เส้นทางที่สุดขั้วของ ลี ซียอง ชกมวยเก่งจนติดทีมชาติ (คลิป)

 

 

 

 

เส้นทางที่สุดขั้วของ ลี ซียอง ชกมวยเก่งจนติดทีมชาติ 

 

 

นักแสดงสาวหน้าหวาน “ลี ซียอง” มีกีฬาโปรดเป็นการชกมวยสากล ซึ่งไมได้เพียงแค่ชกเล่นๆ เพื่อการออกกำลังกายเท่านั้น แต่เล่นอย่างจริงจังถึงเข้าแข่งขันระดับประเทศเลยทีเดียว

ล่าสุด ความมุ่งมั่นในเส้นทางสายนวมของ “ซียอง” ก็ส่งผลให้เธอคว้าชัยชนะในการแข่งขันคัดเลือกเข้าสู่ทีมชาติเกาหลีใต้ กลายเป็นนักกีฬาทีมชาติอย่างเต็มตัวไปแล้ว ในการแข่งขันเพื่อคัดเลือกเข้าสู่ทีมชาติรอบสุดท้าย “ลี ซียอง” สามารถคว่ำ “คิม ดาซัม” ซึ่งมีน้ำหนัก 48 กก. ลงได้ด้วยคะแนน 22 ต่อ 20 โดยทั้งคู่ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะอย่างเมามัน ในยกแรกดาราสาวเป็นผู้แพ้ด้วยคะแนน 2 ต่อ 4 ต่อมาในยกที่2 ทำคะแนนได้ 7 ต่อ 9 ส่วนในยกที่3 สามารถตีตื้นได้ด้วยคะแนน 16 ต่อ 14 ก่อนที่จะมาชนะในยกสุดท้ายคือ 22 ต่อ 20 การแข่งขันจัดขึ้นที่เมืองชุงจู ทางตอนเหนือของจังหวัดชุงชอง เมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา

นับว่า “ซียอง” ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่มีลักษณะต่างกันสุดขั้วเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ ก็ได้ร่วมกับทีมเมืองอินชอนในการแข่งขันชกมวย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะสลับฉากมาร่วมงานแสดงกับภาพยนตร์เรื่อง “How to Use Guys with Secret Tips” ซึ่งเป็นหนังที่ได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“ฉันภูมิใจมากที่ได้ร่วมกับทีมชาติ” ลี ซียอง กล่าวและว่า “อย่างไรก็ตาม ฉันจะเดินหน้าทำงานในฐานะนักแสดงต่อไป แต่ก็จะอุทิศตัวทั้งเวลาและพลังงานทั้งหมดให้กับการชกมวย ซึ่งตอนนี้ถือว่ามีเวลาเพียงพอสำหรับการเตรียมตัวในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติในเดือนตุลาคมนี้ รวมทั้งการคัดตัวแข่งขันเอเชียนเกมส์ที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคมด้วยค่ะ”

สำหรับผลงานที่ผ่านมาของเธอ ได้แก่

TV Shows

Wild Romance (KBS2, 2012) Poseidon (KBS2, 2011) Mischievous Kiss (MBC, 2010) The Birth of the Rich (KBS2, 2010) Loving You a Thousand Times (SBS, 2009) Hateful But Once Again (KBS2, 2009) cameo Boys Before Flowers (KBS2, 2009) The Kingdom of the Winds (KBS2, 2008)

Movies

Couples (2011) Dangerous Meeting (2011) My Man Soon Yi (2010) Hong Gil Dong′s Descendants (2009) Ogamdo (2009)

 

ลี ซียอง

ลี ซียอง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...