ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2556

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้บรรยากาศรอบๆ ตัวจะช่วยทำให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายทั่วไป จะกระตือรือร้นหรือมีไฟแรงขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ท่านจะใช้ความรู้และประสบการณ์ที่มีอยู่สร้างคะแนนนิยมให้แก่ตัวเองโดยเฉพาะในวงงาน หรือสร้างเครดิตให้แก่ตัวเองในกลุ่มคนที่สนใจเรื่องเดียวกัน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านรู้สึกสบายใจ แต่เป็นความสบายใจที่ค่อนข้างสับสน ความรู้ความสามารถในเรื่องงานของท่านจะถูกนำมาถ่ายทอดให้แก่ผู้ร่วมงานที่มีอาวุโสน้อยกว่า กะเก็งกำไรมักไม่ค่อยผิดพลาด แต่เรี่ยวแรงหรือสุขภาพของท่านยังไม่สมบูรณ์นัก จึงทุ่มเทให้แก่เรื่องผลประโยชน์ไม่เต็มที่

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านคงต้องห่างสังคมออกไปก่อน มีเกณฑ์จะมีเรื่องขัดแย้งกับกลุ่มผลประโยชน์ที่ทำกิจกรรมสาธารณะร่วมกัน แม้แต่เป็นกรรมการหมู่บ้านหรือชุมชนก็อดมีเรื่องขัดแย้งกันไม่ได้ ความเชื่อมั่นศรัทธาในตัวท่านยังไม่ดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฏ

วันนี้งานเริ่มก้าวหน้าดีขึ้นบ้าง คงใช้ชีวิตได้อย่างสดชื่นมีอารมณ์รุนแรงอยู่เป็นระยะๆ จะรู้สึกกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่ไม่ให้ความยุติธรรมในเรื่องตำแหน่งหน้าที่ อาจจะต้องยอมผ่อนปรนหรือยอมเสียเปรียบผู้อื่นอยู่บ้าง ธุรกิจติดต่อคงมีอนาคตที่ดีไปได้เรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ผู้บังคับบัญชาหรือผู้ใหญ่ที่ควบคุมงานที่ท่านทำอยู่เข้าใจท่านดีขึ้นแล้ว ถ้าท่านทำงานส่วนตัวอยู่ก็จะมีโอกาสหาลูกค้าได้ง่ายขึ้นด้วย มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้น เข้าหาผู้ใหญ่ได้รับผลอย่างยอดเยี่ยม ถ้าได้เดินทางร่วมกับผู้อาวุโสกว่าละก็เป็นดีทั้งนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะช่วยสร้างเงินตราที่จะพาท่านมีความสุขสมบูรณ์ดีขึ้น อย่างน้อยๆ ก็จะสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้พยายามสนับสนุนท่าน ให้รู้สึกสบายใจมากขึ้นอีกระดับหนึ่ง ถึงอย่างไรท่านก็ยังต้องเผชิญกับอุปสรรคอย่างต่อเนื่อง อาจจำใจซื้อของเงินผ่อนทั้งๆ ที่ไม่จำเป็น รักที่ซ่อนเร้นยังดีกว่าเปิดเผยเกินไป

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะผูกพันกับการเดินทาง และการคบหาสมาคม กับมิตรภาพใหม่ๆ อาจต้องไปปรากฏตัวติดต่องานในสถานที่ที่ท่านยังไม่เคยไป ผลงานยังไม่สร้างรายได้เท่าที่ควร คงต้องประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้นหน่อย กับญาติพี่น้องโดยเฉพาะผู้อาวุโสกว่ามักจะขัดแย้งกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้อารมณ์ของท่านค่อนข้างเย็นลงบ้างเล็กน้อย มักอยู่กับความฝันมากกว่าความจริง เรื่องที่ท่านไม่ได้คิดหวังว่าจะสำเร็จก็จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น ตรงกันข้ามเรื่องที่เชื่อว่าน่าจะสำเร็จกลับไม่ก้าวเดินไปทางไหน กับเพศตรงข้ามก็ไม่ควรลุ่มหลง เรื่องสุขภาพเรี่ยวแรงเริ่มลดลง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้งานที่ทำอยู่จะรู้สึกคึกคักมีกำลังใจดีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง อาจต้องติดต่อประสานงานในที่ต่างๆ ที่ไม่เคยไปหรือเข้ารับการอบรมร่วมกับผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อปรับปรุงสมรรถภาพในการบริการที่ท่านรับผิดชอบอยู่ ตัวท่านเองจะมีอารมณ์แจ่มใส พูดคุยสนุกสนานครื้นเครงในหมู่เพื่อนฝูงมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้การเจรจาเรื่องธุรกิจจะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว บันดาลผลประโยชน์อย่างต่อเนื่อง บางเรื่องอาจได้อย่างรวดเร็วราวปาฏิหาริย์แต่ก็จะดีขึ้นเฉพาะกับงานที่ใช้สมองเท่านั้น ส่วนเรื่องที่ต้องบริหารด้วยหยาดเหงื่อแรงงานไม่ค่อยก้าวหน้า สมาธิไม่ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรืองานที่ต้องใช้ฝีมือก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะเคร่งเครียดกับเรื่องวุ่นๆ ในครอบครัว โดยความสัมพันธ์ทางใจก็จะลดลงไปด้วย ถ้าไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเลยก็คงต้องระวังเรื่องของใช้ที่มีราคาแพงจะเกิดชำรุดเสียหายโดยไม่คาดฝันเอาไว้ด้วย ไม่มีอะไรจะยากเกินไปสำหรับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้งานจะช่วยเสริมสร้างฐานะและบทบาทสังคมไม่มากก็น้อย จะมีมิตรภาพใหม่ๆ กับคนในวัยลูกหลานทำให้ท่านมีความสุข ความรักที่ท่านมีอยู่จะสดชื่นมั่นคงต่างฝ่ายต่างเอาใจกันดี ธุรกิจที่เคยมีอาการผันผวนก็จะเริ่มกระเตื้องดีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ไม่มีการปัดแข้งปัดขาอะไรทั้งสิ้น

26 เม.ย. 56 เวลา 12:07 1,866 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...