8 เทคนิคทำ ออรัลเซ็กส์ ได้ดังใจคุณ

 

 

 

 

8 เทคนิคทำ ออรัลเซ็กส์ ได้ดังใจคุณ

 

 

 

 เชื่อกันว่าผู้หญิงเกือบทุกวัย ที่เคยผ่านประสบการณ์ทางเพศมาแล้วนั้น อยากที่จะหาลีลาท่วงท่ารักแบบใหม่ๆ เพื่อให้เป็นบทรักที่แตกต่างและช่วยเสริมสร้างความตื่นเต้น เร้าใจ และความหฤหรรษ์ให้กับทั้งผู้หญิงเอง และคู่ของเธอ

จากผลการวิจัยพบว่า ผู้หญิงส่วนมากอยากที่จะให้คู่รักของเธอทำรักด้วยปาก และยอมรับว่า “ออรัลเซ็กส์”เป็นกระบวนการอย่างหนึ่งของการร่วมรักที่มีความสุข
 

ดังนั้นเมื่อคุณผู้หญิงทั้งหลายต่างก็ชอบที่จะให้คู่รักของตน
ฝังลิ้นนุ่มๆ และประทับริมฝีปากที่เร่าร้อน ลงบนกลีบเนื้อ ซอกหลืบต่างๆ
อันเป็นพื้นที่สงวนของคุณผู้หญิงแล้วละก็
คุณผู้หญิงทั้งหลายเอง ก็ควรที่จะเรียนรู้เคล็ดลับว่า
ทำอย่างไรที่จะให้เขาทำรักด้วยปากให้คุณอย่างมีความสุข



1. เนินน้อยต้องสะอาด
     อันดับแรกที่คุณควรที่จะทำก็คือ การ ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น เพราะจุดๆ นั้นไม่ได้มีกลิ่นหอม เหมือนดังดอกกุหลาบ หากคุณสามารถอาบน้ำก่อนที่จะเริ่มบทรักได้จะเป็นการดีที่สุด แต่หากคู่รักของคุณ เป็นประเภท “ไอ้เสือบุกปานสายฟ้าฟาด” คุณก็ควรจะเตรียมความพร้อมไว้ให้ดี ทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ ควรทำความสะอาด “เนินน้อย” ของคุณให้สะอาดที่สุด เพื่อป้องกันการเกิดปัญหากลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ซึ่งผู้ชายร้อยละ 90 อาจจะต้องเบือนหน้าหนีคุณไปเลยก็เป็นได้

2. ช่วงระยะเวลา
     ช่วงเวลาที่ไม่เหมาะ เลยที่คุณจะให้คู่รักของคุณทำ “ออรัลเซ็กส์” ให้คือ ช่วงก่อนมีประจำเดือน 1 สัปดาห์ เพราะช่วงเวลานั้น อวัยวะเพศของผู้หญิงนั้นจะมีกลิ่นค่อนข้างรุนแรง ซึ่งเกิดจากเชื้อแบคทีเรีย ที่ต่างพร้อมใจกันสามัคคีชุมนุม ออกมาเจริญเติบโตอยู่บริเวณนั้นเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีรสของตกขาว ที่ปนเปื้อนออกมา ซึ่งจะมีรสฝาดและเปรี้ยว ไหนจะกลิ่นอีกจนเขาไม่อยากจะลิ้มลองอีกเลย

ส่วน ช่วงระยะเวลาที่เหมาะที่สุด ก็คือ หลังจากที่ ประจำเดือนหมดสนิทจนถึงช่วงตกไข่ ซึ่งช่วงนี้ “เนินน้อย” ของคุณจะอุดมไปด้วยความชุ่มชื้น และจะขับน้ำเมือกออกมามาก จึงทำให้ “เนินน้อย” มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งเราเรียกว่า “ฟิโรโมน” ซึ่งจะมีผลเย้ายวนต่อชายหนุ่มเป็นอย่างมาก

3. เตรียมตัวก่อนและหลัง “ออรัลเซ็กซ์” 
ควร ปัสสาวะก่อนและหลัง การปฏิบัติกิจรักของคุณ เพื่อป้องกันการเกิดโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เพราะปากของเขาอาจะมีแบคทีเรีย ซึ่งอาจจะสะสมมาจากมื้ออาหารก็เป็นได้ หากได้ แปรงฟัน และบ้วนปาก ก่อนสัก 10 นาทีก่อนทำ “ออรัลเซ็กส์” ก็จะดีมาก (เพื่อความปลอดภัยของทั้งตัวคุณ และคู่รักของคุณเองนะคะ)

4. วอร์มอัพก่อนลงสนามจริง
     หากให้เขาได้มีเวลากลั้วปากและคอด้วยน้ำอุ่น สัก 3-5 นาที เพื่อเป็นการ วอร์มอัพให้ริมฝีปากและลิ้นอุ่นขึ้น เวลาที่เขาลงภาคสนาม “เนินน้อย” จะได้สัมผัสรักที่อบอุ่นและนุ่มนวลไงคะ

5. เพื่มดีกรีความเร่าร้อนด้วยท่าสุดคลาสิก
     ถ้าอยากให้เกมชิวหาพาเพลินนี้จบลงด้วยความอิ่มเอมกันทั้งสองฝ่ายละก็ ควรที่จะเป็นทั้ง “ผู้ให้” และ “ผู้รับ” ในพร้อมๆ กันนะคะ ในท่าสุดคลากสิกที่เรียกว่า “69″ แบบนอนตะแคงข้าง หรือสลับกัน ” Up and Down” ก็ไม่ว่าคะ เพราะระหว่างที่กำลังปฏิบัติกิจกันอยู่นั้น คุณและคู่ของคุณก็ยังสามารถมองตากันและกันได้ ซึ่งจะเพิ่มอารมณ์รักได้เป็นอย่างดี

6. โล๊ะทิ้งความเชื่อเก่าๆ
ความเชื่อหัวโบราณประมาณเต่าล้านปีเรียกแม่ ทิ้งไปได้เลยนะคะ เลิกอายเถอะคะ การ “ร่วมรัก” เป็นความพร้อมใจและเต็มใจของกันและกัน เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุขไปพร้อมๆ กัน การร่วมรักด้วยการ “ออรัลเซ็กส์” เป็นเพียงสีสันและลีลาของชีวิตรักเท่านั้น ซึ่งมันสามารถช่วยปรับปรุง และเปลี่ยนแปลงรสชาติให้ถูกปากได้ อย่าไปคิดว่ามันน่ารังเกียจ หากคุณและเขา “เต็มใจ” ที่จะใช้มัน

7. บรรยากาศสร้างสีสัน
     ลอง เปิดเพลงเบาๆ โรแมนติกบ้างสิคะ ไฟก็ลองเป็นแบบสลัวๆ ขณะที่กำลัง “ปฏิบัติกิจ” อยู่นั้น นอกจากจะช่วยลดความอายของคุณผู้หญิงมือใหม่แล้ว แสงไฟสลัวๆ ยังช่วยเพิ่มอารมณ์ให้กับคู่รักได้อีกด้วยคะ เสียงเพลงที่เปิดก็ควรจะเป็นเพลงช้า ได้อารมณ์ เพื่อเพิ่มความรู้สึก และยังเป็นการป้องกันเสียง “ครวญ” กับเพื่อนข้างบ้าน

8. อาหารที่ควรหลีกเลี่ยง
     เชื่อไหมคะว่า อาหารที่เราทานเข้าไป จะมีผลต่อกลิ่นที่จะออกมาตรงบริเวณ “เนินน้อย” ด้วย เช่น อาหารหมักดอง ส้มตำ ปลาร้า ปลาเค็ม และถั่วชนิดต่างๆ กลิ่นเหล่านี้ สามารถละเหยออกมาทางอวัยวะเพศได้ นะคะ และอาหารบางชนิดก็เป็นตัวก่อให้เกิดก๊าซในลำไส้ ลองจินตนาการสิคะว่า ทุกอย่างกำลังจะไปได้สวย แต่คุณดันปล่อย “ปู๊ด” ออกมา ขณะที่ลิ้นของเขากำลังพันตูอยู่กับ “เนินน้อย” ของคุณ ไม่อยากจะคิดเลยคะว่าอะไรจะเกิดขึ้น

23 เม.ย. 56 เวลา 16:35 6,653 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...