สยอง!!อาถรรพ์ตัวตายตัวแทน หนุ่มนิรนามนั่งนิ่งให้รถไฟวิ่งทับ

 

 

 

 

สยอง!!อาถรรพ์ตัวตายตัวแทน หนุ่มนิรนามนั่งนิ่งให้รถไฟวิ่งทับ

 

 

 

หนุ่มนิรนามนั่งนิ่งให้รถไฟวิ่งมาทับจนร่างแหลกเหลว หัวขาด อวัยวะกระจัดกระจาย ที่หาดใหญ่ จ.สงขลา ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์ตัวตายตัวแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 เม.ย.) เมื่อเวลา 20.00 น. สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณเส้นทางรถไฟใต้สะพานลอยสัจกุล ชุมชนสัจกุล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ห่างจากสถานีรถไฟหาดใหญ่ประมาณ 1 กิโลเมตร ที่เกิดเหตุพบขบวนรถด่วนที่ 38 สุไหงโกลก-กรุงเทพ โดยมีศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี ถูกรถไฟชนและลากไปไกลกว่า 200 เมตร จนร่างกายแหลกเหลวศีรษะขาด ชิ้นส่วนอวัยวะกระจัดกระจาย ลำตัวติดกับล้อรถไฟของหัวรถจักร เจ้าหน้าที่พยายามนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก

สอบสวน นายธวัชชัย ถาวระ พนักงานขับรถไฟ กล่าวว่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง เห็นชายดังกล่าวนั่งก้มหน้า ขาพาดอยู่กับรางรถไฟ แม้จะพยายามใช้วูดรถไฟเพื่อส่งสัญญาณเตือน แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังนั่งนิ่ง ยอมให้รถไฟที่วิ่งมาด้วยความเร็วและเบรคไม่ทันเหยียบจนเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะฆ่าตัวตายโดยให้รถไฟชน ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านไม่มีใครรู้จักชายคนดังกล่าว โดยที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ก็เคยเกิดเหตุรถไฟชนชายพิการหูหนวกจนเสียชีวิตมาแล้ว ทำให้ชาวบ้านเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งล่าสุด เป็นอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...