ลูกสาวช็อก!! พ่อช่างทำทองหยิบปืนเล่นลั่นใส่หัวตัวเองดับคาบ้าน

เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 26 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ณัฐกร วุฒิสุข พนักงานสอบสวน สน.พระราชวัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในร้านเฮียงไท้ฉ่องกี๊ เลขที่ 190 ถนนบ้านหม้อ แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรเสริญ  ใช้สถิต ผกก.สน.พระราชวัง แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐษน(พ.ฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

  ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณห้องนอนชั้นล่างพบศพนายวสันตพันธุ์  ปิยะรัตนพิพัฒน์ อายุ 52 ปี นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ห่มผ้าห่มสีเลือดหมู มือขวากำอาวุธปืนขนาด .380 มม.แม็กกาซีน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณกกหูซ้ายทะลุขมับขวา จำนวน 1 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ  จำนวน 1ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวน ด.ญ.ปลา (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาวของผู้ตาย กล่าวว่า พ่อของตนมีอาชีพเป็นช่างทำทอง ซึ่งทำงานไม่เป็นเวลาโดยจะนอนในช่วงเวลากลางวันและจะทำงานในเวลากลางคืน พ่อของตนก็ไม่มีโรคประจำตัวและเรื่องเครียดอะไร เป็นคนร่าเริงมีนิสัยขี้เล่น และเป็นคนที่ชอบกินชอบเที่ยวอยู่เป็นประจำ นอกจากนี้ยังมีนิสัยชอบสะสมอาวุธปืนอีกด้วย และ วันไหนว่างๆ หรือเมาสุราก็จะนำปืนออกมาเล่นอยู่เสมอ ทำให้หลายครั้งเกิดปืนลั่นใส่ตามข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านอยู่เป็นประจำ บางครั้งก็เคยเอาปืนมาจ่อเล่นที่ศีรษะอีกด้วย โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อประมาณเวลา 02.00 น. วันที่ 25 เม.ย. คนงานที่บ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นแต่ก็ไม่ได้ลงมาดูเพราะคิดว่าเป็นเรื่องปกติ กระทั่งเมื่อเช้าทุกคนก็มาทำงานเป็นปกติ จากนั้นช่วงหัวค่ำพ่อก็ยังไม่ออกมาจากห้องจนถึงเวลาเกือบเที่ยงคืนตนเห็นผิดสังเกตจึงเข้าไปดูในห้องนอนพบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเอาปืนออกมาลองเล่นเหมือนกับครั้งก่อนๆ แล้วเกิดความผิดพลาดจนปืนเกิดลั่นโดนศีรษะตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว  ทั้งนี้จะนำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรต่อไป 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...