ตร.ค้านประกัน “ฮาเวิร์ด หวัง”-“เอมี่” ขึ้น สน.โผกอด

 

 

 

 

 

 

จากกรณี น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมี่ แม็กซิม อายุ 28 ปี เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับทางเจ้าหน้าที่สน.ลาดพร้าว  ถูก นายฮาเวิร์ด หวัง อดีตนักร้องวงไจแอนท์ บุกบ้านทุบกระจกและใช้เลือดเขียนข้อความว่า “I love you but you don’t”  เมื่อกลางดึกวันที่ 17 เม.ย. ต่อมาวันที่ 23 เม.ย.เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจับกุมนายฮาเวิร์ด หวัง ได้ที่ฟิตเนส กลางห้างดังย่านรัชดาภิเษก ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าวจะขออายัดตัวมาสอบปากคำในคดีบุกรุกบ้านของดารานางแบบสาว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเวลา17.00 น.วันนี้(24 เม.ย.)  น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมี่ แม็กซิม เดินทางมาที่สน.ลาดพร้าว โดยเอมี่ ได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า วันนี้จะไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน โดยจะเปิดใจพูดทุกเรื่องในวันที่ 25 เม.ย. เวลา 14.00 น. ในรายการหนึ่งทางช่องสตาร์แม็กซ์ ทุกเรื่องจะเคลียร์ในวันพรุ่งนี้  วันนี้มาเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่เท่านั้น เพราะตำรวจเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม ไม่ได้มาให้กำลังใจฮาเวิร์ด หวัง แต่อย่างใด จากนั้นเอมี่ ได้เดินขึ้นไปหานายฮาเวิร์ด หวังขณะนั่งกินข้าวอยู่ที่ห้องพนักงานสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อนายฮาเวิร์ด หวัง เห็นแฟนสาว ได้ลุกขึ้นแล้วเข้าไปโผกอด ก่อนทั้งคู่จะนั่งคุยกัน โดยนายฮาเวิร์ดพยายามขอร้องให้เอมี่ไม่เอาเรื่องที่บุกเข้าไปที่บ้านแล้วทุบกระจกได้รับความเสียหาย ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามจะถามเอมี่ว่าจะให้อภัยนายฮาเวิร์ดหรือไม่ น้องเอมี่ตอบสั้นๆ ว่า จะพูดทีเดียวเคลียร์ทุกเรื่อง จนนายฮาเวิร์ด พูดย้ำว่าไม่ให้เอาเรื่องตนเอง พร้อมกับระบุว่า ตนเสียเลือดไปมากขนาดไหนที่ใช้เขียนว่ารักคุณ อยากให้ยกโทษให้และไม่เอาเรื่อง และขอให้ตำรวจให้ประกันตัวกลับบ้าน ไม่ต้องนอนในคุกที่นี่คืนนี้ จากนั้นทั้งคู่ก็โผเข้ากอดกันอีกครั้งจนทั้งคู่กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวนายฮาเวิร์ดเข้าไปอยู่ในห้องขังเพื่อรอการพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

ด้าน นายอากาศ วสิกชาติ ทนายความส่วนตัวของนายฮาเวิร์ด หวัง กล่าวว่า ได้ยื่นขอประตัวนายฮาเวิร์ด หวัง กับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแล้วเป็นวงเงิน 75,000 บาท ซึ่งคิดว่าน่าจะได้รับการประกันตัว แต่ตอนนี้ต้องรอทาง พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ ผกก.สน.ลาดพร้าว และพนักงานสอบสวน ประชุมเสร็จก่อนว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...