เค้น"เสี่ยเปีย"คลี่หั่น ค้น4จุด! ก๋วยเตี๋ยวดังอุทัย

เป็นเจ้าของร้าน"ต้นไทร" ยึดถุงดำ-ผ้าเปื้อนเลือด พบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเหยื่อ ลุยตรวจบ้าน"พี่ชาย"ด้วย สอบ"น้องน้ำหวาน"เพื่อนซี้

ตร.ค้น 4 จุดอุทัยธานี เชิญตัว "เสี่ยเปีย"เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวดังต้นไทร พร้อมถุงดำผ้าเปื้อนเลือดไปสอบเครียดคลี่คดีฆ่าหั่นศพ โดยเข้าค้นบ้านพี่ชายและเมียน้อยพี่ชายด้วย หลัง"น้องน้ำหวาน"ลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยวให้ข้อมูลตามคำบอกเล่าพ่อแม่คนตาย ระบุคนตายทำงานร้านก๋วยเตี๋ยวได้รับการดูแลเลี้ยงดูจากเจ้าของอย่างลึกซึ้ง กระทั่งเดือนที่แล้วคนตายบอกเลิกงานขอย้ายเข้ากทม. สร้างความไม่พอใจให้เจ้าของร้าน ส่วนการสืบสวนสอบสวนคาดว่าทีมฆ่ามีอย่างน้อย 4-5 คน



คืบหน้าตามลำดับคดีฆ่าหั่นศพนายเกรียงไกร ขวัญอ่อน อายุ 24 ปี แยกชิ้นส่วนทิ้งใน จ.ชัยนาท จากการสืบสวนสอบสวนพบเบาะแสเชื่อมโยงกับหลายจังหวัด คืออ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ จุดพบรถผู้ตาย จ.กำแพงเพชรบ้านบิดามารดาที่ผู้ตายกลับไปเยี่ยมช่วงสงกรานต์ก่อนถูกฆ่า และจ.อุทัยธานีที่ทำงานเก่าซึ่งเจ้าหน้าที่นำกลุ่มเกย์ที่รู้จักกับผู้ตายมา สอบสวนจนได้ข้อมูลผู้ต้องสงสัยอยู่ระหว่างขยายผล ล่าสุดทันตแพทย์ชัยพร แซ่อึ้ง หมอฟันใน.จ.กำแพงเพชร เปิดตัวโต้ไม่เกี่ยวข้องกับคดี เพียงแต่ผู้ตายเป็นคนไข้ทำฟัน แล้วเจ้าหน้าที่ค้นพบเอกสารของคลินิกในรถผู้ตายเท่านั้น อย่างไรก็ตามคดีดังกล่าวเป็นฆาตกรรมฆาตเกย์แน่นอน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น



ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 เม.ย.ที่ศูนย์ปฏิบัติการบก.ภ.จ.ชัยนาท พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รองผบช.ภาค 1 พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัชต รองผบช.ภาค 1 พล.ต.ต.ทวิชชาติ พละศักดิ์ ผบก.สส.ภาค 1 พล.ต.ต.ภวัต พรหมมะกฤต ผบก. ภ.จ.ชัยนาท พ.ต.อ.ปัญญา นาควิเชียร รองผบก.ภ.จ.ชัยนาท พ.ต.อ.ชัชพิมุข มีมุข ผกก.สส.ภ.จ.ชัยนาท ร่วมประชุมความคืบหน้าคดีฆาตกรรมหั่นศพนายเกรียงไกร ขวัญอ่อน 



พล.ต.ต.ทวิชชาติ กล่าวภายหลังประชุมว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะข้อมูลทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ต้องนำมาใช้ประกอบการหาตัวผู้ต้องหา ซึ่งต้องรอผลจากสำนักงานกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ เนื่องจากเมื่อดูรูปคดีแล้วเชื่อว่าการก่อเหตุน่าจะวางแผนล่วงหน้ามาอย่างดี และไม่ได้เป็นการบันดาลโทสะแน่นอน



พล.ต.ต.ทวิชชาติ กล่าวต่อว่า สำหรับผู้ที่มาให้ปากคำ 3 คนก่อนหน้านี้ยังอยู่ในข่ายผู้ต้องสงสัย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่พอรู้ตัวผู้ต้องหาแล้วว่าเป็นใคร แต่ต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานแน่ชัดก่อน เพื่อไม่ให้เสียรูปคดี นอกจากนี้ชุดสืบสวนยังเรียกพยานจากจ.อุทัยธานีมาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว



"คดีนี้คาดว่าน่าจะมีผู้ร่วมขบวนการฆ่าไม่ต่ำกว่า 2 คน และน่าจะเป็นชุดเดียวกับทีมที่นำร่างของผู้เสียชีวิตไปทิ้งคาดว่ามีประมาณ 4-5 คน" พล.ต.ต.ทวิชชาติกล่าว



ด้านพ.ต.อ.อนุราช จิตศีล ผกก.นวท.(สบ.4) กชช.สพฐ.1 กล่าวว่า ได้รับคำสั่งเตรียมพร้อมกรณีขอกำลังจากสพฐ.ในพื้นที่รับผิดชอบทั้ง 9 จังหวัด เพื่อออกเก็บหลักฐานในพื้นที่เป้าหมาย



รายงานข่าวจากทีมสืบสวนเปิดเผยว่า จากการสืบสวนได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นายเกรียงไกรเป็นพนักงานสถาบันการเงิน กรุงไทย แอกซ่า ที่จ.อุทัยธานี เคยเข้ามาขออนุญาตขายประกันในโรงเรียนแห่งหนึ่งของอ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท โดยมีพยานระบุว่าผู้ตายหน้าตาดี อัธยาศัยดี เวลาขายประกันก็จะชวนลูกค้าทำบัตรเครดิตด้วย



รายงานข่าวเปิดเผยอีกว่า ช่วงต้นเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา นายเกรียงไกรย้ายจากจ.อุทัยธานีไปทำงานที่จ.กำแพงเพชร ต้นเดือนเม.ย.ไปสมัครงานกับธนาคารทหารไทย สาขาลาดพร้าว แต่ยังไม่ได้เป็นพนักงานประจำของธนาคารดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่แบ่งทีมออกตรวจสอบการใช้โทรศัพท์และการส่งข้อความ ซึ่งพบภายในรถของผู้ตาย 2 เครื่อง เพื่อหาผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวน อีกทีมออกหาชิ้นส่วนศีรษะผู้ตายที่ยังไม่พบ



วันเดียวกันทันตแพทย์ชัยพร แซ่อึ้ง อายุ 27 ปี เจ้าของคลินิกชัยพรทันตกรรม เลขที่ 362 หมู่ที่ 5 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ให้สัมภาษณ์อีกครั้งพร้อมกับนางสายทอง แซ่อึ้ง อายุ 73 ปี มารดา และนางทิพกรวัณย์ อายุ 39 ปี พี่สาว โดยนำหลักฐานสมุดตรวจรับรักษาคนไข้แสดงให้ดูด้วย ว่า ผู้ตายเป็นลูกค้ามาทำฟัน ดัดฟันตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. จากนั้นมาใช้บริการอีก 4-5 ครั้ง ครั้งสุดท้ายวันที่ 16 เม.ย. ช่วงเช้าผู้ตายมาทำฟันที่คลินิก โดยตนกับพี่สาวเป็นคนทำฟัน จัดฟันและขูดหินปูน จนเกือบเที่ยงผู้ตายก็ออกจากร้านไป เป็นการพูดคุยกันธรรมดาตามประสาแพทย์และคนไข้ จากนั้นไม่ได้พบกันอีก มีเพียงโทรศัพท์ไปขอยกเลิกทำบัตรเครดิตแต่ไม่มีสัญญาณตอบรับ กระทั่งทราบข่าวอีกครั้งว่าถูกฆ่าหั่นศพไปแล้ว



ทันตแพทย์ชัยพรกล่าวอีกว่า ส่วนหลักฐานเอกสารของตนที่อยู่ในรถของผู้ตายนั้น เนื่องจากผู้ตายมาขอให้ทำบัตรเครดิต ตนเห็นว่าเป็นลูกค้าและต้องการช่วยเหลือการทำงานของผู้ตายจึงให้เอกสารไปก็เท่านั้น ตนมีภรรยาแล้วและภรรยากำลังตั้งท้อง 2 สัปดาห์แล้ว ข่าวดังกล่าวสร้างความรู้สึกแย่มากให้กับภรรยา และตำรวจยังมาควบคุมตัวถึงคลินิกขณะมีลูกค้า โดยไม่มีบัตรประจำตัว ไม่มีหมายเรียก ไม่มีหลักฐานใดและมานอกเครื่องแบบ สร้างความหวาดกลัวเป็นอย่างยิ่ง นำตนขึ้นรถไปจ.ชัยนาทตั้งแต่บ่ายสอบสวนจนถึง 5 ทุ่มกว่าจึงมาส่งถึงจ.กำแพงเพชรตอนตี 2 



ทันตแพทย์ชัยพรกล่าวต่อว่า คนเห็นเหตุ การณ์ต่างมองว่าตนถูกตำรวจจับ และเมื่อข่าว ฆ่าหั่นศพเกิดขึ้นคนก็เชื่อว่าตนเป็นแพทย์ฆ่าหั่นศพจนมีคนมาถามที่ร้าน และโจษจันไปทั้งกำแพงเพชร รวมทั้งวงการแพทย์ด้วย สร้างความเสื่อมเสียให้กับตนและวงศ์ตระกูลมาก



ส่วนที่บ้านเลขที่ 244 หมู่ที่ 4 ต.วังทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร บ้านของนายสนิท ขวัญอ่อน อายุ 57 ปี และนางเทียม ขวัญอ่อน อายุ 61 ปี พ่อและแม่ของนายเกรียงไกรอยู่ระหว่างจัดเตรียมงานศพ นายสนิทกล่าวว่า มีลูกชาย 3 คน นายเกรียงไกรเป็นน้องคนเล็ก พี่ทั้งสองของนายเกรียงไกรไม่ได้เรียนสูงเหมือนน้อง ช่วยพ่อแม่ทำไร่อ้อย 60 ไร่ นายเกรียงไกรเรียนเก่ง นิสัยเรียบร้อย ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่งอแง เข้าวัดทำบุญ จบปริญญาตรี 2 ใบ จากมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช และมหาวิทยาลัยรามคำแหง เคยทำงานธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย ก่อนเสียชีวิตเพิ่งสอบเข้าทำงานที่ธนาคารทหารไทย



นายสนิทกล่าวต่อว่า ขณะนี้รอศพลูกชายกลับบ้านคาดว่าจะมาถึงวันที่ 25 เม.ย. โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศล 3 วัน จากนั้นฌาปนกิจที่วัดมอสมบัติ ตอนนี้พี่ชายทั้งสองกำลังไปติดตามส่วนศีรษะของน้องที่ยังหาไม่เจอเพื่อนำมารวมกับส่วนที่พบแล้วขณะนี้ยังอยู่ที่สถาบันนิติเวชวิทยา ไม่รู้ว่าจะหาเจอหรือไม่ ลูกชายกลับมาเยี่ยมบ้านเมื่อ 11 เม.ย. และขอกลับวันที่ 17 เม.ย. เวลา 8 โมงเช้า 



นายสนิทกล่าวอีกว่า ลูกชายบอกจะไปหาหมอฟันแล้วไปจ.อุทัยธานีกับเพื่อนที่ทราบเพียงว่าชื่อ "น้ำหวาน" เพื่อเอารถยนต์ไปเข้าศูนย์ที่นั่น กระทั่งเย็นโทรศัพท์ไปหาลูกที่เบอร์ประจำ ติดแต่ไม่มีคนรับ ลูกชายมีทั้งหมด 4 เบอร์ ลองโทร.ไปอีกเบอร์ ติดแต่ไม่มีคนรับอีก จึงโทร.ไป 2 เบอร์ที่เหลือ ทั้งหมดติดแต่ไม่มีคนรับ ทางบ้านกังวลได้ให้พี่ชายไปตามหาที่บ้านคนชื่อน้ำหวาน ขอที่อยู่ที่ร้านหมอฟัน ซึ่งน้ำหวานเป็นคนมาทำฟันพร้อมลูกชายด้วย จนได้ที่อยู่อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร พี่ชายทั้งสองตามไปทราบว่าน้ำหวานอยู่จ.อุทัยธานี ส่วนตนไปขอความร่วมมือสภ.เมืองกำแพงเพชรช่วยสืบหา จนทราบข่าวว่าพบศพที่จ.ชัยนาท จึงพากันไปดูจากหลักฐานทั้งหมดที่พบทำให้มั่นใจว่าศพดังกล่าวเป็นนายเกรียงไกร ลูกชาย ตอนนี้ทำใจได้บ้างแล้ว อยากรู้แต่เพียงว่าผู้ลงมือทำไมถึงได้โหดร้ายขนาดนี้ ลูกชายคนนี้เป็นความหวังของพ่อและแม่ เพราะส่งเสียร่ำเรียนสูงกว่าทุกคน" พ่อเหยื่อฆ่าหั่นศพกล่าว


คลี่คดี- พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รองผบช.ภาค 1 เรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพนายเกรียงไกร ขวัญอ่อน ที่บก.ภ.จว.ชัยนาท เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ขณะที่แนวทางสอบสวนของตำรวจมุ่งเป้าไปที่กลุ่มเกย์ใน จ.อุทัยธานี





ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.อ. เอก อังสนานนท์ รองผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้สามารถยืนยันได้แล้วว่า ผู้ตายถูกฆาตกรรมในวันที่ 17 เม.ย. ระหว่างออกจากบ้านมาตั้งแต่เวลาประมาณ 08.00 น. จนกระทั่งพบรถเมื่อประมาณ 12.00 น.วันที่ 18 เม.ย. ข้อมูลดังกล่าวสอดรับกับผลชันสูตรพลิกศพของสถาบันนิติเวชวิทยา ซึ่งจะต้องสอบสวนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับพยาน รวมถึงที่ติดต่อกับผู้ตายทั้งหมด ส่วนบาดแผลหั่นศพถ้าในลักษณะการเปรียบเทียบ เมื่อดูจากบาดแผล ภาษาทางการแพทย์ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นมีดหรือเลื่อย บอกได้ว่าเป็นเพียงของแข็งมีคม ลักษณะที่คมมากเท่านั้น



พล.ต.อ.เอก กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีมีทันต แพทย์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนั้น ตนยืนยันจากข้อมูลได้ว่าก่อนกลับจากบ้านวันที่ 16 เม.ย. ผู้ตายบอกพ่อแม่ว่าจะไปตรวจรักษาฟันกับนายแพทย์ดังกล่าว รวมถึงเจ้าหน้าที่เก็บวัตถุพยานต่างๆ ถุงใส่ชิ้นส่วนของศพ หรือรถของผู้ตายนำมาตรวจที่สำนักงานพิสูจน์หลักฐานแล้ว ก็พบวัตถุพยานหลายประการ แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียด



"ในหลักการของการสืบสวนสอบสวนนั้น จะนำคำให้การของพยานบุคคลที่เกี่ยวข้อง วัตถุพยานที่เราตรวจพิสูจน์ได้มาประมวลและวิเคราะห์ว่า สาเหตุความขัดแย้งหรือใครก็ตามที่เป็นผู้ต้องสงสัย ก็จะดำเนินการสืบสวนติดตามตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยได้รายงานความคืบหน้าให้พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.ทราบแล้ว ผบ.ตร.สั่งกำชับให้เร่งรัดสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุ" รองผบ.ตร.กล่าว



พล.ต.อ.เอก กล่าวอีกว่า ต้องชมเชยผบช.ภาค 1 ส่งรองผบช.ภาค 1 ผบก.สส.บช.ภาค 1 ติดตามคดีอย่างต่อเนื่อง เมื่อเช้าได้ขอความร่วมมือผบช.ภาค 6 ช่วยเหลือประสานการปฏิบัติ เพราะท้องที่อาจเกี่ยวพันอยู่ใน จ.นครสวรรค์ หรือกำแพงเพชร ส่วนพยานทั้งหมดที่พบในการสืบสวนต้องเชิญมาสอบปากคำทั้งหมด แต่ยังไม่บ่งชี้ว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตหรือไม่ ขั้นตอนของการรวบรวมหลักฐาน ยังไม่สามารถเปิดเผยได้



ทางด้านพล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้ช่วยผบ.ตร. กล่าวถึงผลตรวจชันสูตรพลิกศพนายเกรียงไกรของสถาบันนิติเวชฯว่า เบื้องต้นตรวจพบรอยฟกช้ำ 3 จุด คือ มือขวา และหน้าแข้งทั้งสองข้าง ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเกิดจากการถูกทำร้ายหรือหกล้ม เพราะไม่ใช่บาดแผลลึก แต่การตรวจสอบร่างกายไม่พบบาดแผลหรือการทำทารุณกรรมบนร่างกาย จึงไม่สามารถยืนยันถึงสาเหตุการตายได้ ต้องรอตรวจศีรษะที่ยังหาไม่พบก่อน เพราะคาดว่าส่วนของศีรษะที่ถูกทำให้เสียชีวิตด้วยการทุบ รัดคอ หรือยิง 



พล.ต.ท.จรัมพร กล่าวอีกว่า ขณะนี้พอสันนิษฐานได้ว่าคนร้ายฆ่าผู้ตายก่อนหั่นศพเป็นชิ้นๆ ด้วยเครื่องมือมีคมที่ใช้พลังงานจากไฟฟ้าซึ่งมีขายทั่วไป เช่น มีดตัดเนื้อ โดยไม่ใช้แรงคน เพราะรอยชิ้นเนื้อศพและกระดูกมีลักษณะเนียนเรียบขาดในครั้งเดียว ไม่มีรอยเฉาะหรือร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งคนร้ายอาจเป็นคนธรรมดาที่มีความชำนาญในการใช้อาวุธเลื่อยชำแหละเนื้อ ผลการตรวจไม่พบเศษอาหารในกระเพาะ ไม่พบปัสสาวะในกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งผู้ตายอาจขาดน้ำและอาหารก่อนถูกฆาตกรรม 6-8 ช.ม. ส่วนผลตรวจพิสูจน์ลายนิ้วมือในรถผู้ตาย พบว่ามีลายนิ้วมือของบุคคล 1 รอย ที่ไม่ใช่ของผู้ตายบริเวณกระจกรถด้านขวาฝั่งคนขับ อยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีลายนิ้วมือคนอื่นเพิ่มอีกหรือไม่ นอกจากนี้ยังพบคราบอสุจิเปื้อนกระดาษทิชชูทิ้งอยู่ในรถผู้ตาย ส่งตรวจดีเอ็นเอแล้วคาดใช้เวลาประมาณ 2-3 วันจะทราบผล



พล.ต.ท.จรัมพร กล่าวด้วยว่า เมื่อพิจารณาจากพยานหลักฐานที่ปรากฏตอนนี้ คนร้ายน่าจะมีมากกว่า 2 คน เพราะผู้ตายตัวใหญ่



ต่อมาเวลา 18.00 น. พ.ต.อ.ปัญญา นาควิเชียร รองผบก.ภ.จ.ชัยนาท นำกำลังพร้อมหมายศาลจังหวัดอุทัยธานี เข้าตรวจค้นบ้านนายประดิษฐ์ หรือเปีย สุวรรณภาพ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/1 ม.3 ต.ดอนขวาง อ.เมือง จ.อุทัยธานี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวต้นไทร ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในอ.เมือง จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวใช้เวลาตรวจค้น 30 นาที โดยนายประดิษฐ์นำตรวจค้นบริเวณโถงบ้านพบถุงดำ 3 ใบ ขนาด 70 คูณ 115 ซ.ม. ขนาดใกล้เคียงกับถุงดำที่ใส่ชิ้นส่วนศพนายเกรียงไกรไปทิ้ง และพบที่นอนมีรอยเปื้อนคล้ายคราบเลือด นอกจากนี้ยังพบเสื้อผ้า ขวดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนายประดิษฐ์ไปสอบสวนขยายผล พร้อมกับนำหลักฐานที่ยึดได้ส่งพฐ.ตรวจสอบต่อไป 



นายธงชาติ โชคชัย คนข้างบ้าน กล่าวกับเจ้าหน้าที่ว่า วันนี้นายประดิษฐ์นำเตียงนอนขนาดยาว ประมาณ 4 ฟุต ซึ่งนายประดิษฐ์ลอกหนังหุ้มเตียงออกมามอบให้เจ้าหน้าที่ตรวจพบเศษผ้าลักษณะคล้ายหนังหุ้มเตียงถูกเผาอยู่บริเวณหลังบ้านนายประดิษฐ์ด้วย



รายงานข่าวเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่นำตัวนายทนงศักดิ์ ทองพันเมือง หรือน้ำหวาน ลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยวต้นไทร ซึ่งมีลักษณะตุ้งติ้งเป็นผู้หญิง มาสอบสวนตามคำบอกเล่าของพ่อแม่นายเกรียงไกรที่ว่า ลูกชายเดินทางไปกับนายน้ำหวานก่อนกลายเป็นศพถูกฆ่าหั่น ซึ่งนายน้ำหวานให้การเป็นประโยชน์อย่างมากจนนำมาสู่การขอหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านนายประดิษฐ์ หรือเปีย เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวต้นไทร 



รายงานข่าวเปิดเผยอีกว่า นายน้ำหวานให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่านายประดิษฐ์ หรือเปีย นายจ้างร้านก๋วยเตี๋ยวสนิทสนมกับนายเกรียงไกร ผู้ตายอย่างลึกซึ้ง โดยนายเกรียงไกรมาช่วยงานร้านก๋วยเตี๋ยว ได้รับเงินทองและการดูแลเลี้ยงดูอย่างดีจากนายประดิษฐ์ กระทั่งเดือนที่ผ่านมานายเกรียงไกรบอกเลิกงานร้านก๋วยเตี๋ยว รวมทั้งขายประกันในจ.อุทัยธานี เพื่อเข้าไปทำงานพิเศษเป็นลูกจ้างธนาคารในกทม. สร้างความไม่พอใจให้กับนายประดิษฐ์



รายงานข่าวเปิดเผยต่อว่า นอกจากเข้าตรวจค้นบ้านนายประดิษฐ์แล้ว วันนี้เจ้าหน้าที่ยังเข้าตรวจค้นร้านก๋วยเตี๋ยวต้นไทร สาขา 2 ในจ.อุทัยธานี ค้นบ้านนายไพรวัลย์ หรือรุ่ง สุวรรณภาพ พี่ชายนายประดิษฐ์ ต่อด้วยค้นบ้านภรรยาน้อยนายไพรวัลย์ เนื่องจากนายประดิษฐ์มีความสนิทสนมกับพี่ชายคนนี้มาก โดยนายไพรวัลย์มีบุคลิกจิตใจนักเลง ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวนายไพรวัลย์มาสอบสวนอย่างกระชั้นชิด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...