสือในฐานะ ทายาทที่เกี่ยวข้อง)หนึ่งปีหลังจากนั้น เขาก็เสียชีวิตไปแล้วด้วยโรคเอดส์เมื่อ 13 มีนาคม 1988 ปิดตำนานจักพรรดิแห่งวงการหนังโป๊อย่างน่าเศร้า

แต่ขณะที่จอห์น โฮล์มจากไปพร้อมกับขีปนาวุธที่ยาวถึง 13 นิ้ว ภายในเวลาไม่นานคนดูหนังเอ๊กซ์ก็มีเจ้าพ่อคนใหม่เข้ามาแทนที่ ด้วยขนาดที่ยาวกว่า ใหญ่กว่า จนคนสงสัยว่ามันของจริงหรือของปลอมกันแน่เพราะมันมีขนาดและความยาวตามปรกติ เพียงแค่ 9 นิ้ว ทว่าเมื่อเขาปลุกให้มันพร้อมรบปรากฏว่ามันยาวขึ้นมาถึง 14 นิ้ว!! เส้นรอบวงขณะที่กำลังแข็งตัว 5.5 นิ้ว!!ใน ยุควิดิโอเฟื่องคนๆนี้คือ ทายาทสืบต่อ จอห์น โฮล์ม ได้อย่างสุดเพอร์เฟคท์ ที่ดีกว่านั้นก็คือ หน้าตาของหมออกจะเข้าท่าเข้าทางมีเสน่ห์และดูโรแมนติกกว่าโฮล์มเยอะเลย

เขาจะเป็นใครนั้น โปรดติดตามตอนต่อไป...............

#จอห์น #โฮล์ม
cesc_44444444
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
1 มี.ค. 53 เวลา 11:21 14,636 64 378
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...