วิจารณ์แซ่ด! Fallen Team มาถ่ายคลิปเมืองไทย ปะทะคนดูแลอาคาร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ tae na สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิป Fallen Team ทีมสเก็ตบอร์ดระดับโลก ถูกคนดูแลอาคารไล่ แชร์ว่อนเน็ต ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด คนดูแลอาคารแสดงมารยาทแย่ ทำเสียภาพลักษณ์ประเทศ
 
          เป็นอีกหนึ่งคลิปที่ชาวเน็ตกำลังวิพากษ์วิจารณ์กันด้วยหลาย ๆ มุมมองบนโลกไซเบอร์ขณะนี้ สำหรับคลิป แดงไบเล่ VS Fallen Team ความยาว 1.39 นาที ที่ปรากฏในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม โดยผู้โพสต์คลิประบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่กลุ่ม Fallen Team สุดยอดนักสเก็ตบอร์ดระดับโลก เดินทางมาถ่ายวิดีโอในประเทศไทย โดยใช้พื้นที่แถวหมู่บ้านการ์เด้นโฮม กม. 26 แต่ระหว่างที่ถ่ายทำกันอยู่นั้นเองกลับมีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลตึกออกมาไล่ และไม่อนุญาตให้ถ่ายวิดีโอ เพราะกลัวจะว่าจะเกิดความเสียหายขึ้น ทำเอานักสเก็ตบอร์ดเซ็งกันเป็นแถว

          อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ได้ชมคลิปต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่า เจ้าหน้าที่ไม่น่าจะไปไล่กลุ่ม Fallen Team เพราะการที่เขามาถ่ายวิดีโอประกอบการเล่นสเก็ตบอร์ดเป็นการช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้กับประเทศไทยด้วย แต่อีกฝ่ายก็มองว่า กลุ่มนักสเก็ตบอร์ดอาจจะผิดจริงที่ไม่ได้ขออนุญาตก่อน แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ควรแสดงท่าทีที่ไม่มีมารยาท รวมทั้งใช้คำพูดที่หยาบคายออกมาเช่นนี้ เพราะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศ และหากพูดกันดี ๆ ก็คงไม่เกิดเรื่อง

          สำหรับ กลุ่ม Fallen Team นั้น เป็นกลุ่มโปรสเก็ตบอร์ดชื่อดัง ซึ่งบินลัดฟ้ามาร่วมงานกิจกรรมกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่จัดขึ้นในประเทศไทย โดยนอกจากมาร่วมกิจกรรมดังกล่าวแล้ว พวกเขายังได้ตระเวนถ่ายวิดีโอโดยใช้สถานที่ในประเทศไทยเป็นฉากหลังอีกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...